Sau những lùm xùm không mong muốn vừa qua, Samsung đã quyết định thu hồi Note 7 trên toàn cầu, vì thế tất cả khách hàng mua hàng của sẽ đều được đổi máy mới.
Samsung luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và luôn xem xét cẩn trọng các phản hồi của khách hàng. Và Galaxy Note 7 cũng không phải ngoại lệ, sau khi tìm hiểu và nghiên cứu Samsung đã thực sự nhận ra vấn đề liên quan đến pin của sản phẩm.
Tính đến ngày hôm qua 1/9/2016, đã có 35 trường hợp phản ánh từ khách hàng được ghi nhận. Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường.
Theo một lãnh đạo từ phía Samsung cho biết, chỉ khoảng 0.1% lượng hàng Note 7 bán ra gặp tình trạng lỗi pin này. Tuy nhiên, 0.1% so với hàng triệu sản phẩm Note 7 đã đến tay khách hàng thì cũng không hề nhỏ. Vì sự an toàn tuyệt đối của khách hàng là điều tiên quyết, Samsung quyết định tạm ngưng bán, giao hàng Galaxy Note 7.
Kèm theo đó, đối với những khách hàng đã mua Galaxy Note7, Samsung sẽ hỗ trợ đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sắp tới. Tất cả khách hàng mua hàng tại đều được hưởng chính sách đổi hàng này.
Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/.
Samsung cùng với rất tiếc về sự bất tiện này, nhưng đây là hành động vô cùng cần thiết nhằm đảm bảo việc mang đến cho khách hàng của chúng tôi những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. hiện vẫn đang tiếp tục phối hợp và làm việc chặt chẽ với Samsung để đảm bảo quy trình đổi mới sản phẩm cho khách hàng diễn ra thuận tiện nhất.
BB.A
Nguồn: fptshop.com.vn