Nexus 6P - smartphone của Google bị tố dính lỗi sập nguồn nghiêm trọng?

Nexus 6P – smartphone của Google dính lỗi sập nguồn khiến người dùng cảm thấy không hài lòng. Hiện tại, chiếc smartphone này vẫn chưa được Google và Huawei lên tiếng chính thức.


Nexus 6P - smartphone của Google bị tố dính lỗi sập nguồn nghiêm trọng?

Smartphone của Google được cho là dính lỗi nguồn khá nghiêm trọng

Theo đó, smartphone của Google do Huawei sản xuất bị lỗi pin dẫn tới sập nguồn đột ngột, tuy nhiên, sau thời gian dài 2 hãng này vẫn chưa có động thái nào để sửa lỗi cho người dùng.

Người dùng phản ánh về Nexus 6P trên diễn đàn nước ngoài

Một số người dùng smartphone Nexus 6P của Google vừa lên tiếng phản ánh rằng thiết bị gặp phải lỗi nghiêm trọng sau khi nâng cấp lên Android 7.0 Nougat. Theo phản ánh trên cả trang mạng Reddit lẫn Diễn đàn sản phẩm (Product Forums) của hãng tìm kiếm, Nexus 6P gặp hiện tượng đột ngột tắt máy mà không có bất kỳ thông báo nào.


Thời điểm ra mắt, Nexus 6P là smartphone được đánh giá rất cao

Trên thực tế, những phản ánh ban đầu về lỗi trên đã xuất hiện từ cách đây 2 tháng, tuy nhiên, cho tới nay Google chưa đưa ra bất kỳ phản hồi hay giải pháp khắc phục nào. Huawei, đối tác sản xuất Nexus 6P cho Google, thậm chí từ chối những người dùng mang máy lỗi đem trả lại.

Nexus 6P đột ngột tắt nguồn khi % pin còn rất nhiều?

Video lỗi sập nguồn của Nexus 6P

Được biết, theo một số người dùng, Nexus 6P tự động tắt khi pin vẫn còn rất nhiều. Trong một số trường hợp, hiện tượng xảy ra ngay cả khi máy báo vẫn đang còn tới 60% pin. Một số người dùng khác thì nói rằng, máy rất nhanh hết pin khi mức pin từ 25% trở xuống. Đáng chú ý, chiếc smartphone của Google này chỉ bật nguồn trở lại khi bạn sạc lại pin cho máy.

Từ khoá : Nexus, smartphone, Google, ngu, nghi

TIN LIÊN QUAN

HTC sẽ sản xuất độc quyền điện thoại Nexus trong 3 năm?

Một báo cáo nói rằng, HTC có khả năng sẽ trở thành một đối tác sản xuất điện thoại Nexus độc quyền cho Google trong 3 năm, bắt đầu từ 2016.

Smartphone thương hiệu Nexus chính thức bị khai tử?

Thông tin rò rỉ cách đây không lâu cho biết Huawei Nexus 6P và LG Nexus 5X là smartphone cuối cùng mang tên Nexus, vậy 'con cưng' sắp trình làng của Google sẽ có tên gì?

Rộ tin HTC độc quyền sản xuất điện thoại Google Nexus

Điện thoại Nexus 6P không dễ bị bẻ cong Điện thoại Huawei Nexus 6P trang bị bộ nhớ lưu trữ khủng 128GB Cận cảnh điện thoại Huawei Nexus 6P và LG Nexus 5X Apple ra mắt iPhone 5,8...

Google chính thức tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Và tất nhiên những thiết bị đầu tiên nhận được bản update đều thuộc dòng Nexus của Google bao gồm Nexus 6P, Nexus 5X, Nexus 9, tablet Pixel C, Nexus Player.

Google sẽ từ bỏ thương hiệu điện thoại Nexus

Hai chiếc smartphone tên mã 'Marlin' và 'Sailfish' sắp ra mắt do HTC sản xuất cho Google sẽ không còn thương hiệu quen thuộc Nexus nữa.

Nexus mới do HTC sản xuất, có cảm ứng 3D Touch

Bên cạnh những chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá”, Nokia còn được biết đến với những sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo, đôi khi đến mức dị thường.

Những lý do bạn nên sở hữu điện thoại Nexus

Sau 8 tháng kể từ khi Nexus 6 cập bến thị trường, dường như Google đang hợp tác với Huawei để mang đến mẫu điện thoại Nexus 2015. Trước khi chứng kiến sự ra mắt của thiết bị này trong thời gian tới, các bạn hãy cùng xem tại sao Nexus nên là lựa chọn

THỦ THUẬT HAY

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Lỗi iMessage và cách sửa

Thực tế, những người sử dụng iPhone đã gặp phải một vấn đề thực sự khó chịu khi họ không nhận được các tin nhắn được gửi từ thiết bị iPhone khác.

Android 5.0 ra mắt tháng 10, chạy tốt trên smartphone Android cũ

Android 5.0 sẽ chạy tốt trên smartphone cũ, cấu hình yếu là một điều đáng mừng.

Cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay của iOS 15

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung iCloud Private Relay, hỗ trợ ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn. Sau đây là cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone với Private Relay trên iOS 15...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt