Samsung VN công bố chương trình đổi Galaxy Note 7, có Galaxy A3 dùng tạm

Galaxy Note 7

Công ty Samsung Vina vừa công bố cụ thể chương trình triệu hồ máy Galaxy Note 7 bị sự cố nguy cơ nổ pin tại Việt Nam. Cụ thể như sau:

Đối tượng: Những khách hàng mua Galaxy Note 7 từ ngày 19/08/2016 đến ngày 07/09/2016 tại Việt Nam.

Thời gian đăng ký đổi sản phẩm: đến hết ngày 31/12/2016. Khách hàng trực tiếp mang Galaxy Note 7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.

Thời gian đổi sản phẩm: từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016 (nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo).

Chương trình hỗ trợ đặc biệt

Đối tượng: Khách hàng đăng ký đổi Galaxy Note 7 trước 01.10.2016.

Khi tham gia chương trình đổi Galaxy Note 7 mới, khách hàng sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3 mới nguyên kiện để sử dụng tạm trong khi chờ Galaxy Note 7 mới.

Galaxy A3

Sau khi nhận được Galaxy Note 7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọ

Trả lại Galaxy A3 cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này Nếu muốn tiếp tục giữ máy sử dụng, khách hàng chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại là 5,690,000 đồng). 

Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung cho biết các khách hàng đã mua Galaxy Note 7 nên mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc liên hệ hotline miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Người dùng Galaxy Note 7 được hỗ trợ đổi lên Galaxy S8 hoặc Galaxy Note 8

Khách hàng mua Samsung Galaxy Note 7 ở Hàn Quốc sẽ được hỗ trợ nâng cấp lên Galaxy S8 hoặc Galaxy Note 8, nhưng không phải là hoàn toàn miễn phí

Samsung gián tiếp xác nhận: Vẫn sẽ có Galaxy Note 8

Tuần trước, nhiều báo đưa tin Samsung có thể loại bỏ dòng Note ra khỏi danh sách sản phẩm năm tới của mình và Galaxy S8 sẽ là siêu phẩm duy nhất của hãng trong...

Samsung khuyên người dùng nên đăng ký đổi Galaxy Note 7 sớm

Gần đây, đã có nhiều thông tin liên quan đến sự cố pin của Galaxy Note 7, mặc dù chưa có kết quả điều tra rõ ràng nhưng vì sự an toàn của khách...

Samsung sẽ đổi tên các máy thay thế Galaxy Note 7 bị lỗi pin thành Galaxy Note 7s

Sau khi thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 gặp sự cố về pin, Samsung sẽ đổi tên các thiết bị thay thế cho loạt máy bị lỗi thành Galaxy Note 7s.

Samsung bán trở lại Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc từ ngày 1/10

Tin vui cho người hâm mộ Samsung khi gần đây hãng vừa xác nhận rằng Galaxy Note 7 phiên bản 'an toàn' sẽ được bán trở lại từ ngày 01/10 tới.

Samsung gián tiếp xác nhận sự tồn tại của Galaxy Note 8

Samsung vừa công bố chương trình ưu đãi cho người dùng Note 7 khi nâng cấp lên Galaxy S8 hoặc Note 8, qua đó gián tiếp khẳng định sự tồn tại của Note 8.

Samsung Việt Nam tạm ngừng bán Note 7: thu hồi từ hôm nay, đổi trả từ 1/10

Cụ thể, trong thông cáo báo chí chính thức, Samsung Việt Nam cho biết hãng này đã quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note 7 vì sự an toàn của người tiêu...

Samsung Galaxy Note 7 sẽ “lên kệ” trở lại vào ngày 28/9

Tuy vậy, Samsung cũng không quên việc bán ra những chiếc Galaxy Note 7 mới dành cho các khách hàng thực sự yêu thích thế hệ flagship này, và các khách hàng là fan của...

THỦ THUẬT HAY

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Công cụ hỗ trợ tải ảnh từ Flickr cực kỳ đơn giản và thuận tiện

Công cụ mà mình muốn chia sẻ với các bạn chính là LMT Flickr Downloader của bạn Lê Minh Thành (tác giả DownloadZing, tool tải nhạc và video chất lượng cao miễn phí từ Zing Mp3, Zing TV, Nhaccuatui...).

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng