Thông báo chính thức của Samsung Việt Nam về việc đổi trả Galaxy Note 7

Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu, Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, chúng tôi quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7.

  • Công ty Điện tử Samsung Vina đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7. Thông tin chi tiết như sau:
  • Đối tượng tham gia chương trình: những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19/08/2016 đến ngày 07/09/2016
  • Thời gian đăng ký đổi sản phẩm: đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.
  • Thời gian đổi sản phẩm: từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016 (nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo)
  • Hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 trước 01.10.2016: Khi tham gia chương trình đổi sản phẩm mới Galaxy Note7, khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note7 đến đổi sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới. Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn: (1) trả lại Galaxy A3(6) cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này; (2) khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6), chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (6) là 5,690,000 đồng).


Samsung Galaxy A3 2016

Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/

Theo Samsung Việt Nam

Từ khoá : Samsung, Nam, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Thông báo chính thức chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7

Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng...

Samsung Việt Nam tiến hành thu hồi và hoàn tiền đối với sản phẩm Galaxy Note 7

Cụ thể, từ ngày 12/10/2016, Samsung dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7, và từ ngày 18/10/2016, Samsung triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này với...

Samsung đã sẵn sàng đổi trả máy Galaxy Note7 từ ngày 1/10

Trao đổi với Dân trí, đại diện truyền thông của Samsung Vina cho biết, hiện tại nguồn hàng...

Samsung đẩy nhanh lô hàng Galaxy Note 7 sau khuyến cáo FAA

Do các sự cố cháy nổ gần đây của Galaxy Note 7, FAA (Cục hàng không liên bang Mỹ) đã khuyến cao hành khách không được bât và sự sản phầm Galaxy...

Samsung Việt Nam kêu gọi khách hàng mua Note 7 đổi sản phẩm

Samsung Vina yêu cầu khách hàng mang Note 7 đã mua đến các trung tâm bảo hành để được hỗ trợ đổi mới sản phẩm.

Samsung VN thu hồi Note 7, hoàn tiền, hỗ trợ thêm 1,5 triệu đồng

Sau đây là toàn văn thông tin báo chí mà Samsung Việt Nam vừa phát ra vào tối...

Samsung công bố danh sách 12 chuỗi cửa hàng nhận thu hồi Galaxy Note 7

Tối 14.10, Samsung Việt Nam đã chính thức công bố danh sách 12 chuỗi cửa hàng nhận thu hồi smartphone Samsung Galaxy Note7, bên cạnh các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của hãng. Theo...

Đại diện Samsung giải đáp toàn bộ thắc mắc về quy trình đổi mới Galaxy Note 7 tại Việt Nam

Trong sáng nay (9/9), Samsung Vina đã chính thức phát đi thông báo nhằm kêu gọi người dùng Việt mua và sở hữu Galaxy Note7 “ngay lập tức” tham gia đổi mới sản phẩm. Bước...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải ứng dụng Outlook trên iPhone

Ứng dụng Microsoft Outlook có trên cả nền tảng Android và iOS, là ứng dụng email miễn phí giúp bạn hoàn thành công việc mọi lúc mọi nơi. Outlook hiện đã có lượng người dùng lớn trên các thiết bị di động và bài viết

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

Hướng dẫn cách khắc phục các vấn đề liên quan đến thẻ nhớ

Thẻ microSD đôi lúc là cứu cánh, giúp bạn tăng giới hạn lưu trữ trên smartphone. Tuy nhiên, sẽ như thế nào nếu một ngày nào đó chiếc thẻ nhớ của bạn bất ngờ không hoạt động, hay đau đầu hơn khi bạn lỡ xóa đi một vài

Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Lại một sản phẩm khác nữa của người Việt được vinh danh, tựa game Face Dance Challenge với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và mới lạ đang làm khuynh đảo bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia. Còn bạn, bạn đã chơi Face Dance

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản