Thông báo chính thức của Samsung Việt Nam về việc đổi trả Galaxy Note 7

Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu, Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, chúng tôi quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7.

  • Công ty Điện tử Samsung Vina đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7. Thông tin chi tiết như sau:
  • Đối tượng tham gia chương trình: những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19/08/2016 đến ngày 07/09/2016
  • Thời gian đăng ký đổi sản phẩm: đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.
  • Thời gian đổi sản phẩm: từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016 (nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo)
  • Hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 trước 01.10.2016: Khi tham gia chương trình đổi sản phẩm mới Galaxy Note7, khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note7 đến đổi sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới. Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn: (1) trả lại Galaxy A3(6) cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này; (2) khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6), chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (6) là 5,690,000 đồng).


Samsung Galaxy A3 2016

Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/

Theo Samsung Việt Nam

Từ khoá : Samsung, Nam, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Thông báo chính thức chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7

Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng...

Samsung Việt Nam tiến hành thu hồi và hoàn tiền đối với sản phẩm Galaxy Note 7

Cụ thể, từ ngày 12/10/2016, Samsung dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7, và từ ngày 18/10/2016, Samsung triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này với...

Samsung đã sẵn sàng đổi trả máy Galaxy Note7 từ ngày 1/10

Trao đổi với Dân trí, đại diện truyền thông của Samsung Vina cho biết, hiện tại nguồn hàng...

Samsung đẩy nhanh lô hàng Galaxy Note 7 sau khuyến cáo FAA

Do các sự cố cháy nổ gần đây của Galaxy Note 7, FAA (Cục hàng không liên bang Mỹ) đã khuyến cao hành khách không được bât và sự sản phầm Galaxy...

Samsung Việt Nam kêu gọi khách hàng mua Note 7 đổi sản phẩm

Samsung Vina yêu cầu khách hàng mang Note 7 đã mua đến các trung tâm bảo hành để được hỗ trợ đổi mới sản phẩm.

Samsung VN thu hồi Note 7, hoàn tiền, hỗ trợ thêm 1,5 triệu đồng

Sau đây là toàn văn thông tin báo chí mà Samsung Việt Nam vừa phát ra vào tối...

Samsung công bố danh sách 12 chuỗi cửa hàng nhận thu hồi Galaxy Note 7

Tối 14.10, Samsung Việt Nam đã chính thức công bố danh sách 12 chuỗi cửa hàng nhận thu hồi smartphone Samsung Galaxy Note7, bên cạnh các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của hãng. Theo...

Đại diện Samsung giải đáp toàn bộ thắc mắc về quy trình đổi mới Galaxy Note 7 tại Việt Nam

Trong sáng nay (9/9), Samsung Vina đã chính thức phát đi thông báo nhằm kêu gọi người dùng Việt mua và sở hữu Galaxy Note7 “ngay lập tức” tham gia đổi mới sản phẩm. Bước...

THỦ THUẬT HAY

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

Hướng dẫn thiết lập tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook

Nếu sở hữu một Fanpage Facebook để bán hàng online hoặc để sử dụng vào một mục đích nào đó mà bạn muốn. Khi đó nếu người người dùng hoặc khách hàng muốn bạn tư vấn, họ sẽ gửi tin nhắn cho bạn trên Fanpage.

Hướng dẫn cài đặt Windows trên máy tính từ USB

Nếu bạn muốn cài đặt Windows trên máy tính xách tay (laptop) nhưng máy không có ổ đĩa, hoặc bạn muốn có một công cụ cài đặt di động sử dụng được trên nhiều máy tính thì USB cài đặt Windows chính là thứ bạn cần. Bạn dễ

Cách nhận biết pin dự phòng Xiaomi chính hãng và nhái

Pin dự phòng Xiaomi đang được nhiều người tiêu dùng chọn lựa mua và sử dụng. Tuy nhiên, nếu như bạn không tìm hiểu kỹ sẽ dẫn đến việc mua phải hàng nhái, kém chất lượng và ảnh hưởng đến thiết bị. Vậy hãy theo dõi bài

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá