Chủ tịch Samsung Electronics Mỹ đăng video xin lỗi người dùng

Ông Tim Baxter, Chủ tịch kiêm giám đốc vận hành (COO) hãng Samsung Electronics chi nhánh Bắc Mỹ đã đăng tải một video để gửi lời xin lỗi đến người dùng về sự cố lỗi pin gây cháy nổ của điện thoại Galaxy Note 7.

Đang mở video...

Ông Baxter nói:

“Với lỗi pin trên điện Galaxy Note 7, chúng tôi đã không đáp ứng được mức tiêu chuẩn hoàn hảo mà các khách hàng mong đợi và đáng được hưởng. Vì vậy, chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách hàng, đặc biệt là những cá nhân đã bị ảnh hưởng trực tiếp từ chuyện này”.

Một chiếc Galaxy Note 7 hỏng hoàn toàn do cháy pin

Dù ông Baxter khẳng định Samsung đang làm việc tích cực và phối hợp chặt chẽ với Ủy ban an toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ CPSC, nhưng cơ quan này lại không đánh giá cao nỗ lực triệu hồi sản phẩm của hãng này. Cho đến nay, chỉ có chừng 130.000 máy được thu hồi tại Mỹ, trong khi số máy đã bán ra là 1 triệu.

Chủ tịch CPSC Elliot Kaye nói: “Nhìn chung, đây là một động thái triệu hồi không thành công đối với một công ty. Và các khách hàng bị ảnh hưởng xứng đáng được hỗ trợ nhiều hơn là chuyện cung cấp công cụ cho họ kiểm tra máy mình có lỗi hay không”.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, Electronics, video, xin

TIN LIÊN QUAN

Mới chỉ 13% người Mỹ trả lại Galaxy Note 7 lỗi pin

Hãng Samsung đang rất lo lắng cho chương trình thu hồi Galaxy Note 7 lỗi pin tại thị trường lớn là Mỹ, khi còn đến gần 90% khách hàng vẫn chưa chịu đem máy đến đổi.

Samsung nhắn tin… thách thức khách hàng khi có thêm Galaxy Note 7 an toàn bốc cháy

Một khách hàng báo cho Samsung chiếc Galaxy Note 7 an toàn của anh ta đã bốc cháy. Đổi lại, Samsung đã nhắn (nhầm) cho anh ta với nội dung đầy tính thách thức là sẽ chờ xem anh ta muốn đe dọa thế nào.

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Lý do thôi thúc nào khiến Samsung quyết tâm giành lại hy vọng với Galaxy Note 8?

Galaxy Note 8 không đơn thuần là một sản phẩm kế tiếp, mà nó đóng vai trò là bước đi cực quan trọng cho ông lớn công nghệ xứ kim chi.

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Sẽ không có chuyện Samsung bán Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam

Đây là thông tin mới được đại diện của Samsung Vina xác nhận trước tin đồn Galaxy Note 7 tân trang sẽ lên kệ trở lại tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2017.

Samsung sẽ công bố nguyên nhân Note 7

Vừa qua, một hãng tin của Hàn quốc cho biết, Samsung sẽ công bố nguyên nhân Note 7 phát nổ trước khi năm 2016 kết thúc.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.