Chi phí sửa chữa của Apple HomePod gần bằng giá mua mới

Những chiếc loa thông minh Apple HomePod đầu tiên đã đến tay người dùng sau nhiều lần trì hoãn và vấn đề về chi phí sửa chữa của chiếc loa thông minh này đang khiến nhiều người dùng không hài lòng.
Theo đó trên trang hỗ trợ HomePod của mình Apple chia sẻ rằng chi phí sửa chữa của chiếc loa thông minh này (không có bảo hành) sẽ là $279 cộng với chi phí di chuyển và thuê phí thì sẽ ở mức trên $300. Mức giá này chỉ ít hơn một chiếc HomePod mới $49.
Dựa trên chi phí $279 thì nhiều người dự đoán HomePod sẽ được thay thế bằng một thiết bị mới thay vì sửa chữa từng bộ phận. Vì vậy lời khuyên dành cho người dùng mua Apple HomePod là nên mua thêm gói bảo hành AppleCare + trong 2 năm của Apple với mức giá chỉ $39.
Các bạn nghĩ sao về mức giá sửa chữa này? Hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng chia sẻ nhé!
Tham khảo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Loa thông minh HomePod bất ngờ bị hoãn ngày bán ra

Apple sẽ bắt đầu bán HomePod ở Mỹ, Anh và Úc vào một lúc nào đó khoảng đầu năm 2018, chưa có thời điểm cụ thể.

Loa HomePod được cho có RAM 1GB, chạy iOS bản đầy đủ như iPhone

HomePod là chiếc loa hình trụ có thể phát âm thanh ra 360 độ, ở trên có một màn hình nhỏ để tương tác với Siri.

Apple tung video quảng cáo HomePod mang tên "Welcome Home"

Nhân vật nữ quyến rũ trong phim chính là FKA Twigs, một nữ ca sĩ kiêm vũ công đầy tài năng. Trong video, cô nàng rã rời trên đường trở về nhà sau một ngày dày đăng đẳng, cô muốn HomePod tự chọn một bản nhạc làm cô vui, và cũng chính bản nhạc đó đã

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

1 triệu loa thông minh HomePod của Apple bắt đầu được chuyển đến khách hàng

Sau thành công của AirPods thì HomePod là sản phẩm tiếp theo của Apple nhận được nhiều mong chờ, nó là loa thông minh có tích hợp trợ lý ảo Siri, tương tự các sản phẩm của Google hay Amazon.

Loa HomePod chỉ dùng chung với thiết bị của Apple dù sở hữu Bluetooth 5.0

Apple vừa đăng tải chính thức thông số cấu hình của loa HomePod trên trang chủ của mình, trong đó có chi tiết rất đáng chú ý là loa thông minh HomePod không có khả năng kết nối Bluetooh. Điều này đồng nghĩa rằng chiếc loa này chỉ có thể dùng chung

Xiaomi Sound: Đối thủ mới của loa thông minh Apple HomePod

Ngoại trừ việc có thiết kế khá tương đồng với mẫu loa thông minh HomePod từ Apple, Xiaomi Sound là một sản phẩm đáng chú ý khi trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, tính năng thông minh cùng với mức giá hợp lý.

Người dùng iPhone mong đợi loa HomePod nhiều hơn là Apple Watch

Phải đến tháng 12 mới bán nhưng khảo sát cho thấy có tới 14% khách hàng iPhone hiện tại muốn mua HomePod so với chỉ 6% mua Apple Watch khi Apple mới giới thiệu lần đầu vào 24/4/2015.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn