Thông báo chính thức của Samsung Việt Nam về việc đổi trả Galaxy Note 7

Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu, Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, chúng tôi quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7.

  • Công ty Điện tử Samsung Vina đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7. Thông tin chi tiết như sau:
  • Đối tượng tham gia chương trình: những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19/08/2016 đến ngày 07/09/2016
  • Thời gian đăng ký đổi sản phẩm: đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.
  • Thời gian đổi sản phẩm: từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016 (nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo)
  • Hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 trước 01.10.2016: Khi tham gia chương trình đổi sản phẩm mới Galaxy Note7, khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note7 đến đổi sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới. Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn: (1) trả lại Galaxy A3(6) cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này; (2) khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6), chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (6) là 5,690,000 đồng).


Samsung Galaxy A3 2016

Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/

Theo Samsung Việt Nam

Từ khoá : Samsung, Nam, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Thông báo chính thức chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7

Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng...

Samsung Việt Nam tiến hành thu hồi và hoàn tiền đối với sản phẩm Galaxy Note 7

Cụ thể, từ ngày 12/10/2016, Samsung dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7, và từ ngày 18/10/2016, Samsung triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này với...

Samsung đã sẵn sàng đổi trả máy Galaxy Note7 từ ngày 1/10

Trao đổi với Dân trí, đại diện truyền thông của Samsung Vina cho biết, hiện tại nguồn hàng...

Samsung đẩy nhanh lô hàng Galaxy Note 7 sau khuyến cáo FAA

Do các sự cố cháy nổ gần đây của Galaxy Note 7, FAA (Cục hàng không liên bang Mỹ) đã khuyến cao hành khách không được bât và sự sản phầm Galaxy...

Samsung Việt Nam kêu gọi khách hàng mua Note 7 đổi sản phẩm

Samsung Vina yêu cầu khách hàng mang Note 7 đã mua đến các trung tâm bảo hành để được hỗ trợ đổi mới sản phẩm.

Samsung VN thu hồi Note 7, hoàn tiền, hỗ trợ thêm 1,5 triệu đồng

Sau đây là toàn văn thông tin báo chí mà Samsung Việt Nam vừa phát ra vào tối...

Samsung công bố danh sách 12 chuỗi cửa hàng nhận thu hồi Galaxy Note 7

Tối 14.10, Samsung Việt Nam đã chính thức công bố danh sách 12 chuỗi cửa hàng nhận thu hồi smartphone Samsung Galaxy Note7, bên cạnh các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của hãng. Theo...

Đại diện Samsung giải đáp toàn bộ thắc mắc về quy trình đổi mới Galaxy Note 7 tại Việt Nam

Trong sáng nay (9/9), Samsung Vina đã chính thức phát đi thông báo nhằm kêu gọi người dùng Việt mua và sở hữu Galaxy Note7 “ngay lập tức” tham gia đổi mới sản phẩm. Bước...

THỦ THUẬT HAY

[Video] Hướng dẫn tải về iOS 10 Beta trên iPhone

Vào đêm qua tại sự kiện WWDC 2016, Apple đã chính thức giới thiệu iOS 10 với nhiều tính năng mới như: Siri thông minh hơn, màn hình khóa kiểu mới, iMessage nhiều tính năng hơn, bản đồ giao diện mới, Home kit, Apple

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

Cách sửa lỗi mạng wifi bị "chấm than" chắc chắn thành công

Lỗi WIFI dấu chấm than khá thường gặp trên máy tính. Được biết nguyên nhân xảy ra tình trạng này do số lượng người truy cập cùng lúc quá nhiều hoặc do xung đột địa chỉ IP dẫn tới không vào được mạng. Bạn có thể khắc

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Cách xem YouTube trên Android cực mượt dành cho mạng yếu

Bạn thường xuyên xem video trên YouTube nhưng cảm thấy khó chịu vì tốc độ mạng yếu và không tải nổi video mà bạn muốn xem, vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể xem YouTube một cách mượt mà nhất nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm