Samsung ra mắt The Wall 2021: Kích thước lên tới 1000-inch, tích hợp nhiều công nghệ hiển thị đặc sắc

Ở phiên bản mới nhất cho năm 2021 vừa được Samsung ra mắt, màn hình The Wall đã được nâng kích thước lên tới 1000-inch, cũng như bổ sung các công nghệ hiển thị tiên tiến để đáp ứng mục tiêu đem lại hình ảnh sắc nét, trung thực ở từng khung hình.


Kể từ năm 2018, Samsung đã bắt đầu kế hoạch phóng to dòng sản phẩm The Wall khi trình làng phiên bản 146-inch tại CES, theo sau đó là các phiên bản lớn và cao cấp hơn như chiếc The Wall 292-inch 8K Micro LED giữa năm 2019. Mới đây, 'gã khổng lồ công nghệ' xứ kim chi lại tiếp tục tung ra phiên bản 2021 của The Wall với kích thước cực lớn: 1000-inch. 




Samsung ra mắt The Wall 2021: Kích thước lên tới 1000-inch, tích hợp nhiều công nghệ hiển thị đặc sắc



Hyesung Ha, phó giám đốc mảng kinh doanh màn hình hiển thị của Samsung, cho biết: 'The Wall 2021 là màn hình đa năng và sống động nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, đem lại cho các doanh nghiệp quyền kiểm soát cao nhất để sáng tạo một môi trường như ý muốn, phù hợp theo các mục đích quảng cáo khác nhau.'







Ở The Wall 2021, Samsung đã giảm kích thước các bóng LED để màu sắc đồng bộ hơn và cải thiện độ tương phản. Bên cạnh đó, độ phân giải 8K (7680 x 4320) với tần số quét 120Hz cũng là những yếu tố rất phù hợp đối với chiếc màn hình thương mại kích thước 1000-inch như The Wall 2021. Ngoài ra, công nghệ xử lý thông minh Micro AI Processor sẽ liên tục phân tích và tối ưu hoá hiển thị ở từng khung hình để loại bỏ nhiễu và tăng thêm độ tương phản cho nội dung hiển thị trên màn hình. 



Nhờ thiết kế dạng module, The Wall 2021 có thể mở rộng hiển thị theo chiều ngang với độ phân giải lên tưới 15360 x 2160 pixel, cũng như cho phép bổ trí theo nhiều cách khác nhau dựa theo mục đích sử dụng của khách hàng. 







Khi lắp đặt ở các trung tâm thương mại hoặc sảnh chờ sân bay, The Wall 2021 vẫn có thể quan sát được một cách dễ dàng nhờ độ sáng màn hình lên tới 1600-nit. Song song đó, các công nghệ như Micro HDR và Micro Motion sẽ đảm bảo mọi nội dung luôn hiển thị một cách mượt mà. Ngoài ra, lượng ánh sáng xanh do màn hình tạo ra cũng giảm thiểu đáng kể so với trước để bảo vệ mắt người xem. Điều này được đảm bảo chắc chắn thông qua chứng nhận Eye Comfort Certification do TÜV Rheinland cấp. 







Theo Samsung, The Wall 2021 hiện đã có mặt ở một số thị trường được lựa chọn. Giá sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. 



Theo: Samsung


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt các dòng tivi, màn hình LED The Wall và IF Series dành riêng cho gia đình

Màn hình tivi The Wall mang lại hình ảnh ấn tượng vượt xa bất kỳ các màn hình LED nào trước đây trên thị trường, trong khi đó thì dòng IF Series cũng sở hữu nhiều tùy chọn kích thước và độ phân giả từ Full HD (109 inch) và Ultra HD 4K (219 inch)

SUV 7 chỗ Great Wall Tank 500 với ngoại hình hầm hố chốt giá từ 1,18 tỷ đồng

Mẫu SUV 7 chỗ Great Wall Tank 500 xuất hiện tại triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021 đã chốt giá bán, dao động từ 335.000 – 395.000 Nhân dân tệ (khoảng 1,18 – 1,4 tỷ đồng) tùy phiên bản. Great Wall Tank 500 Theo đó, Great Wall Tank 500 được thiết kế

Samsung ra mắt The Wall: TV 146" sử dụng công nghệ microLED tại CES 2018

Các TV microLED sử dụng những bóng đèn LED có kích cỡ micromet để tự phát sáng, nhỏ hơn rất nhiều so với các TV LED truyền thống.

Focal mở bán dòng loa gắn tường On Wall 300: Đem lại vẻ gọn gàng cho phòng nghe nhìn giải trí

Với thiết kế độc đáo do Focal phát triển, On Wall 300 series có thể gắn lên tường cùng TV, tạo ra bức tranh tổng thể hài hoà và thay thế loa TV để đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Great Wall Tank 500 công bố giá bán chính thức từ 1,18 tỷ VNĐ

SUV 7 chỗ Tank 500 sở hữu thiết kế 'bề thế' cùng nội thất sang trọng, hiện đại. Mẫu xe này được coi là đối thủ cạnh tranh với Toyota Land Cruiser Prado.

Samsung giới thiệu dòng sản phẩm màn hình Samsung LED cho gia đình

Bà Hyesung Ha, Phó Chủ tịch Cấp Cao Công ty Samsung Điện tử, Bộ phận Màn hình chuyên dụng cho biết: “Người tiêu dùng luôn kỳ vọng những điều mới mẻ nhất cho không gian giải trí của họ. Vì thế, Samsung sẽ chuyển đổi cách thức giải trí tại gia với

Diện kiến Great Wall Tank 600 - đối thủ mới dành cho Toyota Land Cruiser

Theo nhà sản xuất, Great Wall Tank 600 mới sẽ phá vỡ khoảng cách giữa SUV hạng sang và xe việt dã.

Focal giới thiệu dòng loa gắn tường On Wall 300: Đem lại vẻ gọn gàng cho phòng nghe nhìn giải trí

Với thiết kế độc đáo do Focal phát triển, On Wall 300 series có thể gắn lên tường cùng TV, tạo ra bức tranh tổng thể hài hoà và thay thế loa TV để đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ