Galaxy Note 6 màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP

Mẫu Galaxy Note 6 được cho rằng có tên mã là Grace, sẽ chạy hệ điều hành Android N; sở hữu màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP.

Được tung ra thị trường vào tháng 8 năm 2015, điện thoại Galaxy Note 5 vẫn là một trong những điện thoại thông minh lớn nhất mà bạn hiện có thể mua, và chúng ta đang kỳ vọng người kế nhiệm của nó - có thể gọi là Galaxy Note 6 – sẽ tốt hơn nữa. Dự kiến, Note 6 sẽ được phát hành sau Note 5 một năm, nhưng có vẻ Samsung muốn chiếc smartphone này ra mắt sớm hơn kế hoạch.


Galaxy Note 6 màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP

Galaxy Note 6 sẽ sở hữu RAM lên tới 6GB

Theo một nguồn tin thân cận với nhà sản xuất Hàn Quốc vừa tiết lộ với trang web The Bell rằng, Samsung đang có kế hoạch trình làng điện thoại Galaxy Note 6 vào giữa tháng 7 năm nay.

Mẫu Note 6 được cho rằng có tên mã là Grace, sẽ chạy hệ điều hành Android N. Điều này cũng có nghĩa là Google sẽ tung ra phiên bản cuối cùng của hệ điều hành OS mới vào tháng 7. Kỳ vọng này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi bản thử nghiệm Android N Developer Preview đã được tung ra vào đầu tháng 3 vừa qua.

Thật không may, các trang web của Hàn Quốc không tiết lộ bất cứ điều gì thêm về Galaxy Note 6. Cách đây không lâu, Note 6 từng rò rỉ thông tin sẽ sử dụng màn hình kích thước 5,8 inch, như vậy là lớn hơn một chút so với Note 5 (màn hình 5,7 inch).

Bên cạnh đó, Note 6 có thể được trang bị thiết bị S Pen mới, RAM 6GB, camera phía sau 12 MP, và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128 GB, hoặc thậm chí 256 GB. Vào tháng trước, Samsung đã chính thức bắt đầu sản xuất hàng loạt chip nhớ 256 GB cho điện thoại thông minh, do đó, việc tăng cường không gian lưu trữ trên mẫu điện thoại Galaxy Note 6 là hoàn toàn có thể kỳ vọng.

Từ khoá : Galaxy, Note, inch, RAM, 6GB, camera, sau

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung Galaxy Note 6 chạy Android N vào tháng 7

Theo các tin đồn trước đây, máy sẽ có màn hình 5,8 inch - lớn hơn một chút so với Note 5 (5,7 inch), RAM 6 GB, camera 12 MP (nhiều khả năng camera giống với Galaxy S7 và S7 edge),...

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Xuất hiện hình ảnh thực tế cho thấy Mi Note 2 có màn hình cong như Galaxy Note 7

Sau khi Mi 5s và Mi 5s Plus ra mắt mà không có màn hình cong thì nhiều fan hâm mộ Xiaomi tiếp tục hy vọng rằng Mi Note 2 sẽ có thiết kế như vậy. Mới đây, vài hình...

Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

“Ông lớn” Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 8, đánh dấu sự trở lại của Note Serie trên thị trường công nghệ.

Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

Samsung vừa tiết lộ rằng hãng đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone camera kép chạy vi xử lý mạnh mẽ nhất của hãng - Exynos 8895, đó rất có thể là Galaxy Note 8

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế Sony Xperia XA2 Ultra: Dành cho ai yêu thích trải nghiệm màn hình lớn

Sony vẫn đang rất chú trọng vào dòng smartphone tầm trung của họ là Xperia XA. Sau hai thế hệ đầu tiên thì năm 2018, Sony đã giới thiệu thế hệ thứ ba của dòng này với bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra. Sony Xperia

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là