Sau đây là toàn văn thông tin báo chí mà Samsung Việt Nam vừa phát ra vào tối ngày 11.10.2016
ĐẶT LỢI ÍCH VÀ SỰ AN TOÀN CỦA NGƯỜI DÙNG LÊN HÀNG ĐẦU – SAMSUNG VIỆT NAM TIẾN HÀNH THU HỒI VÀ HOÀN TIỀN ĐỐI VỚI SẢN PHẨM GALAXY NOTE7
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – ngày 11 tháng 10 năm 2016
Luôn cam kết đặt lợi ích và sự an toàn của người dùng lên hàng đầu, Samsung Việt Nam quyết định dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 và tiến hành chương trình thu hồi và hoàn tiền đối với sản phẩm này tại Việt Nam. Samsung cũng khuyến nghị người dùng tắt nguồn và ngưng sử dụng Galaxy Note7.
Cụ thể, từ ngày 12/10/2016, Samsung dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7, và từ ngày 18/10/2016, Samsung triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này với thông tin chi tiết như sau:
• Nội dung: Chủ sở hữu Galaxy Note7 sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm với số tiền mặt 18.990.000 đồng.
• Thời gian áp dụng: Từ ngày 18/10/2016 đến hết ngày 18/11/2016.
• Đối tượng áp dụng: Chủ sở hữu Galaxy Note7 hợp lệ tại Việt Nam (bao gồm những đối tượng đã tham gia hay chưa tham gia chương trình đổi trả Galaxy Note7 trước đây).
• Điều kiện áp dụng: Sản phẩm Galaxy Note7 là sản phẩm chính hãng, được phân phối tại thị trường Việt Nam và máy vẫn còn hoạt động.
• Hình thức: Người dùng mang máy Galaxy Note7 hoặc giấy hẹn lấy máy (với những người đã tham gia chương trình đổi máy và đang chờ nhận lại máy mới) cùng giấy chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) đến trung tâm bảo hành gần nhất của Samsung để được giải quyết trong thời gian sớm nhất.
• Các hỗ trợ khác:
- Người dùng sẽ nhận được một voucher trị giá 1.500.000 đồng để mua sản phẩm Samsung tại các cửa hàng trải nghiệm của Samsung trên toàn quốc.
- Ngay từ ngày 12/10/2016, người dùng có thể đến các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để mượn tạm một smartphone Samsung sử dụng trong thời gian tắt máy.
- Đối với những khách hàng đang mượn máy Galaxy A3 (6) trong khuôn khổ chương trình đổi máy trước đây, các chính sách vẫn được Samsung áp dụng như đã thông báo.
Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/
https://news.samsung.com/vn/dat-loi-ich-va-su-an-toan-cua-nguoi-dung-len-hang-dau-samsung-viet-nam-tien-hanh-thu-hoi-va-hoan-tien-doi-voi-san-pham-galaxy-note-7/
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – ngày 11 tháng 10 năm 2016
Luôn cam kết đặt lợi ích và sự an toàn của người dùng lên hàng đầu, Samsung Việt Nam quyết định dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 và tiến hành chương trình thu hồi và hoàn tiền đối với sản phẩm này tại Việt Nam. Samsung cũng khuyến nghị người dùng tắt nguồn và ngưng sử dụng Galaxy Note7.
Cụ thể, từ ngày 12/10/2016, Samsung dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7, và từ ngày 18/10/2016, Samsung triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này với thông tin chi tiết như sau:
• Nội dung: Chủ sở hữu Galaxy Note7 sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm với số tiền mặt 18.990.000 đồng.
• Thời gian áp dụng: Từ ngày 18/10/2016 đến hết ngày 18/11/2016.
• Đối tượng áp dụng: Chủ sở hữu Galaxy Note7 hợp lệ tại Việt Nam (bao gồm những đối tượng đã tham gia hay chưa tham gia chương trình đổi trả Galaxy Note7 trước đây).
• Điều kiện áp dụng: Sản phẩm Galaxy Note7 là sản phẩm chính hãng, được phân phối tại thị trường Việt Nam và máy vẫn còn hoạt động.
• Hình thức: Người dùng mang máy Galaxy Note7 hoặc giấy hẹn lấy máy (với những người đã tham gia chương trình đổi máy và đang chờ nhận lại máy mới) cùng giấy chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) đến trung tâm bảo hành gần nhất của Samsung để được giải quyết trong thời gian sớm nhất.
• Các hỗ trợ khác:
- Người dùng sẽ nhận được một voucher trị giá 1.500.000 đồng để mua sản phẩm Samsung tại các cửa hàng trải nghiệm của Samsung trên toàn quốc.
- Ngay từ ngày 12/10/2016, người dùng có thể đến các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để mượn tạm một smartphone Samsung sử dụng trong thời gian tắt máy.
- Đối với những khách hàng đang mượn máy Galaxy A3 (6) trong khuôn khổ chương trình đổi máy trước đây, các chính sách vẫn được Samsung áp dụng như đã thông báo.
Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/
Nguồn tin: https://news.samsung.com/vn/dat-loi-ich-va-su-an-toan-cua-nguoi-dung-len-hang-dau-samsung-viet-nam-tien-hanh-thu-hoi-va-hoan-tien-doi-voi-san-pham-galaxy-note-7/
Tin: Samsung Việt Nam