Đại diện Samsung giải đáp toàn bộ thắc mắc về quy trình đổi mới Galaxy Note 7 tại Việt Nam

Trong sáng nay (9/9), Samsung Vina đã chính thức phát đi thông báo nhằm kêu gọi người dùng Việt mua và sở hữu Galaxy Note7 “ngay lập tức” tham gia đổi mới sản phẩm.


Đại diện Samsung giải đáp toàn bộ thắc mắc về quy trình đổi mới Galaxy Note 7 tại Việt Nam

Bước đầu, phía Samsung đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của người dùng về quy trình đổi mới Galaxy Note7 tại Việt Nam, như thời gian, địa điểm hay sản phẩm cho mượn.

Tuy nhiên, bản thân thông báo được Samsung Vina phát đi vẫn hàm chứa nhiều thông tin cần được làm rõ, và hơn hết là nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Xem thêm: Thông báo chính thức của Samsung Việt Nam về việc đổi trả Galaxy Note 7

Liên hệ với phía Samsung Vina, chúng tôi đã nhận được những câu trả lời như sau.

3 tuần nữa sẽ đổi được Galaxy Note7, nhưng đổi muộn sẽ không được mượn máy Galaxy A3 (6)

PV: Nếu đem một chiếc Galaxy Note7 đến đổi, thì bao lâu sau người dùng sẽ được nhận lại máy mới?

Trả lời: Khách hàng sẽ được nhận máy Galaxy Note7 mới từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016 (nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo).

=> Nói như vậy có nghĩa, sớm nhất, người dùng Việt Nam sẽ được đổi mới Galaxy Note7 từ ngày 1/10 tới, tính từ thời điểm này là khoảng 3 tuần.


PV: Từ ngày 1/10 – 31/12, Samsung có đảm bảo luôn đủ máy để trả khách hay không? Đổi trong thời gian này thì có phải chờ hay không?

Trả lời: Khi thông báo thời gian đổi máy từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/12/2016, Samsung đã tích cực làm việc với các đối tác của mình để đảm bảo việc đổi máy diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất cho người tiêu dùng.

Đây là thời gian các sản phẩm Galaxy Note7 sẵn sàng để đổi cho khách hàng.

PV: Trong TCBC có ghi: trước ngày 1/10, khách hàng đăng ký đổi Galaxy Note7 được mượn smartphone Galaxy A3 (6) để dùng tạm. Vậy nếu đổi sau ngày 1/10 thì sao? Có được mượn Galaxy A3 (6) nữa hay không?

Trả lời: Chương trình hỗ trợ đặc biệt chỉ áp dụng cho các khách hàng đăng ký tham gia chương trình trước ngày 01/10.

=> Khách tham gia chương trình đổi mới muộn sẽ không được cho mượn máy.

Samsung không có chính sách hoàn tiền, “đá bóng” các nhà bán lẻ


PV: Một số hệ thống bán lẻ có chính sách hoàn tiền cho khách hàng. Ở Việt Nam, nếu người dùng cảm thấy chờ lâu quá và muốn được hoàn tiền, Samsung có cách nào giải quyết được yêu cầu của khách không?

Trả lời: Đối với những khách hàng đã mua Galaxy Note7, Samsung sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sắp tới. Chúng tôi hiện vẫn đang tiếp tục phối hợp và làm việc chặt chẽ với các đối tác của Samsung để đảm bảo quy trình đổi mới sản phẩm cho khách hàng diễn ra thuận tiện và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Tại Việt Nam, các nhà bán lẻ cũng đã có những chính sách hoàn tiền khác nhau. Samsung luôn ủng hộ các hoạt động tích cực nhằm bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng.

PV: Về chính sách hoàn tiền Galaxy Note7, Samsung có nói “khuyến khích các nhà bán lẻ có chính sách tích cực cho người dùng”, vậy có những đơn vị nào sẽ hoàn tiền?

Trả lời: Mỗi đơn vị bán lẻ sẽ có một chính sách riêng. Chúng tôi rất tiếc không thể cung cấp thông tin chi tiết của các chương trình này. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với nơi mình đã mua Galaxy Note7 để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: , Viễn Thông A không hoàn tiền cho khách hàng trả Galaxy Note 7

Theo cafebiz.vn

Từ khoá : Samsung, quy, Galaxy, Note, Nam

TIN LIÊN QUAN

Đây là chiếc Samsung Galaxy Note7 phiên bản Tân trang (Refurbished)

Samsung thông báo rằng hãng sẽ chính thức mang trở lại một số thị trường chiếc Galaxy Note7 (bản tân trang - Refurbished).

Samsung đã sẵn sàng đổi trả máy Galaxy Note7 từ ngày 1/10

Trao đổi với Dân trí, đại diện truyền thông của Samsung Vina cho biết, hiện tại nguồn hàng...

Samsung Việt Nam hướng dẫn cách nhận biết Galaxy Note 7 an toàn

Sau thông báo về chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 tại Việt Nam vào ngày 9.9, Công ty Samsung Vina vừa phát đi một thông báo cáo chí vào sáng 21.9 nhằm thúc...

Thông báo chính thức của Samsung Việt Nam về việc đổi trả Galaxy Note 7

Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu, Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các...

Chính thức: Samsung bỏ qua Note 6 lên thẳng Galaxy Note7, ra mắt ngày 2/8

Vào ngày 2 tháng 8 tới đây, Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình lớn Galaxy Note 7, sau rất nhiều mong đợi từ người dùng. Điều này đồng nghĩa, tin đồn công...

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

Samsung Việt Nam kêu gọi khách hàng mua Note 7 đổi sản phẩm

Samsung Vina yêu cầu khách hàng mang Note 7 đã mua đến các trung tâm bảo hành để được hỗ trợ đổi mới sản phẩm.

Samsung Việt Nam tiến hành thu hồi và hoàn tiền đối với sản phẩm Galaxy Note 7

Cụ thể, từ ngày 12/10/2016, Samsung dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7, và từ ngày 18/10/2016, Samsung triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này với...

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

Cài đặt tinh chỉnh FullScreenX cho các game và ứng dụng chưa hỗ trợ trên iPhone X

Về cơ bản, tweak này sẽ nhân đôi những khoảng trống trong thiết kế của ứng dụng, nhằm kéo dài giao diện cho phù hợp với tỉ lệ khung hình và nâng cao khả năng hiển thị trên iPhone X. Để tải về FullScreenX, bạn cần thực

Old School Cassette Player with HTML5 Audio

Vintage định dạng đáp ứng công nghệ web hiện đại: máy nghe nhạc âm thanh HTML5 với các điều khiển thực tế. Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ một máy nghe nhạc âm thanh với giao diện trông giống như một băng nhạc trường học

Những loại app sức khoẻ bạn nên cài đặt

Là người sử dụng smartphone, bất kể là iOS hay Android, hẳn ai cũng sẽ có những ứng dụng 'tủ' của mình mỗi khi cài máy.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.