Apple đã cho đặt hàng trước với HomePod từ 26/1 tới

Đúng với thông tin cho rằng lô hàng 1 triệu chiếc HomePod đã được xuất xưởng thì mới đây Apple chính thức công bố thời điểm đặt hàng trước cũng như bán ra của loa thông minh. Theo đó, người dùng sẽ có thể đặt hàng trước với HomePod từ thứ 6 này và sẽ bán ra đầu tiên tại Anh, Úc và Mỹ từ ngày 9/2/2018 với giá 349 USD.

Mặc dù được lên lịch sẽ bán ra từ tháng 12/2017 nhưng do nhiều nguyên nhân nên Apple phải hoãn tới tận tháng 2 sắp tới. Người dùng có thể đặt hàng trực tuyến từ Apple Store bắt đầu từ 26/1/2018 và sẽ nhận hàng vào những ngày đầu tháng 2. Nếu muốn tới trực tiếp các cửa hàng của Apple để mua thì hàng sẽ có từ ngày 9/2.

Người dùng sắp có thể mua loa thông minh HomePod nhưng một vài tính năng hay của sản phẩm vẫn chưa sẵn sàng. Ngoài những tính năng như sử dụng Siri, khả năng tự nhận biết không gian phòng để điều chỉnh âm thanh thì hai tính năng còn thiếu ở thời điểm bán ra sắp tới sẽ là kết nối nhiều loa cho nhiều phòng và kết nối hai loa HomePod để thành hệ thống âm thanh stereo. Đây vốn là hai tính năng rất hay nếu nhà bạn có nhiều hơn một chiếc HomePod. Trong cùng một phòng mà hệ thống phát hiện có 2 loa ở đó thì chúng sẽ tự nhận biết và kết nối để thành stereo. Hoặc nếu mỗi phòng có một chiếc HomePod thì bạn cũng có thể phát nhạc cùng lúc qua những chiếc loa này. Hai tính năng này sẽ được phát hành thông qua các bản cập nhật phần mềm trong tương lai.

Là một chiếc loa thông minh có nghĩa HomePod có thể làm nhiều việc hơn là stream nhạc hoặc nghe podcast. Bạn có thể sử dụng Siri để hỏi những thông tin đa đạng hoặc điều khiển các thiết bị trong nhà thông minh qua HomeKit. Việc giao tiếp với HomePod sẽ thông qua các thao tác chạm trên bề mặt cảm ứng phía đỉnh loa, dĩ nhiên người dùng cũng có thể nói 'Hey Siri' để ra lệnh. Một vài thao tác chạm cơ bản bao gồm chạm 1 lần để chơi hoặc dừng nhạc, chạm 2 lần để qua bài, chạm 3 lần để trở về bài trước, chạm và giữ để kích hoạt Siri.

Nguồn: Apple

TIN LIÊN QUAN

Loa thông minh HomePod bất ngờ bị hoãn ngày bán ra

Apple sẽ bắt đầu bán HomePod ở Mỹ, Anh và Úc vào một lúc nào đó khoảng đầu năm 2018, chưa có thời điểm cụ thể.

Apple ra mắt dịch vụ Apple Music Voice Plan và HomePod mini màu mới

Đầu tiên là Voice Plan - đây là gói dịch vụ có giá 5 đô / tháng cho phép người dùng sử dụng Siri để nhờ chơi nhạc trên Apple Music, ví dụ như: “Hey Siri…

"Nhà táo" chỉ tốn 5 triệu đồng để tạo nên chiếc loa Apple HomePod có giá bán lẻ 349 USD

Những thành phần linh kiện tạo nên loa Apple HomePod chỉ vào khoảng 216 USD (khoảng 5 triệu đồng), và bán chiếc loa này có giá 349 USD.

Loa thông minh HomePod và HomePod Mini đã chính thức hỗ trợ gói Voice Plan của Apple Music

Như các dự đoán từ giới phân tích cách đây không lâu, bản cập nhật 15.2 cho HomePod vừa được Apple phát hành đã bổ sung thêm khả năng hỗ trợ Voice Plan - gói dịch vụ mới của Apple Music và có mức giá rẻ nhất hiện nay trong các dịch vụ liên quan tới

Chi phí sửa chữa của Apple HomePod gần bằng giá mua mới

Theo đó trên trang hỗ trợ HomePod của mình Apple chia sẻ rằng chi phí sửa chữa của chiếc loa thông minh này (không có bảo hành) sẽ là $279 cộng với chi phí di chuyển và thuê phí thì sẽ ở mức trên $300. Mức giá này chỉ ít hơn một chiếc HomePod mới

HomePod mini được bổ sung thêm màu mới, giá không đổi từ 2.25 triệu

Tại sự kiện vừa rồi, Apple đã bổ sung thêm các phiên bản màu sắc mới cho HomePod mini. Ngoài ra, HomePod mini còn được bổ sung thêm một vài tính năng với giá không đổi so với năm ngoái.

1 triệu loa thông minh HomePod của Apple bắt đầu được chuyển đến khách hàng

Sau thành công của AirPods thì HomePod là sản phẩm tiếp theo của Apple nhận được nhiều mong chờ, nó là loa thông minh có tích hợp trợ lý ảo Siri, tương tự các sản phẩm của Google hay Amazon.

Loa HomePod được cho có RAM 1GB, chạy iOS bản đầy đủ như iPhone

HomePod là chiếc loa hình trụ có thể phát âm thanh ra 360 độ, ở trên có một màn hình nhỏ để tương tác với Siri.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi