Samsung nhắn tin… thách thức khách hàng khi có thêm Galaxy Note 7 an toàn bốc cháy

Michael Klering, một người sống tại bang Kentucky (Mỹ) đã báo với truyền thông địa phương rằng chiếc Galaxy Note 7 của anh ta đã bốc cháy hôm thứ Ba tuần rồi. Đáng nói đây là chiếc Galaxy Note 7 an toàn, thay thế cho dòng máy cũ bị lỗi cháy nổ pin.

Như vậy đây đã là trường hợp… thứ 5 được chính thức ghi nhận về các điện thoại Galaxy Note 7 thuộc diện an toàn nhưng vẫn cháy nổ. Điện thoại của Klering cháy đúng vào hôm sự việc một chiếc Note 7 khác cháy trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines.

Klering cho biết anh ta thức dậy lúc nửa đêm và phát hiện chiếc Note 7 của mình đang bắt lửa và cháy dữ dội. Anh ta hít phải khói nhiều đến mức sau đó phải đi cấp cứu tại bệnh viện và được chẩn đoán bị viêm phế quản cấp tính.

Klering nhanh chóng báo cho Samsung về vụ việc, hy vọng hãng này sẽ nhanh chóng hỗ trợ mình. Thế rồi anh nhận được tin nhắn từ một đại diện Samsung với nội dung như sau:

'Vừa nhận được vụ này. Tôi có thể cố gắng trì hoãn anh ta nếu cần thiết, hoặc chúng ta cứ để anh ta muốn đe dọa làm gì cũng được và chờ xem sao”.

Rõ ràng đây là một tin nhắn nhầm địa chỉ. Có vẻ đại diện Samung này định nhắn cho một đồng nghiệp khác để bàn về cách thức xử lý trường hợp của Klering. Rõ ràng vị khách hàng này không vui tí nào khi thấy thái độ của nhân viên Samsung như trên.

Các nhà mạng lớn tại Mỹ như AT&T và T-Mobile đã chính thức tuyên bố ngừng bán hoàn toàn điện thoại Samsung Galaxy Note 7. Còn Samsung thì đưa ra thông báo sau:

“Chúng tôi đang tích cực làm việc với nhành chức trách và các chuyên gia bên ngoài để chia sẻ các thông tin khi hoàn tất cuộc điều tra. Dù có một chỉ vài trường hợp sự cố xảy ra, nhưng chúng tôi chắc chắn đều xử lý từng trường hợp rất nghiêm túc. Nếu chúng tôi xác nhận thực sự có vấn đề về an toàn thiết bị, Samsung sẽ ngay lập tức tiến hành các hành động được phê chuẩn bởi CPSC (Hiệp hội an toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ) để giải quyết vấn đề”.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, tin, khi, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 lại cháy trên máy bay, lần này là một máy thuộc diện an toàn

Một chiếc Galaxy Note 7 có đầy đủ các bằng chứng cho thấy nó là thiết bị an toàn không thuộc diện triệu hồi, nhưng cuối cùng vẫn cháy và làm cả một chuyến bay phải bị hủy.

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Hết Galaxy Note 7, giờ đến Galaxy Note 2 cũng cháy

Một điện thoại Samsung Galaxy Note 2 đã bốc cháy trên một chuyến bay đến Ấn Độ. Phải chăng, không chỉ Note 7 mà tất cả các dòng điện thoại Galaxy Note đều không an toàn?

Galaxy Note 7 dự kiến làm Samsung “cháy" mất 5 tỷ USD doanh thu

Cổ phiếu giảm 7,6% khiến giá trị thị trường mất toi 19 tỷ USD, trong khi các trường hợp tai nạn do pin Galaxy Note 7 phát nổ gây ra vẫn tiếp tục được ghi nhận.

Đã tìm ra nguyên nhân gây cháy nổ pin của Samsung Galaxy Note 7

Một số viên pin đã mắc phải lỗi hiếm gặp trong quá trình sán xuất dẫn đến việc nóng quá mức trong quá trình điện phân.

Samsung có thể đối mặt với lệnh thu hồi Galaxy Note 7 lần 2

Hãng Samsung có thể sẽ đối mặt với lệnh thu hồi smartphone Note 7 lần 2, nếu thiết bị bốc khói và cháy trên một chuyến máy bay vừa qua là thiết bị đã được thay mới đúng như chủ nhân của nó thông báo.

Samsung tung Galaxy Note 6 chạy Android N vào tháng 7

Theo các tin đồn trước đây, máy sẽ có màn hình 5,8 inch - lớn hơn một chút so với Note 5 (5,7 inch), RAM 6 GB, camera 12 MP (nhiều khả năng camera giống với Galaxy S7 và S7 edge),...

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.