Những điểm cộng của dòng iPad mini 6 mới ra mắt

iPad mini 6 mới ra mắt được biết đến là phiên bản thu nhỏ của iPad Pro bên cạnh đó còn có hàng loạt điểm cộng ấn tượng khác như: Hiệu năng, màn hình hiển thị đẹp,…. Vậy những ưu điểm của phiên bản sẽ đem đến trải nghiệm thế nào cho người dùng. Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



1. Kích thước iPad mini 6 mới ra mắt rất nhỏ gọn


iPad mini 6 mới ra mắt là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất trong số các con iPad và cầm cực kì nhẹ, cực kì thoải mái. So với iPad thường, iPad Pro và iPad Air thì con mini cầm thoải mái, cầm thời gian dài không vấn đề gì.


Những điểm cộng của dòng iPad mini 6 mới ra mắt

iPad mini 6 mới ra mắt là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất


Tuy nhiên, màn hình trên iPad mini 6 vẫn lớn hơn một chút so với màn hình trên iPad mini 5 – 8.3 inch so với 7.9 inch, nhưng kích thước thân máy của nó lại không lớn hơn nhiều so với thế hệ trước.


2. Thiết kế “lột xác”


iPad mini 6 có thiết kế “lột xác” hoàn toàn so với thế hệ trước. Chiếc máy tính bảng nhỏ gọn này giờ đây có viền mỏng đều ở 4 cạnh ở mặt trước mà Apple gọi là “thiết kế toàn màn hình”.


 


Chiếc máy tính bảng này vẫn sử dụng cảm biến vân tay Touch ID và nó được tích hợp vào nút nguồn nằm ở cạnh trên. Ngoài ra, Apple cũng đã di chuyển các nút điều khiển âm lượng của iPad mini 6 lên cạnh trên cùng.


3. iPad mini 6 mới ra mắt sở hữu cấu hình mạnh mẽ


iPad mini 6 mới ra mắt được trang bị tất cả những gì tốt nhất của Apple tính đến năm nay cho một thiết bị di động. Chip A15 Bionic của iPad mini tương tự với iPhone 13.


iPad mini 6 sở hữu cấu hình mạnh mẽ


Với bộ vi xử lts này bạn sẽ thoải mái trải nghiệm khi chơi game, làm các việc văn phòng hay chỉnh sửa phim 4K. Đây là một con iPad bạn có thể thoải mái sử dụng 3 – 4 năm, thậm chí hơn như thế nữa.


4. Màn hình hiển thị tốt


Về chất lượng hiển thị, màn hình iPad mini 5 có kích thước 7.9 inch và hỗ trợ độ phân giải 2,048 x 1,536 pixel, trong khi các thông số này trên iPad mini 6 là 8.3 inch và 2,266 x 1,488 pixel.


Màn hình hiển thị tốt


Nếu so với iPad Pro thì màn hình của iPad mini chưa bằng, nhưng nếu so với iPad Air thì tương đương và iPad Gen 9 thì màn hình iPad mini ngon hơn nhiều.


5. Sử dụng USB-C


Với cổng USB-C bạn có thể dễ dàng xuất hình ảnh từ iPad mini ra màn hình để chỉnh nhanh video – đây chính là điểm cộng so với việc sử dụng cổng Lightning.


Sử dụng USB-C


6. Camera được nâng cấp


Chiếc máy tính bảng nhỏ gọn mới của Apple giờ đây được trang bị cảm biến 12MP ở mặt sau, trong khi iPad mini 5 chỉ có máy ảnh 8MP ở mặt sau.


Camera được nâng cấp


Apple cũng đã trang bị cho chiếc iPad mini 6 camera selfie 12MP, góc siêu rộng 122 độ hoàn toàn mới kèm thêm một tính năng cực hot được gọi là “Center Stage”, giúp người dùng luôn ở giữa khung hình trong các cuộc họp trực tuyến, gọi video call.



Từ những điểm cộng trên có thể thấy iPad mini 6 mới ra mắt sở hữu rất nhiều nâng cấp đáng chú ý dành cho người dùng Apple trong năm nay. Vì vậy, đây chắc chắn là dòng máy tính bảng dành cho ai yêu thích sự nhỏ gọn nhưng cấu hình vẫn mạnh mẽ.

TIN LIÊN QUAN

Một số lưu ý bạn cần biết trước khi quyết định mua iPad mini 6

iPad mini 6 mới ra mắt được biết đến là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn nhất với thiết kế hiện đại và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple.

iPad mini 6 và iPad 9: Đâu là máy tính bảng người dùng nên nâng cấp?

Apple đã chính thức ra mắt chiếc iPad mini 6 và iPad 9. Bộ đôi máy tính bảng này đều sở hữu những nâng cấp ấn tượng về tính năng

iPad Air và iPad mini: So sánh chi tiết thiết kế, thông số kỹ thuật

iPad Air và iPad mini hiện đang là dòng máy tính bảng với thiết kế hiện đại của Apple cùng một loạt nâng cấp bên trong về thông số kỹ thuật.

5 ưu điểm của dòng iPad mini 6 khiến người dùng "xuống tiền"

Có thể nói, dòng iPad mini 6 năm nay của Apple là một phiên bản máy tính bảng thu nhỏ của iPad Air 4 hay iPad Air 2020 nhưng lại có mức giá hấp dẫn.

iPad mini 6: Chiếc máy tính bảng dành cho các tác vụ nào?

iPad mini 6 - dòng máy tính bảng nhỏ gọn mới của Apple hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi thiết kế ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ.

Rò rỉ diện mạo iPad Pro màn hình 9,7 inch

Apple ra mắt iPad Pro màn hình 12,9 inch, giá từ 799 USD Apple nỗ lực tiếp cận doanh nghiệp với iPad Pro iPad Pro có phải là sản phẩm lai của iPad và MacBook? Lộ ảnh cho thấy iPad...

Xiaomi Mi Pad 2: iPad mini giá rẻ chạy Windows 10

Mẫu tablet của Xiaomi có thiết kế giống hệt như iPad mini nhưng sở hữu mức giá rẻ hơn và chạy song song cả Windows 10 và Android.

Nên chọn dòng sản phẩm iPad nào trong năm 2021 của Apple?

Hiện nay, Apple cung cấp bốn mẫu sản phẩm iPad khác nhau để người dùng có thể lựa chọn như: iPad Pro M1, iPad mini 6, iPad gen 9 và iPad Air 2020.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.