Nâng cấp âm thanh cho góc làm việc với Klipsch ProMedia 2.1 Bluetooth

Từ lúc được giới thiệu lần đầu trên thị trường, bộ loa ProMedia 2.1 đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy của Klipsch nhờ giá bán hợp lý nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ trong việc nâng cấp chất lượng âm thanh từ máy tính, laptop hay TV.



Nâng cấp âm thanh cho góc làm việc với Klipsch ProMedia 2.1 Bluetooth



Vào đầu năm 2021, Klipsch đã làm mới mẫu loa ProMedia 2.1 được đông đảo người dùng yêu thích với phiên bản ProMedia 2.1 Bluetooth, phù hợp với xu hướng nghe nhạc không dây đang rất phổ biến hiện nay. 



ProMedia 2.1 Bluetooth hầu như không thay đổi quá nhiều về ngoại hình so với phiên bản tiền nhiệm ra mắt cách đây nhiều năm. Điều này là do thiết kế của ProMedia 2.1 vốn đã rất thành công khi cân bằng giữa các yếu tố: nhỏ gọn, đơn giản và đậm chất công nghệ. 







Bộ sản phẩm ProMedia 2.1 Bluetooth gồm có 2 loa vệ tinh nhỏ đặt trên bàn làm việc, kệ sách hoặc kệ TV và 1 loa subwoofer có dây. Trong đó, cặp loa vệ tinh là loa near-field, tức có thể đem lại trải nghiệm nghe nhạc đầy thú vị khi đặt gần trước mặt người dùng.







Mỗi loa vệ tinh được trang bị mid/woofer 8cm bố trí trong họng kèn MicroTractrix, phía trên là một tweeter PEI 19mm. Cấu hình này đã được Klipsch nghiên cứu cẩn thận và đánh giá là tối ưu nhất cho thiết kế nhỏ gọn của loa, có thể đem lại tiếng treble ngọt và dải trung đầy tự nhiên để người dùng thưởng thức.







Trong khi đó, loa subwoofer đi kèm được thiết kế theo dạng thùng loa hở với driver 17cm dạng side firing. Với trường hợp đặt subwoofer ngay tại dưới bàn làm việc, người dùng nên cân chỉnh âm thanh của sub (thông qua công tắc trên loa vệ tinh) ở mức vừa đủ để tránh tình trạng ù, rền. 







Ở ProMedia 2.1 Bluetooth, người dùng nay đã có thêm nhiều lựa chọn hơn về cách kết nối và phát nhạc như sau:



+ Cắm dây trực tiếp vào nguồn phát (laptop, PC, smartphone...)



+ Phát nhạc không dây qua kết nối Bluetooth



+ Trong trường hợp cổng 3.5mm của nguồn phát ở quá xa và dây tai nghe không đủ dài, ProMedia 2.1 Bluetooth đã có sẵn 1 cổng tai nghe 3.5mm để sử dụng khi người dùng cần sự riêng tư lúc làm việc, nghe nhạc hay xem phim. 







Hoàn thiện toàn bộ hệ thống là mạch ampli tích hợp có công suất lên tới 200W, giúp ProMedia 2.1 Bluetooth tái tạo âm thanh với âm lượng lớn hơn hẳn những gì người dùng có thể tưởng tượng. Thậm chí, nhiều khách hàng trải nghiệm qua ProMedia 2.1 Bluetooth cho biết, một số vật dụng trong phòng đã có hiện tượng rung nhẹ trong khi họ thưởng thức những phân cảnh hành động trong các tựa phim bom tấn.



Giá tham khảo: 6.000.000 VNĐ



Nhà phân phối: Anh Duy Audio



 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp và trên tay Klipsch R6 Neckband: Tinh tế hơn, thoải mái hơn, bass dày hơn

Thông số kỹ thuật của Klipsch R6 Neckband: - Pin 220mAh lên đến 18 giờ - aptX và ACC cho âm thanh...

Trên tay tai nghe không dây Bluetooth R6 của Klipsch: nhẹ, chất âm tốt, chống ồn, càng đeo càng thấy thích

Là một trong những công ty loa đầu tiên của Mỹ, Klipsch không ngừng chứng tỏ là một thương...

Nâng cấp chất lượng âm thanh TV trong dịp cuối năm với Klipsch Cinema Series

Với các công nghệ âm thanh độc quyền và thiết kế gợi nhớ về những mẫu loa cao cấp do chính Klipsch sản xuất, dòng soundbar Klipsch Cinema Series sẽ là lựa chọn thích hợp để người dùng nâng cấp âm thanh từ chiếc TV có sẵn trong dịp mua sắm cuối năm.

Tai nghe Klipsch S1 True Wireless: Lựa chọn đáng chú ý trong phân khúc dưới 3 triệu

Sau thành công từ đôi T5 True Wireless, Klipsch đã tung ra chiếc tai nghe tiếp theo mang tên S1 True Wireless với giá thành dễ chịu hơn nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng đáng giá, tăng khả năng cạnh tranh với nhiều đối thủ trong cùng phân

Trên tay loa không dây Klipsch The Three: thiết kế đẹp, hoài cổ, chất âm ấm, bass đáng chú ý

Với mức giá 8 triệu đồng, theo cá nhân mình là khá hợp lý không chỉ cho một chiếc loa không dây nhiều tính năng mà còn là một món đồ trang trí trong nhà theo phong cách cổ điển, sang trọng.

Klipsch Cinema 1200: Bộ soundbar cao cấp cho trải nghiệm âm thanh surround trọn vẹn

Cinema 1200 là bộ loa soundbar hoàn chỉnh với hàng loạt công nghệ mới từ Klipsch, có khả năng tạo ra trải nghiệm âm thanh 3D có độ chân thực cao và không hề thua kém bất kỳ hệ thống custom install nào trên thị trường hiện nay.

Mở hộp Klipsch Heritage The One đầu tiên tại Việt Nam: Kế thừa và phát triển chất Mỹ

Đây là chiếc loa mới được Klipsch tung ra thị trường và nếu bạn tìm trên trang chủ của...

Mở hộp Klipsch Heritage The Three: To hơn, nhiều tính năng hơn nhưng vẫn cổ điển

Về mặt thiết kế, 90% The Three sẽ mang những đường nét của The One, chỉ khác là chiếc loa này...

THỦ THUẬT HAY

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

Không chỉ thay đổi về kích thước và trang bị dòng chip mới nhất của Apple, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn sở hữu những tấm ảnh nền động (Dynamic Wallpaper) theo phong cách nửa hành tinh màu với sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy

Hướng dẫn cách cắt video trên Youtube

Youtube được coi là một trong những mạng xã hội lớn nhất Thế giới về lưu trữ và chia sẻ video. Tuy nhiên, ngoài ra, trang chia sẻ video này cũng có thể được sử dụng như một công cụ cắt video trực tuyến và ghép nhạc cho

Hướng dẫn xem lại lịch sử thông báo đã xóa trên thiết bị Android

Đôi khi bạn muốn xem lại thời gian các thông báo xuất hiện sau khi đã xóa, nhưng lại không biết cách để thực hiện thao tác đó? Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trình quản lý lịch sử ẩn để xem lại các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.