Top 10 ứng dụng Android mới hay nhất tháng 8


1. BlackBerry Hub+ Services

  • Giá: Miễn phí / 0,99 USD

Tác dụng: Tổng hợp các thông tin về các ứng dụng của Blackberry, từ tiện ích đến bảo mật, cũng như tất cả thông tin từ cộng đồng Blackberry.

  • Link tải tại đây

2. Google Duo

  • Giá: Miễn phí

Tác dụng: Là phần mềm gọi video miễn phí, tương tự như FaceTime của Apple. Điểm mạnh của nó là dùng được cho cả Android và iOS, và có thể dùng ngay với thông tin số điện thoại có sẵn, không cần tạo tài khoản.

  • Link tải tại đây

3. Isotope

  • Giá: Miễn phí / 0,99 USD

Tác dụng: Ứng dụng giáo dục, cung cấp thông tin toàn bộ bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học, với đầy đủ hình ảnh và thông tin minh họa rất trực quan. Bạn có thể trả 0,99 USD để nâng lên bản Pro với nhiều thông tin hơn và theme nền đẹp hơn.

  • Link tải tại đây

4. Microsoft Flow

  • Giá: Miễn phí

Tác dụng: Ứng dụng này cho phép thiết lập tự động hóa cho điện thoại của bạn tự thực hiện các tác vụ, chẳng hạn tự tải ảnh lên Dropbox sau khi bạn vừa chia sẻ trên Instagram. Hiện tại Flow còn đang là bản beta nên có thể còn lỗi.

  • Link tải tại đây

5. OneView Calendar

  • Giá: Miễn phí

Tác dụng: Ứng dụng lịch với giao diện rất trực quan và đơn giản, với một màn hình duy nhất. Bạn có thể phóng to thu nhỏ để di chuyển lịch ngày, tháng, năm mà không cần phải chuyển giao diện như các ứng dụng khác.

  • Link tải tại đây

6. Opera Free VPN

  • Giá: Miễn phí

Tác dụng: Ứng dụng cung cấp truy cập VPN miễn phí, cung cấp bởi SurfEasy, một công ty con của Opera. Giao diện rất đơn giản: bạn mở ứng dụng, bật VPN lên rồi chọn vùng là xong.

  • Link tải tại đây

7. Prisma

  • Giá: Miễn phí

Tác dụng: Là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hot nhất trong thời gian qua. Tung ra bản Android trong tháng 8, Prisma cho người dùng thêm hiệu ứng ảnh theo phong cách nghệ thuật, liên tục tung ra kiểu hiệu ứng mới cũng như nâng cấp để giảm tải máy chủ, giúp người dùng chỉnh sửa ảnh nhanh hơn.

  • Link tải tại đây

8. TraffickCam

  • Giá: Miễn phí

Tác dụng: Đây là phần mềm đóng góp cho mục tiêu chống môi giới mại dâm. Người dùng chụp ảnh phòng khách sạn mình ở, kèm theo tên khách sạn và số phòng. Sau đó tải lên cơ sở dữ liệu chung, từ đó tạo nên dữ liệu chung để biết được các hành vi mại dâm đang diễn ra ở đâu nếu người môi giới có chụp ảnh nạn nhân tại các phòng khách sạn này, một hành động mà nhà phát triển cho rằng tội phạm môi giới mại dâm hay làm.

  • Link tải tại đây

9. Verne: The Himalayas

  • Giá: Miễn phí

Tác dụng: Đây là một ứng dụng du lịch thú vị trông như game, giúp người dùng hiểu rõ hơn về dãy núi Himalaya. Người chơi vào vai Verne, một nhân vật “người Tuyết” thám hiểm Himalaya để mở ra các nội dung mô tả dãy núi cao nhất thế giới này.

  • Link tải tại đây

10. WallRey

  • Giá: Miễn phí /1,99 USD

Tác dụng: Đây là ứng dụng tổng hợp ảnh nền hỗ trợ nhiều độ phân giải, từ 480p cho đến 2K, với rất nhiều chủ đề đa dạng. Nâng cấp lên bản Pro nhiều tính năng hơn có giá 1,99 USD.

  • Link tải tại đây

Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Top, Android, hay

TIN LIÊN QUAN

Top 15 ứng dụng Android miễn phí hay nhất năm 2016 (Phần 1)

Những ứngd dụng Android hoàn toàn miễn phí hay nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Top 15 ứng dụng Android miễn phí hay nhất năm 2016 (Phần 2)

Ở phần thứ 2 này, chúng ta có các ứng dụng về quản lý mật khẩu, lập danh sách công việc, quản lý chế độ ăn uống và tập thể thao, hay ứng dụng cho phép tùy biến giao diện bàn phím ảo.

Hé lộ cấu hình chi tiết của điện thoại BlackBerry DTEK60

Nguồn tin về chiếc smartphone Android mới BlackBerry DTEK60 này chắc chắn chính xác vì nguồn hé lộ là trang web chính thức của hãng BlackBerry, sau đó đã bị tháo bỏ.

BlackBerry sắp ra mắt Mercury với thiết kế

BlackBerry đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone mới chạy Android Nougat 7.0 có thiết kế khá độc và lạ

Smartphone của Blackberry sẽ ra mắt ngay đầu năm 2017

Hai tuần nữa, sẽ có thêm smartphone của Blackberry được trình làng, chạy hệ điều hành Android.

Top 4 game dành cho iOS và Android hấp dẫn vừa ra mắt đầu tháng 10

Trong số này, có 1 game nhập vai kinh điển chuyển từ PC và console sang có giá 10 USD, 3 game còn lại hoàn toàn miễn phí.

BlackBerry chuẩn bị ra smartphone bình dân, hỗ trợ 2 SIM đầu tiên

Có vẻ như BlackBerry sẽ sớm công bố smartphone bình dân mới trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 425. Đây là smartphone đầu tiên của “Dâu đen” hỗ trợ 2 SIM.

Lộ smartphone BlackBerry mới 2 SIM tầm trung

Theo GSMArena, cấu hình của một thiết bị BlackBerry lạ có tên mã BBC100-1 đã được hé lộ bởi tài khoản Twitter của Roland Quandt sau khi bị phát hiện trên một trang web của Indonesia tháng 12 năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

TOP 4 cách nén video trên iPhone nhanh chóng và tiện lợi nhất

Bạn đang loay hoay khi dung lượng video trên iPhone quá lớn khiến bạn không thể nào chia sẻ được. Vậy phải làm thế nào để thu gọn chúng lại mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng? Sau đây là 4 cách nén video trên iPhone

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có