Nên chọn dòng sản phẩm iPad nào trong năm 2021 của Apple?

Hiện nay, Apple cung cấp bốn mẫu sản phẩm iPad khác nhau để người dùng có thể lựa chọn như: iPad Pro M1, iPad mini 6, iPad gen 9 và iPad Air 2020. Mỗi phiên bản đều hướng đến các phân khúc và đối tượng khác nhau trên thị trường. Vậy nên chọn thiết bị nào? Cùng ShopDunk tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!



1. Sản phẩm iPad Pro M1


Với iPad Pro M1, Apple đã làm mờ ranh giới giữa điện thoại di động và máy tính bảng cũng như máy tính xách tay trong nhiều năm nay.


iPad Pro 2021 được trang bị con chip Apple Silicon M1 trên chip, hỗ trợ 5G, có các mẫu 11 inch và 12,9 inch và với bàn phím Magic Keyboard tùy chọn cùng Apple Pencil đã giúp nó trở thành đối thủ nặng ký để thay thế máy tính xách tay.


Nên chọn dòng sản phẩm iPad nào trong năm 2021 của Apple?

Sản phẩm iPad Pro M1


Tuy nhiên, chiếc iPad Pro M1 vẫn bị hạn chế với các ứng dụng iOS/ iPadOS App Store, vì vậy hãy đảm bảo rằng các công cụ thiết yếu khi chuyển từ MacBook sang sử dụng thiết bị này.


Link mua: iPad Pro 2021 


2. iPad Air 2020


Với kích thước 10,9 inch, iPad Air 2020 nhỏ hơn iPad Pro 11 inch. Tuy nhiên, giống như Pro, iPad Air thế hệ thứ tư có hộp đựng Magic Keyboard tùy chọn và hỗ trợ Apple Pencil, và giống như Pro nó cũng thể hiện phong cách thiết kế vuông vắn mới của Apple.


iPad Air 2020 nhỏ hơn iPad Pro 11 inch


Tuy nhiên, iPad Air không thể thay thế cho iPad Pro bởi kém về hiệu suất phần cứng và được trang bị chip A14. Ngoài ra, nó cũng giảm chi phí bằng cách bỏ qua một số tính năng tiên tiến hơn của Pro như: Không có Face ID, chỉ có Touch ID trên nút nguồn và nó chỉ hỗ trợ LTE chứ không phải 5G.


Dù không mạnh bằng phiên bản Pro nhưng iPad Air vẫn là một chiếc máy tính bảng tuyệt vời cho người dùng là học sinh, sinh viên hay người làm việc văn phòng.


Link mua: iPad Air 4 2020 


3. Sản phẩm iPad gen 9


Sản phẩm iPad gen 9 vẫn có nút Home, được thiết kế giống như iPad thế hệ trước. Tuy nhiên nó chỉ có chip A13 nhưng nó vẫn là một thiết bị mới được thiết kế để hoạt động với các hệ điều hành và ứng dụng của ngày nay.


Sản phẩm iPad gen 9 vẫn có nút Home


Chính vì vậy, đây chắc chắn là một thiết bị hoàn hảo cho những ai muốn có một chiếc máy tính bảng do Apple sản xuất mà không dư giả về kinh tế. iPad gen 9 vẫn hỗ trợ Apple Pencil, có bàn phím thông minh.


Link mua: iPad gen 9



4. iPad mini 6


Apple đã công bố iPad mini 6 mới vào tháng 9. Đây là một thiết bị màn hình 8,3 inch có thiết kế chất liệu giống như iPhone và iPad Pro mới, nó hỗ trợ Apple Pencil, nó có bộ xử lý A15 Bionic mới nhất và nó hỗ trợ 5G.


iPad mini 6 có bộ xử lý A15 Bionic


iPad mini mới là thiết bị dành cho những người muốn có một chiếc điện thoại lớn hơn nhưng không cần đến sức mạnh như một chiếc máy tính xách tay. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hy sinh một số tính năng như: Không có bàn phím, màn hình bé,…


Link mua: iPad mini 6



Như vậy, sau bài viết này bạn đã có câu trả lời về việc chọn dòng sản phẩm iPad nào trong năm 2021 chưa? Mỗi mẫu máy tính bảng của Apple đều sở hữu những ưu điểm riêng nhưng đảm bảo luôn đứng đầu về chất lượng. Nếu đang phân vân hãy liên hệ ngay ShopDunk – Đại lý ủy quyền Apple để được tư vấn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

Rò rỉ diện mạo iPad Pro màn hình 9,7 inch

Apple ra mắt iPad Pro màn hình 12,9 inch, giá từ 799 USD Apple nỗ lực tiếp cận doanh nghiệp với iPad Pro iPad Pro có phải là sản phẩm lai của iPad và MacBook? Lộ ảnh cho thấy iPad...

iPad Pro 9,7 inch sẽ có giá từ 599 USD

Đây là chiếc iPad 9,7 inch đầu tiên có giá cao hơn mức giá 499 USD truyền thống.

Một số lưu ý bạn cần biết trước khi quyết định mua iPad mini 6

iPad mini 6 mới ra mắt được biết đến là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn nhất với thiết kế hiện đại và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc