(GAME) Giới thiệu 3 tựa game vui vẻ giải trí cuối tuần, nhẹ nhàng, thử thách cao

Đến hẹn lại lên, qua một tuần làm việc căng thẳng sẽ lại là những ngày cuối tuần nghỉ ngơi giải trí. Ngày hôm nay, Review Dạo sẽ giới thiệu tới các bạn ba tựa game vừa mới ra mắt với lối chơi đơn giản, lôi cuốn nhưng mang tích thử thách cao.


Fit In The Hole




Một tựa game hoàn toàn mới đến từ nhà phát triển Ketchapp vốn đã rất quen thuộc qua các tựa game như Stack hay Stick Hero. Một lần nữa, phát huy thế mạnh vốn có của mình, Fit In The Hole nổi bật với lối chơi đơn giản, nhưng vô cùng cuốn hút cũng như mang tính gây nghiện và thử thách cao. Tựa game này có thể coi như là một sự kết hợp giữa Tetris truyền thống và gameshow “Người đi xuyên tường” nổi tiếng trên sóng truyền hình. Nhiệm vụ của người chơi là phải bấm trái hoặc phải để di chuyển, xếp hình khối thật chuẩn sao cho vừa khít với thử thách mà game đặt ra. Nhịp game nhanh cùng với độ khó tăng dần của trò chơi chính là điểm tạo nên sức hút của Fit In The Hole.


Link: iOS/Android.


Break Liner




TIếp tục một tựa game nữa đến từ hãng Ketchapp, Break Liner sở hữu lối chơi thú vị, rất lạ và độc đáo. Người chơi sẽ phải điều khiển một chiếc máy bay nhưng điểm thú vị ở đây không phải là tránh chướng ngại vật như truyền thống. Nhiệm vụ của chúng ta là phải đâm vào những đường kẻ màu trắng và né tránh màu đen, vàng và đỏ. Điểm thú vị là càng đâm vỡ nhiều đường kẻ trắng, chúng ta sẽ tạo ra được những combo đẹp mắt cũng như bản nhạc tương ứng hấp dẫn. Một sự kết hợp rất thú vị tạo nên điểm nhất của trò chơi khi âm thanh của game phải nói là vô cùng lôi cuốn.


Link: iOS/Android.


High Risers




Tựa game cuối cùng mang phong cách 8bit hoài cổ, với cách chơi cũng rất đậm chất cổ điển. Người chơi sẽ có nhiệm vụ duy nhất là tìm cách nhảy lên càng cao càng tốt. Nghe thì rất đơn giản nhưng với nhịp game nhanh, đi kèm những lỗ hổng bất ngờ ở hai bên khiến việc ghi được điểm cao là không hề dễ dàng chút nào. Điểm trừ khá lớn ở High Riser là tính “hút máu” quá kinh khủng khi yêu cầu người chơi trả tiền cho gần như toàn bộ những nội dung mở rộng như Map mới hay nhân vật mới.


Link: iOS/Android.

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Giới thiệu vài tựa game hay và nhẹ nhàng để giải trí cuối tuần

Tiếp tục với series bài viết giới thiệu những tựa game thú vị, hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn 3 tựa game có dung lượng thấp nhưng lối chơi vẫn rất lôi cuốn và dễ gây nghiện.

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016 (Phần 1)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Cuối cùng tựa game Mario Run cho Android đã chính thức được Nintendo phát hành như lời hứa hẹn trước đó. Hiện tại người dùng đã có thể tải game cực hot này về trên CH Play.

Galaxy S7 chiều lòng game thủ với phần mềm chơi game hấp dẫn

Galaxy S7 edge thu hút các game thủ nhờ cấu hình mạnh, hỗ trợ Vulkan API và ứng dụng Game Launcher, giúp người dùng kiểm soát và trải nghiệm game tối đa.

Top những tựa game 8-bit vui vẻ giúp bạn giải trí tìm về tuổi thơ dữ dội

Đến hẹn lại lên, trở lại với series giới thiệu game, ứng dụng lần này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số tựa game 8-bit hay ho, vui vẻ để giải trí cũng như giết thời gian đồng...

Đã có thể tải game Mega Man trên cả iOS và Android

Ngay bây giờ, bạn đã có thể tải game Mega Manphiên bản Mobile về chú dế của mình để cùng trở về tuổi thơ với tựa game đình đám của thế hệ 9X.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng Apple Watch Series 7 cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Apple ra mắt Apple Watch Series 7, với những nâng cấp đặc biệt từ dòng Apple Watch Series 6 đi trước. Hãy cùng mình tìm hiểu xem có những cách sử dụng Apple Watch Series 7 nào nhé!

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Cách khắc phục Facebook không hiển thị bảng tin bạn bè đơn giản

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội rất phổ biến và có lượng người dùng vô cùng lớn hiện nay. Là nơi để mọi người chia sẻ, cập nhật những trạng thái, hình ảnh và tin tức mới xung quanh, nhưng có đôi khi Facebook không

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook cho bạn

Sử dụng Facebook, bạn không muốn bỏ lỡ bất kì bài viết nào của bạn bè. Sau đây là cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook bằng điện thoại hay máy tính nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.