Samsung ra mắt các dòng tivi, màn hình LED The Wall và IF Series dành riêng cho gia đình

Vòa ngày 24/10 vừa qua, tại sự kiện Trải nghiệm LED 2018, Samsung đã chính thức ra mắt các dòng tivi, màn hình LED The Wall và IF Series dành riêng cho gia đình. 

Samsung ra mắt các dòng tivi, màn hình LED The Wall và IF Series dành riêng cho gia đình

Mẫu màn hình The Wall độ phân giải 4K, với độ tương phản 20.000:1, hỗ trợ HDR10+.

Hình ảnh ấn tượng từ LED The Wall và IF Series đến từ công nghệ Micro LED

Màn hình tivi The Wall mang lại hình ảnh ấn tượng vượt xa bất kỳ các màn hình LED nào trước đây trên thị trường, trong khi đó thì dòng IF Series cũng sở hữu nhiều tùy chọn kích thước và độ phân giả từ Full HD (109 inch) và Ultra HD 4K (219 inch) kèm theo một công nghệ độc quyền từ Samsung mang lại hình ảnh rõ nét và hiệu suất nâng cao hơn, qua đó mang đến trải nghiệm xem chân thực cho người dùng tại nhà. 

Để có được hình ảnh ấn tượng từ LED The Wall và IF Series, thì Samsung đã phát triển riêng các dòng màn hình đang sử dụng công nghệ MicroLED, sở hữu chất lượng tương đương và hoạt động tương tự màn hình chấm lượng tử OLED, nhưng lại sử dụng đi-ốt vô cơ thay vì hữu cơ. 

Mỗi đèn LED siêu nhỏ, sẽ có kích cỡ như điểm ảnh (pixel) và cho màn hình hiển thị, tự phát ra ánh sáng riêng. Nhờ vậy, nên các điểm ảnh của MicroLED sẽ không những sáng hơn OLED mà còn không bị suy giảm, vẫn bị đốt cháy theo thời gian. 

Tuy vậy, nhưng hiện công nghệ này còn rất mới và mới chỉ được áp dụng giới hạn trên một số sản phẩm đắt đỏ, giống như màn hình khổng lồ Cledis của Sony hay màn hình 'bức tường' The Wall của Samsung. 

Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí tại gia với kích thước màn hình lớn

Tại sựu kiện Trải nghiệm LED 2018 đang diễn ra tại Đức, bà Hyesung Ha, Phó Chủ tịch Samsung, đã cho biết hiện nay người sử dụng luôn muốn tìm kiếm về những điều mới mẻ cho không gian giải trí tại gia của họ. 

Vì thế, hãng đã và đang chuyển đổi cách thức giải trí tại gia với các dòng sản phẩm màn hình LED có chất lượng cao và kích thước lớn hơn. Công nghệ mới sẽ được kỳ vọng dần thay đổi toàn cảnh thị trường công nghệ dành cho màn hình chuyên dụng và mong muốn được thương mại hóa. 

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/samsung-chinh-thuc-ra-tivi-led-the-wall-va-if-series-danh-cho-gia-dinh

TIN LIÊN QUAN

Samsung giới thiệu dòng sản phẩm màn hình Samsung LED cho gia đình

Bà Hyesung Ha, Phó Chủ tịch Cấp Cao Công ty Samsung Điện tử, Bộ phận Màn hình chuyên dụng cho biết: “Người tiêu dùng luôn kỳ vọng những điều mới mẻ nhất cho không gian giải trí của họ. Vì thế, Samsung sẽ chuyển đổi cách thức giải trí tại gia với

Samsung ra mắt The Wall: TV 146" sử dụng công nghệ microLED tại CES 2018

Các TV microLED sử dụng những bóng đèn LED có kích cỡ micromet để tự phát sáng, nhỏ hơn rất nhiều so với các TV LED truyền thống.

Focal mở bán dòng loa gắn tường On Wall 300: Đem lại vẻ gọn gàng cho phòng nghe nhìn giải trí

Với thiết kế độc đáo do Focal phát triển, On Wall 300 series có thể gắn lên tường cùng TV, tạo ra bức tranh tổng thể hài hoà và thay thế loa TV để đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Focal giới thiệu dòng loa gắn tường On Wall 300: Đem lại vẻ gọn gàng cho phòng nghe nhìn giải trí

Với thiết kế độc đáo do Focal phát triển, On Wall 300 series có thể gắn lên tường cùng TV, tạo ra bức tranh tổng thể hài hoà và thay thế loa TV để đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Samsung ra mắt The Wall 2021: Kích thước lên tới 1000-inch, tích hợp nhiều công nghệ hiển thị đặc sắc

Ở phiên bản mới nhất cho năm 2021 vừa được Samsung ra mắt, màn hình The Wall đã được nâng kích thước lên tới 1000-inch và nhiều nâng cấp về thiết kế lẫn công nghệ để hiển thị các nội dung hình ảnh ở độ phân giải 8K.

Tivi treo tường LG DVLED sắp ra mắt

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách với một chiếc TV mới và mang nhiều điểm độc đáo, chiếc TV DVLED (Direct View LED) từ LG sẽ là sự lựa chọn thích hợp của mọi người ở thời điểm hiện nay.

[CES 2019] Samsung giới thiệu TV MicroLED kích thước nhỏ gọn, phù hợp với gia đình

Sau khi ra mắt chiếc MicroLED TV khổng lồ với tên gọi The Wall trong sự kiện triển lãm công nghệ thường niên CES năm ngoái, năm nay, Samsung tiếp tục giới thiệu một TV MicroLED khác có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với gia đình hơn.

Loạt sản phẩm công nghệ mới được Samsung giới thiệu vào đầu năm 2021

Công nghệ Neo QLED của Samsung cho series sản phẩm mới 2021, khách hàng mê công nghệ, yêu thích trải nghiệm sẽ lại mê đắm trong những khung hình siêu nét, siêu mịn của dòng 4K, 8K mới nhất này.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.