Huawei đang phát triển một máy tính bảng 7 inch cho Google

Huawei đang phát triển một máy tính bảng 7 inch cho Google

Theo chuyên gia Evan Blass (@evleaks), hãng Google sẽ sớm công bộ một máy tính bảng Android 7 inch mới. Thiết bị này sẽ do Huawei sản xuất và có 4GB RAM.

Vừa qua đã có thông tin Google sẽ không dùng cái tên Nexus cho 2 điện thoại sắp ra mắt do HTC sản xuất (tên mã là Sailfish và Marlin). Hai sản phẩm này được cho là sẽ mang tên Pixel và Pixel XL, thương hiệu vốn được dùng cho các sản phẩm do Google tự tay sản xuất.

Vì vậy, rất có thể chiếc máy tính bảng mới mày sẽ không có tên Nexus, mà sẽ dùng những tên như “Google” hoặc “Pixel”. Tuy nhiên cũng cần lưu ý là Huawei đã đăng ký bản quyền tên thương hiệu “Huawei 7P”, không biết có phải dành cho sản phẩm này hay không.

Nexus 9, do HTC sản xuất

Những năm gần đây, các sản phẩm tablet Android không mấy ấn tượng. Chiếc Nexus 9 năm 2014 bị chê là thiết kế kém, còn Google Pixel C năm 2015 thì dù có phần cứng tốt nhưng phần mềm lại tệ. Dòng tablet Android, ngoài những thiết bị đột phá như Yoga Book của Lenovo, còn lại chẳng có gì đáng chú ý.

Google Pixel C

Với hầu hết người dùng Android, hình mẫu lý tưởng cho một tablet Android nên giống như giống như chiếc Nexus 7: giá rẻ, bền, thiết kế ổn và dễ dàng bỏ túi. Quả thật, không có lý do gì để cạnh tranh với iPad trong thị phần tablet to cao cấp để chuốc họa vào thân.

Nexus 7, do Asus sản xuất

Google được cho là sẽ tổ chức một sự kiện ngày 4/10, và có thể sẽ công bố 2 mẫu điện thoại, một thiết bị thực tế ảo nền tảng Daydream, một thiết bị Chromecast hỗ trợ 4K, và có thể một tablet Google mới như trên. Nếu có đủ hết tất cả, đây sẽ là một sự kiện hấp dẫn dành cho các fan Android.


Nguyên Khang (Theo The Verge)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Huawei, ang, tri, inch, cho, Google

TIN LIÊN QUAN

Rộ tin HTC độc quyền sản xuất điện thoại Google Nexus

Điện thoại Nexus 6P không dễ bị bẻ cong Điện thoại Huawei Nexus 6P trang bị bộ nhớ lưu trữ khủng 128GB Cận cảnh điện thoại Huawei Nexus 6P và LG Nexus 5X Apple ra mắt iPhone 5,8...

HTC sẽ sản xuất độc quyền điện thoại Nexus trong 3 năm?

Một báo cáo nói rằng, HTC có khả năng sẽ trở thành một đối tác sản xuất điện thoại Nexus độc quyền cho Google trong 3 năm, bắt đầu từ 2016.

Smartphone thương hiệu Nexus chính thức bị khai tử?

Thông tin rò rỉ cách đây không lâu cho biết Huawei Nexus 6P và LG Nexus 5X là smartphone cuối cùng mang tên Nexus, vậy 'con cưng' sắp trình làng của Google sẽ có tên gì?

Chấm dứt Nexus - Google đặt tên các sản phẩm mới là Pixel và Pixel XL

Những thông tin mới nhất cho thấy Google sẽ khai thử dòng Nexus và thay thế bằng cái tên mới - Pixel.

Google chính thức tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Và tất nhiên những thiết bị đầu tiên nhận được bản update đều thuộc dòng Nexus của Google bao gồm Nexus 6P, Nexus 5X, Nexus 9, tablet Pixel C, Nexus Player.

Mời tải về Pixel Launcher của Google: rất nhiều điều thú vị

Pixel Launcher trước đây còn được biết đến với tên gọi Nexus Launcher, dự tính nó sẽ có mặt chính thức trên các thiết bị tiếp theo của Google là HTC 'Sailfish' và 'Marlin', những chiếc máy này cũng sẽ...

Google sẽ từ bỏ thương hiệu điện thoại Nexus

Hai chiếc smartphone tên mã 'Marlin' và 'Sailfish' sắp ra mắt do HTC sản xuất cho Google sẽ không còn thương hiệu quen thuộc Nexus nữa.

Nexus 6P - smartphone của Google bị tố dính lỗi sập nguồn nghiêm trọng?

Nexus 6P – smartphone của Google dính lỗi sập nguồn khiến người dùng cảm thấy không hài lòng. Hiện tại, chiếc smartphone này vẫn chưa được Google và Huawei lên tiếng chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.