Diện kiến Great Wall Tank 600 - đối thủ mới dành cho Toyota Land Cruiser

Vào hồi cuối tháng 7 vừa qua, hình ảnh đầu tiên của mẫu SUV 7 chỗ Great Wall Tank 600 đã bị rò rỉ trên mạng. Đến nay, những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu SUV Trung Quốc này mới được tung ra.



Theo thương hiệu Great Wall, Tank 600 sẽ phá vỡ khoảng cách giữa SUV hạng sang và xe việt dã. Để làm được điều đó, Great Wall Tank 600 được thiết kế khá hầm hố và cứng cáp.


Diện kiến Great Wall Tank 600 - đối thủ mới dành cho Toyota Land Cruiser


Diện kiến Great Wall Tank 600 - đối thủ mới dành cho Toyota Land Cruiser


Trên đầu xe, Great Wall Tank 600 được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crôm cỡ lớn với những nan nằm ngang dày dặn và cụm đèn pha LED toàn phần. Thêm vào đó là khe gió nằm ngay trên lưới tản nhiệt và nẹp mạ crôm nằm trên cản trước, kéo dài lên dải đèn LED định vị ban ngày. Ở giữa lưới tản nhiệt là logo hình chiếc xe tăng khá lớn của thương hiệu con Tank thuộc hãng Great Wall.




Thiết kế đầu xe của Great Wall Tank 600


Bên sườn, Great Wall Tank 600 không có nhiều đường dập gân mà được thiết kế khá bằng phẳng nhưng không kém phần 'cơ bắp'. Trong khi đó, chắn bùn trước và sau của xe khá nổi bật, đi kèm với bộ vành hợp kim đa chấu.




Great Wall Tank 600 có thiết kế sườn xe khá bằng phẳng và thẳng thớm


Đằng sau, Great Wall Tank 600 được trang bị cánh gió mui, lốp dự phòng nằm trên cửa cốp và cụm đèn hậu nằm dọc. Bên dưới cản sau có thêm tấm ốp bảo vệ gầm, tương tự cản trước.




Great Wall Tank 600 nhìn từ đằng sau


Hiện nội thất bên trong Great Wall Tank 600 vẫn chưa được hé lộ. Dự kiến, mẫu xe này sẽ sở hữu thiết kế rộng rãi nhờ kích thước khá lớn, bao gồm chiều dài 5.070 mm, chiều rộng 1.934 mm, chiều cao 1.905 mm và chiều dài cơ sở 2.850 mm.



Nằm bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ xăng V6, tăng áp, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 353 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.



Dự kiến, Great Wall Tank 600 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Ô tô Thành Đô 2021, khai mạc vào ngày 24/8 tới đây. Khi có mặt trên thị trường Trung Quốc, Great Wall Tank 600 sẽ được định vị giữa 2 người anh em cùng thương hiệu là Tank 300 và Tank 800 đồng thời cạnh tranh với Toyota Land Cruiser. Hãng Great Wall dự kiến sẽ sản xuất khoảng 60.000 chiếc Tank 600 mỗi năm.

TIN LIÊN QUAN

SUV 7 chỗ Great Wall Tank 500 với ngoại hình hầm hố chốt giá từ 1,18 tỷ đồng

Mẫu SUV 7 chỗ Great Wall Tank 500 xuất hiện tại triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021 đã chốt giá bán, dao động từ 335.000 – 395.000 Nhân dân tệ (khoảng 1,18 – 1,4 tỷ đồng) tùy phiên bản. Great Wall Tank 500 Theo đó, Great Wall Tank 500 được thiết kế

"Soi kỹ" Great Wall Tank 500 2022 - SUV 7 chỗ cạnh tranh Toyota Land Cruiser

Ngoại thất của Great Wall Tank 500 2022 mang phong cách cơ bắp và hầm hố trong khi nội thất lại khá sang trọng.

Great Wall Tank 500 công bố giá bán chính thức từ 1,18 tỷ VNĐ

SUV 7 chỗ Tank 500 sở hữu thiết kế 'bề thế' cùng nội thất sang trọng, hiện đại. Mẫu xe này được coi là đối thủ cạnh tranh với Toyota Land Cruiser Prado.

Great Wall Tank 400 - Mẫu concept SUV dáng vẻ vạm vỡ, đậm chất off-road chính thức ra mắt

Tank 400 là cái tên mới nhất được bổ sung vào dòng sản phẩm SUV phong phú của thương hiệu Great Wall.

BMW chuẩn bị liên doanh với Great Wall sản xuất xe điện

BMW chuẩn bị thành lập một công ty liên doanh với nhà sản xuất ôtô Trung Quốc Great Wall trong nỗ lực để sản xuất xe tại quốc gia này.

Great Wall Motors gây tranh cãi với mẫu “Siêu xe bán tải” King Kong Cannon

Tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2021, GWM đã có một buổi ra mắt độc lạ với ý tưởng siêu xe bán tải dựa trên nguyên mẫu của chiếc King Kong Cannon.

BMW cân nhắc mở nhà máy liên doanh với Great Wall tại Trung Quốc

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, đây sẽ là nhà máy thứ hai của BMW tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Chi tiết Cybertank 300 - SUV offroad của Trung Quốc giống Mercedes G-Class, giá chỉ 1 tỷ đồng

Mẫu SUV offroad Cybertank 300 sẽ có số lượng sản xuất giới hạn ở mức 3.000 xe và có giá 1,08 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn