Capcom "đẻ" spin-off của Street Fighter cho iOS

Street Fighter Puzzle Spirits thuộc dạng game xếp ngọc quen thuộc rất được ưa chuộng từ 3 năm trở lại đây. Chúng ta có thể kể đến như Puzzle Quest, Candy Rush, v.v.


Tuy nhiên, Street Fighter Puzzle Spirits sẽ có hương vị của riêng mình. Với lối chơi xếp ngọc kết hợp song đấu, người chơi sẽ không dùng nút để ra đòn và phải làm biến mất các viên ngọc để xuất chiêu. Khi người chơi làm mất đi những viên ngọc đặc biệt sẽ giúp nhân vật triển khai tuyệt chiêu của mình.


Hiện trò chơi chỉ mới được phát hành miễn phí cho iOS thông qua iTunes. Độc giả quan tâm có thể tải tại ĐÂY. Hiện chưa có thông tin về cho phiên bản Android.


Bình Nguyễn

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Capcom, spin, off, Street, Fighter, cho, iOS

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi MIX màu trắng ngọc sắp được bán ra thị trường thời gian tới

Xiaomi Mi MIX màu đen bóng đã được bán trên thị trường, tuy nhiên trong thời gian tới trên thị trường sẽ có thêm phiên bản Xiaomi Mi MIX màu trắng ngọc.

DUY NHẤT 8/1 mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tại Viettel Store nhận ngay kính New Gear VR siêu chất

Cơ hội duy nhất mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen(Black Pearl) và nhận ngay kính thực tế ảo New Gear VR sành điệu tại hệ thống siêu thị Viettel Store toàn quốc.

Sony Show 2016: Xperia XZ giá chỉ 15 triệu đồng, tha hồ trải nghiệm game đỉnh

Việc Xperia XZ ra mắt với mức giá chỉ 15 triệu đồng thật sự là một bất ngờ và tin không thể vui hơn đối với những người đam mê dòng smartphone của Sony.

Siêu SIM của Ngọc Trinh “thử lửa” với luật

Dân gian có câu 'lửa thử vàng' nhưng bây giờ đang xảy ra một tình huống: Siêu SIM của Ngọc Trinh đang 'thử lửa' với luật. Vì sao lại có chuyện này?

Ngắm trọn mọi góc cạnh của Galaxy S7 Edge ngọc trai đen sắp bán tại Viettel Store

Sau những thông tin ra mắt Galaxy S7 Edge ngọc trai đen, thiết bị này cuối cùng cũng đã xuất hiện tại Việt Nam, tạo sự thu hút rất lớn từ phía người dùng.

PS4 4K có khả năng sẽ được ra mắt trước tháng 10 năm nay

Thông tin từ Wall Street Journal cho hay PS4 phiên bản nâng cấp sẽ được Sony chính thức giới thiệu, trước khi kính thực tế ảo PlayStation VR (PSVR) bắt đầu được bán ra thị trường...

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen – phiên bản đặc biệt với bộ nhớ trong 128GB

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen là phiên bản khá đặc biệt, sắp được bán ra ở Viettel Store, bạn có thể đặt hàng trước để có thể là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm này trên tay.

Đã có thể tải game Mega Man trên cả iOS và Android

Ngay bây giờ, bạn đã có thể tải game Mega Manphiên bản Mobile về chú dế của mình để cùng trở về tuổi thơ với tựa game đình đám của thế hệ 9X.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.