Bên cạnh đó, công ty Điện tử Samsung Vina đề nghị khách hàng nhanh chóng tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7. Thông tin chi tiết như sau:
Đối tượng tham gia chương trình: những khách hàng mua Galaxy Note 7 từ ngày 19/08/2016 đến ngày 07/09/2016
Thời gian đăng ký đổi sản phẩm: từ nay đến ngày 31/12/2016, khách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note 7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.
Thời gian đổi sản phẩm: từ ngày 1/10/2016 đến ngày 31/12/2016 (nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo)
Samsung cũng có hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7 trước ngày 01.10.2016. Cụ thể, khi tham gia chương trình đổi sản phẩm mới Galaxy Note 7, khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note 7 đến đổi sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note 7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note 7 mới. Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note 7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn:
1- Trả lại Galaxy A3(6) cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này.
2- Khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6), chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (6) là 5,690,000 đồng).
Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung cũng khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note 7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại đây.
Nguồn: Thế giới di động