Great Wall Tank 400 - Mẫu concept SUV dáng vẻ vạm vỡ, đậm chất off-road chính thức ra mắt

Ngoài mẫu Tank 500 mới được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Thành Đô 2021, thương hiệu Great Wall Motors còn trình làng thêm một mẫu SUV hoàn toàn mới với hướng thiết kế khác biệt. Tank 400 được hé lộ dưới dạng concept nhưng nó sẽ sớm gia nhập vào gia đình lớn gồm 300, 500, 700, và 800, thêm phần hoàn thiện dòng sản phẩm SUV off-road của nhà sản xuất xe Trung Quốc.

Great Wall Tank 400 - Mẫu concept SUV dáng vẻ vạm vỡ, đậm chất off-road chính thức ra mắt

Phía trước của Tank 400

Nếu bạn cảm thấy khó hiểu với chiến lược đặt tên xe của Tank, vậy thì đây là một lời giải thích đơn giản để hiểu dòng sản phẩm này. Tank 300 là mẫu xe cơ sở, và rồi chúng ta có hai cặp xe liên quan khác gồm 400/500 và 700/800. Trong đó, 500 và 800 có thiết kế sang trọng hơn, trái ngược với 400 và 700 có thiên hướng vạm vỡ và phiêu lưu hơn.

Đầu xe của Tank 400

Quay trở lại với Tank 400, nó sử dụng kiến trúc thân trên khung giống như Tank 500 và cũng có trục cơ sở dài 2.850 mm. Trên mặt thiết kế, nó trông khác hẳn so với người anh em 500, áp dụng những bề mặt góc cạnh và tấm chắn bùn trùng màu thân vỏ.

Phía sườn của Tank 400

Chiếc xe concept được trình bày ở triển lãm kết hợp màu sơn xanh sáng bóng với các điểm nhấn màu vàng cho ngoại thất và bọc màu trắng/xanh nhạt cho nội thất, nhưng có lẽ phiên bản sản xuất sau này sẽ có sự kết hợp màu sắc nhẹ nhàng hơn. Ở bên trong, mặt táp-lô có trang bị màn hình cảm ứng thông tin giải trí cực rộng tương phản với cụm đồng hồ analog truyền thống.

Phía sau của Tank 400

Bộ lốp đi mọi địa hình của BF Goodrich cho thấy Tank 400 là một chiếc xe off-road thực thụ. Không chỉ vậy, bên cạnh kiến trúc khung bậc thang, Tank 400 còn đi kèm với hệ dẫn động AWD với bộ khóa vi sai cả trước lẫn sau.

Nội thất của Tank 400

Trước mắt, nhà sản xuất không cung cấp thông tin về hệ thống động cơ, nhưng người mua có thể kỳ vọng Tank 400 cũng được cung cấp với động cơ tăng áp dung tích 2.0 lít giống như mẫu 300, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản cao cấp nhất của 400 có thể sẽ được trang bị động cơ tăng áp V6 dung tích 3.0 lít mạnh hơn và hộp số tự động 9 cấp từ mẫu 500, tuy nhiên không ai dám chắc.

Hàng ghế sau của Tank 400

Phiên bản sản xuất của Tank 400 có thể sẽ được hé lộ trong năm 2022. Về mặt giá, 400 sẽ là cầu nối giữa 300 và 500, đồng nghĩa nó có giá khoảng 35.000 – 40.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

SUV 7 chỗ Great Wall Tank 500 với ngoại hình hầm hố chốt giá từ 1,18 tỷ đồng

Mẫu SUV 7 chỗ Great Wall Tank 500 xuất hiện tại triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021 đã chốt giá bán, dao động từ 335.000 – 395.000 Nhân dân tệ (khoảng 1,18 – 1,4 tỷ đồng) tùy phiên bản. Great Wall Tank 500 Theo đó, Great Wall Tank 500 được thiết kế

Diện kiến Great Wall Tank 600 - đối thủ mới dành cho Toyota Land Cruiser

Theo nhà sản xuất, Great Wall Tank 600 mới sẽ phá vỡ khoảng cách giữa SUV hạng sang và xe việt dã.

Great Wall Tank 500 công bố giá bán chính thức từ 1,18 tỷ VNĐ

SUV 7 chỗ Tank 500 sở hữu thiết kế 'bề thế' cùng nội thất sang trọng, hiện đại. Mẫu xe này được coi là đối thủ cạnh tranh với Toyota Land Cruiser Prado.

"Soi kỹ" Great Wall Tank 500 2022 - SUV 7 chỗ cạnh tranh Toyota Land Cruiser

Ngoại thất của Great Wall Tank 500 2022 mang phong cách cơ bắp và hầm hố trong khi nội thất lại khá sang trọng.

Cận cảnh Rezvani Tank - Xế chống đạn cho những ông trùm

Rezvani trình làng những hình ảnh mới nhất về dòng xe off-road mới mang tên Tank với thiết kế hầm hố và tính năng chuyên dụng với mục tiêu thuyết phục các ông trùm dầu lửa lắm tiền và thích chơi trội…

Ngắm SUV Rezvani Tank của Jamie Foxx ngoài đời thực

Rezvani là một công ty khởi nghiệp, mới được thành lập vào năm 2014 bởi Ferris Rezvani ở California. Sáng tạo nổi tiếng nhất của hãng cho đến nay là Beast, một chiếc roadster thể thao sử dụng khung gầm Ariel Atom kết hợp với một loại kiểu thân xe

Rezvani Tank X trang bị sức mạnh 707 mã lực chính thức ra mắt

Giống như trên Dodge Charger/Challenger Hellcat và Jeep Grand Cherokee Trackhawk, động cơ V8 siêu nạp này đem tới cho Tank X công suất tối đa 707 mã lực và mô-men xoắn lên tới 963 mã lực. Trong khi đó, những chiếc Tank cơ bản chỉ được trang bị loại

Chi tiết Cybertank 300 - SUV offroad của Trung Quốc giống Mercedes G-Class, giá chỉ 1 tỷ đồng

Mẫu SUV offroad Cybertank 300 sẽ có số lượng sản xuất giới hạn ở mức 3.000 xe và có giá 1,08 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.