Đối tượng tham gia chương trình: những khách hàng mua Galaxy Note 7 tại TGDĐ từ ngày 19/08/2016 đến ngày 07/09/2016 không phân biệt máy lỗi hay không lỗi.
Thời gian đăng ký đổi sản phẩm: từ nay đến ngày 31/12/2016.
Thời gian đổi sản phẩm: từ ngày 01/10/2016 đến ngày 31/12/2016.
Có hai cách để tiến hành đổi sản phẩm:
1/ Khách hàng có thể đến trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung gần nhất để việc đăng ký đổi máy được thuận tiện, nhanh chóng và nhận sự hỗ trợ chuyên nghiệp nhất.
2/ Khách hàng mang máy đến trực tiếp siêu thị TGDĐ để nhận được sự hỗ trợ từ chúng tôi. Đồng thời, khách hàng có thể mượn một máy Galaxy A3(6) mới 100% để sử dụng trong thời gian chờ đổi máy mới.
Sau đây là một số lưu ý dành cho chương trình đổi máy:
- Đối với trường hợp máy Note 7 của khách bị vỡ màn hình hay cấn trầy nặng, hoặc vào nước khách phải áp dụng chương trình bảo hiểm xử lý các trường hợp rơi vỡ (chịu phí miễn thường là 50% theo quy định gói bảo hiểm), sau đó mới được tham gia chương trình đổi máy mới trên.
- Trường hợp khách hàng mang máy Note 7 đổi không đủ phụ kiện, hộp máy thì Samsung chỉ hỗ trợ đổi đúng các thành phần đã nhận của khách.
- Samsung chỉ hỗ trợ đổi đúng màu khách đã mua ban đầu.
- Đối với máy Note 7 đổi mới cho khách là máy mới 100%, thời gian bảo hành máy này sẽ được tính 12 tháng từ ngày khách nhận lại máy mới. Và được áp dụng đầy đủ chính sách ưu đãi đặc quyền Luxury Elite.
- Hiện tại Samsung chỉ triển khai chương trình đổi máy mới cùng model và cùng màu. Nên nếu khách có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác thì TGDĐ hỗ trợ nhập đổi hàng theo chính sách đổi trả của công ty.
Nguồn: Thế giới di động