Thông báo gửi hôm 9/9 của Samsung Việt Nam cho biết, theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu, Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng, Samsung quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note 7.
Theo đó, Công ty Điện tử Samsung Vina đề nghị khách hàng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7. Những khách hàng được áp dụng chính sách này là người đã mua Galaxy Note 7 từ ngày 19/08/2016 đến ngày 07/09/2016. Từ nay đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note 7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.
Về thời gian đổi sản phẩm, khách hàng sẽ được nhận máy Note 7 mới bắt đầu từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016. Trong trường hợp được đổi sớm hơn, Samsung sẽ thông báo đến khách hàng.
Đặc biệt, đối với khách mang Note 7 đến đổi trả trước ngày 1/10, khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note 7 đến đổi sẽ được nhận một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới.
Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có hai sự lựa chọn: (1) trả lại Galaxy A3(6) cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này; (2) khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6), cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (6) là 5.690.000 đồng).
Theo ictnews
Nguồn: Thế giới di động