Một số lưu ý bạn cần biết trước khi quyết định mua iPad mini 6

iPad mini 6 mới ra mắt được biết đến là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn với thiết kế hiện đại tương tự iPad Pro và iPad Air. Đặc biệt, phiên bản có cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay sẽ tối ưu các tác vụ của người dùng. Tuy nhiên trước khi quyết định mua bạn nên lưu ý một số vấn đề như: Kích thước, thao tác gõ phím,… Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



1. Nội dung hiển thị nhỏ hơn bình thường


Giao diện trên iPad mini nhỏ hơn so với iPad bình thường, từ icon, chữ cho đến thông báo, hình ảnh, khoảng cách giữa hai nút nó cũng sẽ khác nhau.


Một số lưu ý bạn cần biết trước khi quyết định mua iPad mini 6

Giao diện trên iPad mini nhỏ hơn so với iPad Pro


Do nội dung nhỏ hơn nên vùng chạm được (touchable) trong các app cũng nhỏ đi, ngay tại các khu vực của hệ điều hành như ở setting, trong app store, icon nằm trên dock… cũng nhỏ hơn bình thường.


2. Ngoại hình iPad mini 6 nhỏ hơn


Điểm cộng lớn nhất của iPad mini với những bạn nào thích nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vào cốp xe, hoặc bỏ vào túi xách tay để đi cà phê cầm đọc sách, đi lên máy bay,…


Ngoại hình iPad mini 6 nhỏ hơn


Kích cỡ này cũng giúp bạn cầm thoải mái khi sử dụng 1 tay, thậm chí bạn cầm gọn hết từ bên này qua bên kia bằng 1 tay và nó cũng siêu nhẹ, chỉ 293g. Với ai đã quen dùng iPad Pro với trọng lượng lên tới gần 700g thì cầm iPad mini 6 sẽ cảm thấy rất nhẹ.


3. Gõ phím khó hơn so với iPad khác


Khi cầm con iPad mini để gõ thì nếu không cẩn thận bạn sẽ bị sai khá nhiều. Nguyên nhân do bàn phím nhỏ quá, kích thước các phím sát nhau, không gian để di chuyển ngón tay cũng không được thoải mái.


Gõ phím khó hơn so với iPad khác



Apple ra mắt iPad mini 6 đã đánh đúng vào tâm lý người dùng yêu thích sự nhỏ gọn nhưng lại sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu công việc của bạn yêu cầu các tác vụ nặng, màn hình lớn thì hãy lựa chọn phiên bản Pro để trải nghiệm nhé!

TIN LIÊN QUAN

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Cách sử dụng pin iPad đúng cách để kéo dài thời gian sử dụng và bảo vệ pin được

Nhiều người dùng hiện nay đang lo lắng về vấn đề pin iPad Mini 2 dùng được bao lâu? Và làm sao để pin iPad Mini 2 không bị chai? Hiểu thấu nỗi lo của người dùng chúng tôi sẽ mách bạn cách sử dụng pin iPad đúng cách vừa kéo dài thời gian sử dụng vừa

Bạn kỳ vọng gì ở iPad Mini 4?

Cùng với những thông tin có liên quan đến mẫu iPhone tiếp theo, chúng ta cũng không thể bỏ qua những tin tức đặc biệt quan trọng về mẫu iPad Mini kế tiếp dự kiến sẽ ra mắt thị trường trong những tháng cuối năm tới. Cá nhân bạn thì sao, bạn kỳ vong

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

Bất ngờ lộ diện thiết kế của iPad Mini 5 sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh về một chiếc iPad Mini chưa được phát hành với phần cứng khác với bất kỳ mẫu iPad nào trước đây của Apple vừa được đăng tải trực tuyến. Theo nhiều người thì khả năng cao đây chính là mẫu iPad Mini 5 sắp được Apple ra mắt.

Tiếp tục xuất hiện hình ảnh iPad mini với nút âm lượng trên đỉnh máy

Hình ảnh mà bạn thấy trên hình được cho là iPad mini thế hệ 6 sắp ra mắt, nó củng cố thêm cho thông tin trước đó rằng iPad mini mới sẽ được sắp xếp lại các nút chức năng.

Hai lý do để chọn mua iPad Mini Retina

Bạn đang phân vân liệu iPad Mini Retina có đáng để mua ? Sau đây là hai lý do mà trang CNET đưa ra để chứng minh rằng iPad Mini Retina là sản phẩm xứng đáng với túi tiền của bạn.

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới