Great Wall Tank 500
Theo đó, Great Wall Tank 500 được thiết kế theo phong cách off-road cứng cáp, mạnh mẽ. Mẫu SUV sử dụng kết cấu khung gầm rời (body-on-frame) với khả năng off-road vượt trội nhờ khoảng sáng gầm 224 mm và lội nước ngập đến 800 mm.
Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình lục giác, được thiết kế dạng hình khối nổi tạo ra hiệu ứng ba chiều. Hai bên cạnh lưới tản nhiệt là cụm đèn pha LED.
Thân xe của Great Wall Tank 500
Tiếp đến là trang bị cản trước có thiết kế kiểu thanh mới, phóng khoáng và độc đáo hơn. Tùy chọn lớp sơn ngoại thất 1 tông màu hoặc 2 tông màu.
Phần đuôi xe bố trí cánh lướt gió trên nóc xe, cụm đèn hậu thiết kế dạng dọc và được nối với nhau bằng một dải trang trí mạ crôm. Đi cùng bộ mâm 18 inch đi kèm với lốp Michelin Premacy SUV kích cỡ 265/60R18 cho cả 4 bánh.
Đuôi xe của Great Wall Tank 500
Về nội thất, Tank 500 đầy sang trọng và hiện đại với màn hình trung tâm cỡ lớn tới 14,6 inch, đặt nổi trên mặt táp-lô. Bên cạnh đó là bảng đồng hồ màn LCD cỡ 12,3 inch và vô lăng đa chức năng ba chấu.
Tay nắm cần số có thiết kế kiểu pha lê và một số chi tiết nhỏ có họa tiết kim cương như đường viền ở khu vực điều khiển điều hòa hay núm xoay chọn chế độ vận hành của xe.
Khoang nội thất của Great Wall Tank 500
“Trái tim” của Great Wall Tank 500 chính là động cơ tăng áp V6 dung tích 3.0L sản sinh công suất tối đa 354 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm trong dải tua 1.500-4.500 vòng/phút. Đi cùng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
Trong đó, hệ dẫn động 4 bánh của Tank 500 là hệ dẫn động 4 bánh thông minh thế hệ thứ ba có chức năng khóa cơ và cung cấp tới 11 chế độ lái off-road khác nhau.