Top 5 ứng dụng và game Android hấp dẫn mới ra mắt tuần qua

1. Bộ đôi game LEGO Harry Potter

  • Giá: 4,99 USD mỗi phần
  • Link tải: Phần 1 - Phần 2

Đang mở video...

Là game chính thức từ thương hiệu Harry Potter do Warner Bros nắm giữ, vì vậy các game này không miễn phí. Mang phong cách LEGO, 2 game này mô tả đầy đủ 7 năm học cùng các chuyến phiêu lưu của cậu bé phù thủy Harry Potter. Game đầu tiên là 4 năm đầu và game thứ 2 mô tả 3 năm cuối tại Hogwarts của Harry. Thuộc dạng hành động chạy nhảy (platform), mỗi game trong bộ đôi này có giá 4,99 USD.

2. Firefox Aurora

  • Giá: Miễn phí
  • Link tải

Firefox Aurora thực chất là nền tảng dành cho các nhà phát triển trình duyệt Firefox. Ứng dụng này cho phép bạn dùng thử những tính năng và thử nghiệm mới nhất chưa được tung ra trong bản chính thức. Bản chất nó cũng là một trình duyệt nên bạn có thể dùng để duyệt web như bình thường. Lưu ý đây là nền tảng thử nghiệm nên chuyện gặp lỗi và treo ứng dụng là có thể xảy ra. Trước giờ ứng dụng này vẫn được dùng trong cộng đồng lập trình viên nhưng nay được đưa lên kho Google Play để tất cả mọi người cùng trải nghiệm.

3. Looty Dungeon

  • Giá: Miễn phí/bán vật phẩm
  • Link tải

Đang mở video...

Looty Dungeon là game giải đố mới nhất đến từ cha dẻ game Crossy Road: Yodo1 Games. Đây là một game dạng thám hiểm hầm ngục, bạn đi từ phòng này sang phòng khác để đánh quái, thu gom kho báu và tránh các chướng ngại vật. Game sử dụng đồ họa vuông vắn khá ngộ nghĩnh dễ thương giống như Crossy Road. Trong Looty Dungeon bạn sẽ có 8 con trùm cần hạ, thu thập 50 anh hùng và vô só các căn phòng để khám phá. Một game rất hấp dẫn, nhất là lại miễn phí.

4. News Pro

  • Giá: Miễn phí
  • Link tải

News Pro là ứng dụng mới nhất đến từ dự án Garage Project của Microsoft. Ứng dụng này cho phép bạn tạo một khu vực đọc tin tức riêng, với những tùy biến sở thích tin tức của riêng mình. Ứng dụng cho phép đăng nhập bằng các tài khoản mạng xã hội, rồi sau đó hướng dẫn người dùng qua các bước tùy biến các chủ đề tin tức mình muốn xem.

5. Banner Saga 2

  • Giá: 4,99 USD
  • Link tải

Đang mở video...

Banner Saga 2 là một game rất nổi tiếng, đã ra mắt cho PC, PS4 và Xbox One. Game thuộc dạng nhập vai chiến thuật, đồ họa 2D vẽ tay cực kỳ đẹp mắt cùng cốt truyện về người Viking rất hấp dẫn. Với độ thử thách “không phải dạng vừa”, game được xếp vào danh sách những game nhập vai chiến thuật hay nhất trong thời gian gần đây. Các quyết định và nước đi của bạn trong game sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện của game. Là một game chất lượng console được đưa lên mobile, nên cũng dễ hiểu khi nó không miễn phí. 


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Top, game, Android, qua

TIN LIÊN QUAN

Top 4 game dành cho iOS và Android hấp dẫn vừa ra mắt đầu tháng 10

Trong số này, có 1 game nhập vai kinh điển chuyển từ PC và console sang có giá 10 USD, 3 game còn lại hoàn toàn miễn phí.

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016  (Phần 2)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

Mozilla ấp ủ một trình duyệt mới với tốc độ siêu nhanh, hoạt động siêu ổn định

Trình duyệt này dự kiến sẽ ra mắt bản dùng thử trong tháng 6 tới đây.

(GAME) Giới thiệu 3 tựa game vui vẻ giải trí cuối tuần, nhẹ nhàng, thử thách cao

Đến hẹn lại lên, qua một tuần làm việc căng thẳng sẽ lại là những ngày cuối tuần nghỉ ngơi giải trí. Ngày hôm nay, Review Dạo sẽ giới thiệu tới các bạn ba tựa game vừa mới ra mắt...

Mời tải về Shadow Bug, game hay cho iOS vừa bỏ thu phí

Shadow Bug, một game hành động khá hấp dẫn, vừa được Apple chọn làm 'Ứng dụng miễn phí trong tuần' trên kho App Store.

Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Cuối cùng tựa game Mario Run cho Android đã chính thức được Nintendo phát hành như lời hứa hẹn trước đó. Hiện tại người dùng đã có thể tải game cực hot này về trên CH Play.

TOP 5 game bắn súng miễn phí cho Android đáng chơi năm 2017

5 game bắn súng miễn phí cho Android sau đây là những tựa game nhanh chóng có số lượng người chơi đông đảo tuy chỉ mới ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 5 (Thay trình duyệt mặc định)

Nếu bạn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8, bạn sẽ nhận thấy rằng Microsoft Edge, hiện là trình duyệt mặc định của bạn. Ngay cả khi Chrome hoặc Firefox là cài đặt mặc định của bạn trước đây. Edge Browser nhanh

Bỏ túi ngay cách đăng ký gói cước 4G theo tháng không giới hạn dung lượng của các nhà mạng

Nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất, các nhà mạng đã ra mắt các gói cước 4G không giới hạn dung lượng. Đặc biệt, các gói cước khi hết Data tốc độ cao sẽ tự động chuyển sang data tốc độ

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp