Sẽ không có chuyện Samsung bán Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam

Đây là thông tin mới được đại diện của Samsung Vina xác nhận trước tin đồn Galaxy Note 7 tân trang sẽ lên kệ trở lại tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2017.


Sẽ không có chuyện Samsung bán Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam

Samsung sẽ không bán lại Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam


Theo tin đồn vừa được lan truyền cách đây vài giờ, Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 7 tân trang với vỏ case mới và pin dung lượng thấp hơn phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện Samsung Việt Nam đã bác bỏ hoàn toàn tin đồn này.


Samsung Vina bán tin đồn Galaxy Note 7 tân trang được bán trở lại


Mới vài giờ trước đây, một từ báo Hàn Quốc cho biết Samsung có ý định phân phối lại những chiếc Galaxy Note 7 hàng tân trang với dung lượng pin thấp hơn (refurbished) tại các thị trường đang phát triển như Ấn Độ, Việt Nam. Tuy nhiên, cách đây ít phút, đại diện Samsung Việt Nam đã lên tiếng khẳng định thông tin hãng sẽ bán Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam là 'hoàn toàn không chính xác'.




Galaxy Note 7 từng là chiếc smartphone Android đáng sở hữu nhất



Vượt qua sự cố Note 7, Samsung vẫn “sống tốt” tại Việt Nam


Samsung Galaxy Note 7 trình làng hồi tháng 8 vừa qua. Thiết bị này được đánh giá là một trong những di động toàn diện nhất thế giới, trước khi bị thu hồi. Tuy nhiên, sự cố Galaxy Note 7 không ảnh hưởng đáng kể đến tình hình sản xuất kinh doanh và kim ngạch xuất khẩu của hãng tại Việt Nam trong năm 2016 do bên cạnh dòng điện thoại Note 7, Samsung còn sản xuất rất nhiều sản phẩm điện thoại đa dạng khác như S7, S7 Edge, Galaxy A, Galaxy J... và các loại tablet.




Không bán lại Galaxy Note 7 tân trang, Samsung sẽ làm gì với 2,5 triệu chiếc Note 7 thu hồi?


Cụ thể, doanh thu xuất khẩu ước tính năm 2016 của 2 nhà máy Samsung Bắc Ninh và Samsung Thái Nguyên là trên 35 tỉ USD, tăng hơn 7% so với năm 2015 (32,7 tỷ USD). Ngoài ra doanh thu xuất khẩu của Khu phức hợp Điện tử gia dụng Samsung (SEHC) tại TP.HCM là trên 1,4 tỉ USD, tăng 180% so với năm 2015 (là 0,5 tỉ USD).


Như vậy, tổng doanh thu xuất khẩu của Samsung Electronics tại Việt Nam bao gồm cả 3 nhà máy trong năm 2016 ước tính đạt tới con số 36,4 tỉ USD, vẫn tăng 9,3% so với năm 2015.


Hiện tại, Samsung vẫn còn khoảng 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 sau khi hãng dùng đến khoảng 20.000 máy để thử nghiệm tìm nguyên nhân. Vậy số máy còn lại sẽ đi về đâu nếu Samsung không bán lại Galaxy Note 7 tân trang. Tất cả vẫn còn là một ẩn số!

TIN LIÊN QUAN

Samsung úp mở việc Galaxy Note 7 tân trang sẽ quay trở lại thị trường

Mới đây, Samsung đã có những động thái úp mở về việc sẽ bán trở lại Galaxy Note 7 tân trang tại một số thị trường đang phát triển. Và bạn cứ yên tâm, nó sẽ cực kì an toàn.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung Việt Nam hướng dẫn nhận diện Galaxy Note 7 mới

Hãng Samsung Vina đã chính thức thông báo về việc cập nhật phần mềm và cách nhận diện điện thoại Galaxy Note 7 mới an toàn, với vạch pin đổi sang màu xanh lá cây.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Samsung VN công bố chương trình đổi Galaxy Note 7, có Galaxy A3 dùng tạm

Các khách hàng đã mua Galaxy Note 7 tại Việt Nam, nếu đăng ký đổi trước 1/10/2016 sẽ được cấp một máy Galaxy A3 dùng tạm trong thời gian chờ đổi Note 7 mới.

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

“Ông lớn” Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 8, đánh dấu sự trở lại của Note Serie trên thị trường công nghệ.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chuyển ảnh từ máy ảnh sang máy tính không cần phần mềm

Tuy nhiên, xem lại ảnh cùng bạn bè qua màn hình bé tí của máy ảnh thật sự rất khó nên cách duy nhất để chiêm ngưỡng những tấm ảnh (và đăng lên Facebook, vốn là nơi để khoe ảnh!) là chuyển vào máy tính. Bài viết này sẽ

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

Dịch văn bản siêu nhanh bằng camera trên Android

Đã bao giờ bạn gặp một bảng thông báo bằng tiếng Anh khi đi du lịch và không thể dịch được? Đừng lo, với cập nhật mới nhất từ ứng dụng Google Dịch, bạn đã có thể chụp trực tiếp từ điện thoại đoạn văn bản để dịch mà

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Đặt lại mật khẩu máy tính không cần mật khẩu cũ

Người dùng máy tính thường đặt mật khẩu cho máy tính của mình để đảm bảo an toàn và tránh những người tò mò vào công việc của mình. Có những người cẩn thận còn đổi mật khẩu máy tính theo lịch, nhưng một rắc rối ở đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.