iOS 10: Siri được tích hợp vào những ứng dụng nào?

 

Với iOS 10 vừa ra mắt, Apple đã “mở rộng cửa” để các nhà phát triển ứng dụng tận dụng khả năng của cô nàng trợ lý ảo Siri. Sau đây là danh sách các phần mềm có thể sử dụng được Siri trên iOS 10:

Lưu ý: Giao tiếp với Siri vẫn phải dùng tiếng Anh.

Gọi xe

iOS 10: Siri được tích hợp vào những ứng dụng nào?

Uber: Gọi Siri và nói “Gọi cho tôi một chiếc Uber đến địa điểm X” và bạn sẽ thấy thông tin thông tin hiển thị ngay trong màn hình giao tiếp với Siri. Bạn có thể xem được vị trí xe đang đến hay gọi điện cho tài xế, mà không cần mở ứng dụng Uber.

Các ứng dụng gọi xe khác như LyftDidi cũng có tính năng tương tự, nhưng hiện không có dịch vụ tại Việt Nam (riêng Didi chỉ dành cho thị trường TQ).

Chuyển tiền

Square Cash: Nếu đã lưu sẵn thông tin thẻ tín dụng, bạn chỉ cần bảo Siri “Gửi cho John 10 USD cho bữa pizza tối qua bằng Square Cash”, sau đó Siri sẽ yêu cầu bạn xác thực bằng Touch ID trước khi chuyển khoản.

Nhắn tin

WhatsApp: Bạn có thể làm được rất nhiều thứ, chẳng hạn yêu cầu Siri “Gửi tin nhắn đến John bằng WhatsApp, tôi sẽ đến trễ 10 phút”.

LinkedIn: Bạn có thể dùng Siri để gửi tin nhắn cho bạn bè trên mạng xã hội này.

Tìm kiếm hình ảnh

Pinterest: Bạn có thể tìm kiếm với Siri kiểu “Tìm cho tôi những hình ảnh về thời trang nam trên Pinterest”. Một bảng thông tin sẽ hiện lên, hiện ra những kết quả từ Pinterest bạn đang tìm.

Looklive: Bạn có thể tìm kiếm các người nổi tiếng mặc gì kha tham gia các sự kiện bằng cách hỏi Siri (cần có ứng dụng Looklive cài trong máy).

Gọi điện

WhatsApp: Bạn chỉ cần nói “Gọi cho Alex bằng WhatsApp” và Siri sẽ bắt đầu quay số.

Skype: Cũng hỗ trợ tính năng tương tự.

Tập thể thao

Strava: Bạn chỉ cần nói với Siri “Bắt đầu chương trình tập chạy bộ (hay đạp xe) với Strava” là ứng dụng chuyên dành tập thể thao này sẽ khởi động chương trình tập thể dục của bạn.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : iOS, Siri

TIN LIÊN QUAN

Cậu bé 4 tuổi sử dụng Siri và Touch ID để cứu sống mẹ

Bạn tin được không, một cậu bé 4 tuổi đã cứu sống mẹ của mình khi sử dụng trợ lý ảo Siri trên iPhone để thực hiện một cuộc gọi cấp cứu.

Nhờ Siri, người dùng iPhone/iPad đã có thể chuyển tiền thông qua Paypal

Trợ lý ảo Siri sẽ trở nên hữu ích hơn bao giờ hết và được ưa chuộng hơn rất nhiều với một tính năng mới vừa được khai thác.

Nhận định ban đầu về Apple Homepod: Âm thanh ấn tượng, Siri cần cải thiện

Cây viết Julian Chokkattu của trang DigitalTrend đánh giá cao thiết kế của HomePod, đặc biệt là phiên bản xám. Không phải ngẫu nhiên mà Apple nhấn mạnh HomePod là một chiếc loa, còn những tính năng thông minh chỉ là phụ trợ.

Loa HomePod được cho có RAM 1GB, chạy iOS bản đầy đủ như iPhone

HomePod là chiếc loa hình trụ có thể phát âm thanh ra 360 độ, ở trên có một màn hình nhỏ để tương tác với Siri.

Câu chuyện khôi hài về sự... ngu ngốc của Siri

Trong cuộc chiến trí tuệ nhân tạo đang ngày một nóng lên giữa các hãng công nghệ, người tiên phong Siri của Apple đang dần bị bỏ lại phía sau khi bị chê bai là... quá ngu ngốc và lạc hậu.

Samsung nhảy vào cuộc chơi trợ lý ảo

Samsung đã xác nhận mua lại Viv Labs, công ty về công nghệ trợ lý ảo sáng lập bởi các cha đẻ của Siri hiện đang được Apple sử dụng.

Tai nghe AirPods mới đạt chứng nhận Bluetooth, sẽ có tính năng Hey siri

Mã model của tai nghe AirPods mới lần đầu được phát hiện bởi Mysmartprice với mã model A2031 và A2032, tương ứng với tai nghe bên trái và bên phải, cả hai đều đã hoàn tất quy trình chứng nhận Bluetooth.

Apple đã cho đặt hàng trước với HomePod từ 26/1 tới

Mặc dù được lên lịch sẽ bán ra từ tháng 12/2017 nhưng do nhiều nguyên nhân nên Apple phải hoãn tới tận tháng 2 sắp tới. Người dùng có thể đặt hàng trực tuyến từ Apple Store bắt đầu từ 26/1/2018 và sẽ nhận hàng vào những ngày đầu tháng 2.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,