Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

“Ông lớn” Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 8, đánh dấu sự trở lại của Note Serie trên thị trường công nghệ.



  • Xem thêm: Đừng buồn nữa Samfans: Galaxy Note 8 vẫn sẽ được ra mắt với màn hình 4K đấy!

Thời gian vừa qua, Galaxy Note 7 đã trở thành nỗi ám ảnh của người dùng và của chính nhà sản xuất Samsung. Với sự cố này, nhiều người dùng lo lắng rằng phiên bản Galaxy Note của Samsung sẽ bị “khai tử”.



Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8


Galaxy Note 8 được tung ra thị trường vào cuối năm


Ngược lại với sự lo lắng của thế giới, “ông lớn” Samsung đã chính thức lên tiếng khẳng định sẽ không từ bỏ dòng sản phẩm Galaxy Note. Bất chấp sự thất bại của Galaxy Note 7, cuối năm nay, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tung ra hàng hot Galaxy Note 8.


Người đại diện của Samsung cho biết: “Galaxy Note 7 đã được tiêu thụ khá nhiều trước khi xảy ra sự cố cháy nổ. Trong khi đó, thị trường phablet vẫn tiếp tục phát triển, vì vậy Samsung vẫn sẽ phát hành loạt sản phẩm Galaxy Note một lần nữa trong năm nay”.




Galaxy Note 8 sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm


Trưởng bộ phận điện thoại của Samsung – ông DJ Koh phát biểu với trang CNET rằng: 'Tôi sẽ mang đến một chiếc Galaxy Note 8 tốt hơn, an toàn hơn và cực kỳ sáng tạo'.



Ông Koh từng nằm trong nhóm phát triển và đưa ra ý tưởng về chiếc bút S Pen trên chiếc Galaxy Note thế hệ đầu tiên. Do đó người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một điều bất ngờ sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8.



Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều tính năng vượt trội


Một số thông tin cho biết Samsung sẽ sử dụng màn hình 2K cho “bom tấn” Galaxy S8 và 4K cho tuyệt phẩm Galaxy Note 8 để cải thiện trải nghiệm thực tế ảo. Hàng hot Galaxy Note 8 cũng sẽ có khả năng kết nối với Gear VR mới.


Bên cạnh màn hình 4K và cải thiện tính năng VR, Galaxy Note 8 cũng được trang bị chiếc bút S Pen quen thuộc cùng với Bixby – “cô” trợ lý AI mới mà Samsung dự kiến tích hợp cho Galaxy S8.




Galaxy Note 8 sẽ được tích hợp nhiều tính năng vượt trội


Cùng với phiên bản mới, Samsung có thể cũng sẽ tung ra bản tân trang của Galaxy Note 7 trên thị trường Hàn Quốc. Galaxy Note 7 phiên bản tân trang cũng sẽ xuất hiện cùng thời gian ra mắt “người kế nhiệm” Galaxy Note 8.


Quyết định tung ra Galaxy Note 8 vào cuối năm, thời điểm này được đánh giá là khó khăn cho Samsung vì phải cạnh tranh với siêu phẩm iPhone 8 của Apple.


Bài viết liên quan:



  • Để kịp mở bán, Samsung Bắc Ninh tăng tốc sản xuất hàng triệu chiếc Galaxy S8
  • Galaxy S8 sẽ mở bán đầu tháng 4 này?

TIN LIÊN QUAN

Đừng buồn nữa Samfans: Galaxy Note 8 vẫn sẽ được ra mắt với màn hình 4K đấy!

Galaxy Note 8 vẫn sẽ được ra mắt sau khi Note 7 bị khai tử, model này sẽ trang bị màn hình 4K và trợ lý ảo Bixby AI.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Samsung tung Galaxy Note 6 chạy Android N vào tháng 7

Theo các tin đồn trước đây, máy sẽ có màn hình 5,8 inch - lớn hơn một chút so với Note 5 (5,7 inch), RAM 6 GB, camera 12 MP (nhiều khả năng camera giống với Galaxy S7 và S7 edge),...

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Galaxy Note 6 màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP

Mẫu Galaxy Note 6 được cho rằng có tên mã là Grace, sẽ chạy hệ điều hành Android N; sở hữu màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Hướng dẫn chi tiết các bước tạo tài khoản Gmail

Muốn sử dụng được dịch vụ Gmail bạn phải tạo tài khoản Google, tài khoản đó có thể dùng chung cho rất nhiều dịch vụ khác như: YouTube, Google+, Google Drive... Vậy các bạn đã biết cách tạo tài khoản Google chưa? Với

Hướng dẫn bạn 5 cách để ngăn Windows 11 cập nhật

Mặc định Windows 11 sẽ được tự động cập nhật trong nền. Tuy nhiên nếu vì lý do nào đó mà bạn không muốn nhận các bản cập nhật từ Microsoft thì dưới đây là cách để ngăn Windows 11 cập nhật.

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...