iPad mini 6: Chiếc máy tính bảng dành cho các tác vụ nào?

iPad mini 6 – dòng máy tính bảng nhỏ gọn mới của Apple hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi thiết kế ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ. Khác với phân khúc cao cấp, phiên lại hướng đến người có kinh tế tầm trung, yêu thích sự linh hoạt dễ dàng mang đi để trải nghiệm. Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



1. iPad mini 6: Máy tính bảng để mang đi cà phê đọc báo


Với việc có kích thước nhỏ gọn, iPad mini 6 giúp bạn cầm con máy trên tay rất dễ dàng. Nó cũng gọn nên bạn mang đi cà phê để đọc báo.


iPad mini 6: Chiếc máy tính bảng dành cho các tác vụ nào?

Máy tính bảng để mang đi cà phê đọc báo


Ngay cả khi bạn phải ở trong nhà đọc tài liệu vì đang giãn cách xã hội thì cầm con iPad mini vẫn gọn giúp bạn dễ dàng cầm nắm chỉ bằng một tay.


2. Chiếc máy tính nhỏ gọn để chơi game


Nếu bạn nào hay chơi Call of Duty Mobile thì cầm iPad mini sẽ tiện ích hơn so với iPad Pro hay trải nghiệm trên điện thoại iPhone.


Chiếc máy tính nhỏ gọn để chơi game


Với iPad mini 6 bạn có thể ngắm tốt hơn và chính xác hơn và có khả năng di chuyển ngón tay đủ nhanh cho mọi thao tác di chuyển nhân vật.


3. Dùng để lướt Facebook, xem YouTube


So với việc xem trên điện thoại, nhất là video hay các feed dài thì iPad vẫn tối ưu trải nghiệm hơn. Dù bạn có dùng những con màn hình to như iPhone 12 Pro Max thì cũng không so được với iPad mini.


Dùng để lướt Facebook, xem YouTube


Dùng iPad mini 6 để lướt Facebook, chơi TikTok, hay xem video YouTube những lúc rảnh rỗi rất tiện lợi vì nó nhẹ nên cầm lâu không bị mỏi tay, và bạn có thể nằm trên giường hay vừa chơi thể thao vừa xem cũng không gặp phải trở ngại nào.


4. Học tập và làm việc trực tuyến tiện lợi hơn với iPad mini 6


Apple đã hỗ trợ Apple Pencil thế hệ thứ 2 cho iPad mini mới của mình. Bút cảm ứng có thể gắn vào cạnh của iPad nhờ từ tính.


Apple Pencil 2 có thể sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho những bạn làm các công việc sáng tạo trên iPad hoặc dùng để ghi chú trong quá trình học tập, làm việc.


Apple đã hỗ trợ Apple Pencil thế hệ thứ 2 cho iPad mini


Ngoài ra, iPad mini 6 sẽ có camera trước và sau đều có độ phân giải 12 MP. Trong đó, camera sau hỗ trợ đèn flash True Tone, quay video 4K, còn camera selfie góc rộng có tính năng Center Stage rất hữu ích cho việc video call.



Với những nâng cấp về cả phần mềm và phần cứng cùng kết nối 5G, iPad mini 6 hứa hẹn sẽ là một cỗ máy nhỏ gọn giúp bạn chiến những tựa game, xử lý các công việc học tập hiệu quả. Nếu bạn đang tìm một thiết bị đáp ứng các tác vụ trên thì đừng bỏ quan phiên bản này và đặt hàng ngay tại ShopDunk – Đại lý ủy quyền Apple nhé!

TIN LIÊN QUAN

Một số lưu ý bạn cần biết trước khi quyết định mua iPad mini 6

iPad mini 6 mới ra mắt được biết đến là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn nhất với thiết kế hiện đại và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple.

Những điểm cộng của dòng iPad mini 6 mới ra mắt

iPad mini 6 mới ra mắt được biết đến là phiên bản thu nhỏ của iPad Pro bên cạnh đó còn có hàng loạt điểm cộng ấn tượng về hiệu năng

iPad mini 6 và iPad 9: Đâu là máy tính bảng người dùng nên nâng cấp?

Apple đã chính thức ra mắt chiếc iPad mini 6 và iPad 9. Bộ đôi máy tính bảng này đều sở hữu những nâng cấp ấn tượng về tính năng

5 ưu điểm của dòng iPad mini 6 khiến người dùng "xuống tiền"

Có thể nói, dòng iPad mini 6 năm nay của Apple là một phiên bản máy tính bảng thu nhỏ của iPad Air 4 hay iPad Air 2020 nhưng lại có mức giá hấp dẫn.

iPad Air và iPad mini: So sánh chi tiết thiết kế, thông số kỹ thuật

iPad Air và iPad mini hiện đang là dòng máy tính bảng với thiết kế hiện đại của Apple cùng một loạt nâng cấp bên trong về thông số kỹ thuật.

Rò rỉ diện mạo iPad Pro màn hình 9,7 inch

Apple ra mắt iPad Pro màn hình 12,9 inch, giá từ 799 USD Apple nỗ lực tiếp cận doanh nghiệp với iPad Pro iPad Pro có phải là sản phẩm lai của iPad và MacBook? Lộ ảnh cho thấy iPad...

Đánh giá iPad mini 6: Thiết bị được nhiều người chờ đón năm 2021

Bên cạnh dòng iPhone 13 thì iPad mini 6 là cũng một trong những món đồ công nghệ được nhiều người dùng mong chờ nhất năm 2021.

Nên chọn dòng sản phẩm iPad nào trong năm 2021 của Apple?

Hiện nay, Apple cung cấp bốn mẫu sản phẩm iPad khác nhau để người dùng có thể lựa chọn như: iPad Pro M1, iPad mini 6, iPad gen 9 và iPad Air 2020.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp lỗi khi đổi mật khẩu Wifi

Trong quá trình đổi mật khẩu Wifi có rất nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn không thể nào đổi mật khẩu Wifi thành công, có rất nhiều lỗi mật khẩu Wifi mà bạn chưa từng được biết đến, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

Cách tải bản cập nhật iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Trên iOS 11, Apple đã thiết kế lai hoàn toàn Control Center, App Store và nhiều tính năng khác. Nếu đang sở hữu trong tay tài khoản Developer, bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt phiên bản iOS 11 Beta và thử nghiệm phiên

Cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone iOS 15 không cần cài app

Khi xem video trên iPhone chạy iOS 15 trở lên, bạn có thể điều chỉnh tốc độ phát video trong giao diện phát video mặc định. Đây là cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang