Những ưu điểm nổi bật mà bàn phím Bluetooth mang đến cho người dùng

 

Kích thước nhỏ gọn

Hầu như tất cả các mẫu bàn phím Bluetooth hiện nay trên thị trường đều có kích thước khá gọn gàng, trọng lượng nhẹ hơn so với các mẫu bàn phím sử dụng dây kết nối, do đó người dùng có thể dễ dàng di chuyển thiết bị này đi bất cứ đâu mà không gặp phải trở ngại nào. 

Những ưu điểm nổi bật mà bàn phím Bluetooth mang đến cho người dùng

Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bàn phím khi di chuyển

Thiết kế ấn tượng

Không chỉ có những yêu cầu về công nghệ mà ngoại hình của các phụ kiện tin học, điển hình như bàn phím Bluetooth cũng được đòi hỏi khá cao từ người dùng. Đó là lý do các nhà sản xuất ngày càng trau chuốt hơn vào thiết kế, cho ra đời những mẫu bàn phím vô cùng bắt mắt và độc đáo về mẫu mã. 

Ngoại hình nổi bật giúp bàn phím Bluetooth trở thành món phụ kiện đáng giá cho chiếc laptop của bạn

Dễ dàng kết nối

Mọi sự rườm rà trong kết nối với dây nhợ được giải quyết nhanh chóng nhờ việc kết nối thông qua sóng Bluetooth. Thao tác đơn giản và nhanh chóng tương tự như những mẫu điện thoại kết nối với nhau là điều khiến người dùng ưa chuộng. Không chỉ với laptop, bàn phím Bluetooth còn dễ dàng kết nối với điện thoại, máy tính bảng,... Tính năng kết nối này giúp bạn thuận tiện và tối ưu được công việc của mình hơn. 

Kết nối thông qua Bluetooth nhanh chóng hơn

Độ bền cao

Độ bền luôn là điều được người dùng quan tâm vì bàn phím Bluetooth trông có vẻ “mỏng manh” hơn so với bàn phím truyền thống có dây. Tuy nhiên với công nghệ ngày càng phát triển và vật liệu chế tạo cũng cao cấp hơn, thì chất lượng sử dụng cũng như độ bền của thiết bị cũng đã được cải thiện đáng kể. Đặc biệt, nhờ vào thời hạn bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm theo từng thương hiệu, người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, nếu vô tình có hư hại thì các trung tâm bảo hành sẽ cố gắng hỗ trợ bạn hết mình. 

Chọn lựa bàn phím từ những thương hiệu uy tín sẽ mang đến bạn chế độ hậu mãi tốt

Thời lượng pin sử dụng lâu dài

Năng lượng cung cấp cho các mẫu bàn phím Bluetooth từ những viên pin và thường là dòng pin AA với thời gian sử dụng siêu khủng lên đến 2 năm. Nhờ lời tuyên bố từ nhà sản xuất thì người dùng cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng. 

Bàn phím Bluetooth chỉ cần thay pin là có thể tiếp tục sử dụng

TIN LIÊN QUAN

Tư vấn: Một số mẫu loa bluetooth công suất ổn, giá dưới 1 triệu

Trong bài viết hôm nay, TCN sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu loa di động lý tưởng, kích thước nhỏ gọn nhưng công suất ổn, phù hợp cho bạn mang theo bên cạnh khi đi chơi, du lịch hay bất cứ đâu mà giá chưa tới 1 triệu. JBL GO 3 JBL Go 3 là phiên

Hãng Zagg vừa giới thiệu Slim Book: bàn phím rời kiêm ốp lưng cho iPad Pro

Zagg Slim Book kết nối với iPad thông qua Bluetooth nên bạn có thể tháo hẳn iPad ra khỏi bàn phím để sử dụng chứ không cần phải luôn gắn vào nhau như Smart Keyboard. Bộ bàn phím đang được bán trên website của Zagg với giá 119,99 USD.

Nâng cấp âm thanh cho góc làm việc với Klipsch ProMedia 2.1 Bluetooth

Từ lúc được giới thiệu lần đầu trên thị trường, bộ loa ProMedia 2.1 đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy của Klipsch nhờ giá bán hợp lý nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ trong việc nâng cấp chất lượng âm thanh từ máy tính, laptop hay TV.

#MWC17: Sony SBH56: tai nghe bluetooth có cổng USB-C, nút chụp ảnh, loa ngoài

Khi các điện thoại Xperia mới đều dùng cổng sạc USB type-C thì Sony cũng phát hành mẫu tai nghe Bluetooth SBH56 để tiện hơn cho việc dùng chung dây sạc.

Jaybird X4: Tai nghe Bluetooth dành cho hoạt động thể thao

Jaybird mới đây đã giới thiệu tai nghe Bluetooth mới nhất của mình, có tên gọi đầy đủ là Jaybird X4. Mẫu tai nghe không dây này được cải tiến về mặt thiết kế trong khi vẫn giữ được những tính năng của phiên bản X3 trước đây.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Loewe chính thức ra mắt dòng TV 4K Dolby Atmos We.See và loa bluetooth We.Hear

Loewe - thương hiệu Đức nổi tiếng qua những dòng TV cao cấp, vừa chính thức tung ra dòng loa di động We.Hear và TV 4K Dolby Atmos We.See thông qua thương hiệu con We.By Loewe. Cả 2 dòng sản phẩm đều được mang màu sắc tươi tắn và trẻ trung, phù hợp

Loa Bluetooth có những ưu, nhược điểm nào bạn cần biết?

Loa bluetooth vừa tiện ích khi di chuyển, vừa tạo nên không gian âm nhạc tuyệt hảo đã trở thành xu hướng công nghệ mới của giới trẻ. Tuy nhiên không có sản phẩm nào là hoàn hảo, song song với các ưu điểm, ở loa Bluetooth vẫn tồn tại một số khuyết

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải ảnh từ Flickr về máy tính

Được ví giống như mạng xã hội chia sẻ ảnh trực tuyến và dù tính năng kết nối của Flickr không thực sự được ổn như Instagram, nhưng đây lại là kho ảnh khổng lồ, với hàng triệu bức ảnh tuyệt đẹp, chất lượng và theo nhiều

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC 10 Evo, one 9

Các sản phẩm điện thoại HTC sử dụng hệ điều hành Android. Chính vì thế mà người dùng có thể dễ dàng đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC. Đây là thủ thuật giúp người dùng nhanh chóng thay đổi mật khẩu WiFi trong

Hướng dẫn quét mống mắt hiệu quả trên Galaxy S8

Quét mống mắt là phương thức bảo mật hệ thống mà Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sử dụng, ngoài hình thức bảo mật vân tay và mật khẩu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với