Top 15 ứng dụng Android miễn phí hay nhất năm 2016 (Phần 1)

Lần trước Kul News đã gửi đến bạn đọc danh sách top 15 game Android miễn phí hay nhất hiện nay. Lần này xin giới thiệu những ứng dụng Android mới, cũng miễn phí, với những tính năng rất hữu ích cho bạn.

1. 1Weather

  • Link tải

Đang mở video...

1Weather là ứng dụng thông báo thời tiết rất chi tiết. Nó đầy đủ thông tin như tình trạng thời tiết hiện tại, dự đoán trong tương lai, những thông tin vui vẻ về khí tượng, các biểu đồ, thậm chí hiển thị các vị trí mặt trời và mặt trăng hiện tại. Tất cả đều nằm trong một thiết kế tổng thể hiện đại và rất đẹp mắt. Ứng dụng này miễn phí hoàn toàn, nhưng bạn có thể trả 1,99 USD để loại bỏ quảng cáo.

2. Alto

  • Link tải

Alto là ứng dụng emial tấ cả trong một, giúp bạn có thể đăng nhập vào tất cả tài khoản của mình và kiểm soát chúng trong một hộp thư chung. Ứng dụng có tính năng “Dashboard” giúp thông báo những email đáng chú ý. Alto hỗ trợ nhiều dịch vụ email khác nhau từ POP3, IMAP, Outlook, iCloud và Microsoft Exchange. Ưu điểm khác của nó là rất nhỏ gọn và chạy rất nhanh.

3. AppLock

  • Link tải

Đây là một ứng dụng rất hữu ích nếu bạn không muốn những người tò mò táy máy lung tung điện thoại của bạn khi được bạn cho mượn máy. Nó có chức năng khoá nhiều ứng dụng như Facebook, Whatsapp, Gallery, Messenger, SMS, Contacts, Gmail, Settings, v.v. Thậm chí nó còn có thể ẩn các loại hình ảnh và video riêng tư của bạn, bảo đảm không có ai nhìn thấy nếu không biết password.

Thêm nữa, AppLock cũng cung cấp những bộ theme trang trí màn hình khoá cho máy Android rất đẹp mắt.

4. Feedly

  • Link tải

Feedly là ứng dụng đọc tin RSS miễn phí, giúp bạn không cần đăng ký và trực tiếp vào xem hàng đống website mà mình muốn xem tin hàng ngày. Nó hỗ trợ cả các tính năng xem radio Podcast hay YouTube… Có giao diện đơn giản và thân thiện, Feedly sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian đọc tin trên mạng mà vẫn đảm bảo mình không bỏ sót những sự kiện hot.

5. Google Drive

  • Link tải

Đang mở video...

Dùng điện thoại Android thì dĩ nhiên ta nên tận dụng tất cả những phần mềm hữu ích từ Google. May thay, chúng đều rất mạnh và dễ dùng. Đặc biệt trong số là Google Drive, ổ lưu trữ ảo giúp bạn sao lưu mọi dữ liệu lên đám mây và có thể truy cập từ bất kỳ thiết bị nào.

6. Bộ ứng dụng văn phòng của Google

Cùng với Google Drive, không thể không nhắc tới bộ ứng dụng văn phòng hoàn toàn miễn phí và có thể dùng đa nền tảng (điện thoại, tablet và máy tính) gồm Google Docs, Google Slides, Google Sheets… Đừng bỏ qua ứng dụng quản lý ảnh rất mạnh Google Photos và ứng dụng ghi chú Google Keep nhé.

Link tải:

  • Google Docs
  • Google Slides
  • Google Sheets
  • Google Photos
  • Google Keep

7. Google Opinion Rewards

  • Link tải

Đây là một trong những ứng dụng hay nhưng ít được biết đến trên Google Play Store. Ứng dụng này có tác dụng yêu cầu bạn tham gia định kỳ những cuộc khảo sát ngắn. Hoàn thành một khảo sát bạn sẽ kiếm được điểm Credit. Điểm này có thể được quy đổi thành tiền để bạn dùng mua ứng dụng có trả phí trên kho Google Play Store. Quá tuyệt phải không nào, vì bạn có thể tải ứng dụng trả phí mà không cần phải tải lậu. Chỉ cần lưu ý là Credit kiếm được sẽ biến mất sau 12 tháng không dùng.

8. Kodi

  • Link tải

Đây là ứng dụng giải trí rất mạnh dựa trên mã nguồn mở. Kodi cho phép bạn mở tất cả các loại hình ảnh nhạc, chương trình TV, phim ảnh, v.v. với sự hỗ trợ của rất nhiều chuẩn giải mã khác nhau. Phần mềm có thiết kế rất đẹp mắt, đơn giản và có thể trình chiếu toàn màn hình. Vì vậy nó sẽ phát huy hết khả năng trên những thiết bị có màn hình lớn.

Mời bạn đọc xem tiếp phần 2, với 7 ứng dụng còn lại vào ngày mai 13/10.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Top, Android, hay

TIN LIÊN QUAN

Top 4 game dành cho iOS và Android hấp dẫn vừa ra mắt đầu tháng 10

Trong số này, có 1 game nhập vai kinh điển chuyển từ PC và console sang có giá 10 USD, 3 game còn lại hoàn toàn miễn phí.

Top 5 ứng dụng và game Android hấp dẫn mới ra mắt tuần qua

Đây là 5 ứng dụng và game dành cho Android không thể bỏ qua vừa ra mắt trong tuần cuối tháng 9 - đầu tháng 10/2016.

Top 10 ứng dụng Android mới hay nhất tháng 8

Những ứng dụng Android miễn phí nhưng hấp dẫn vừa ra mắt tháng 8 qua trên kho Google Play.

Top 15 ứng dụng Android miễn phí hay nhất năm 2016 (Phần 2)

Ở phần thứ 2 này, chúng ta có các ứng dụng về quản lý mật khẩu, lập danh sách công việc, quản lý chế độ ăn uống và tập thể thao, hay ứng dụng cho phép tùy biến giao diện bàn phím ảo.

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016  (Phần 2)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

Nhanh tay tải về 5 ứng dụng vừa trở nên miễn phí cho iPhone

Đây là 5 ứng dụng trước kia có thu phí, nhưng vừa trở thành miễn phí dành cho các thiết bị iOS (iPhone, iPad và iPod Touch). Mời bạn đọc cùng tải về nhé!

Top 5 ứng dụng Android hấp dẫn và miễn phí

Những ứng dụng Android mới ra mắt, hoàn toàn miễn phí đáng tải về máy của bạn.

Nếu là tín đồ "sống ảo", đừng bỏ qua 6 ứng dụng chỉnh ảnh miễn phí này

Những ứng dụng miễn phí hàng đầu trên di động cho phép bạn tạo ra những bức ảnh cực kỳ long lanh.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài