Những chiếc loa thông minh Apple HomePod đầu tiên đã đến tay người dùng sau nhiều lần trì hoãn và vấn đề về chi phí sửa chữa của chiếc loa thông minh này đang khiến nhiều người dùng không hài lòng.
Theo đó trên trang hỗ trợ HomePod của mình Apple chia sẻ rằng chi phí sửa chữa của chiếc loa thông minh này (không có bảo hành) sẽ là $279 cộng với chi phí di chuyển và thuê phí thì sẽ ở mức trên $300. Mức giá này chỉ ít hơn một chiếc HomePod mới $49.
Dựa trên chi phí $279 thì nhiều người dự đoán HomePod sẽ được thay thế bằng một thiết bị mới thay vì sửa chữa từng bộ phận. Vì vậy lời khuyên dành cho người dùng mua Apple HomePod là nên mua thêm gói bảo hành AppleCare + trong 2 năm của Apple với mức giá chỉ $39.
Các bạn nghĩ sao về mức giá sửa chữa này? Hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng chia sẻ nhé!
Tham khảo: 9to5mac