Công ty Samsung Vina vừa công bố cụ thể chương trình triệu hồ máy Galaxy Note 7 bị sự cố nguy cơ nổ pin tại Việt Nam. Cụ thể như sau:
Đối tượng: Những khách hàng mua Galaxy Note 7 từ ngày 19/08/2016 đến ngày 07/09/2016 tại Việt Nam.
Thời gian đăng ký đổi sản phẩm: đến hết ngày 31/12/2016. Khách hàng trực tiếp mang Galaxy Note 7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.
Thời gian đổi sản phẩm: từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016 (nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo).
Chương trình hỗ trợ đặc biệt
Đối tượng: Khách hàng đăng ký đổi Galaxy Note 7 trước 01.10.2016.
Khi tham gia chương trình đổi Galaxy Note 7 mới, khách hàng sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3 mới nguyên kiện để sử dụng tạm trong khi chờ Galaxy Note 7 mới.
Galaxy A3Sau khi nhận được Galaxy Note 7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọ
Trả lại Galaxy A3 cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này Nếu muốn tiếp tục giữ máy sử dụng, khách hàng chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại là 5,690,000 đồng).Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung cho biết các khách hàng đã mua Galaxy Note 7 nên mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc liên hệ hotline miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.
Nguyên Khang
Nguồn : kul.vn