Nâng cấp chất lượng âm thanh TV trong dịp cuối năm với Klipsch Cinema Series

Với các công nghệ âm thanh độc quyền và thiết kế gợi nhớ về những mẫu loa cao cấp do chính Klipsch sản xuất, dòng soundbar Klipsch Cinema Series sẽ là lựa chọn thích hợp để người dùng nâng cấp âm thanh từ chiếc TV có sẵn trong dịp mua sắm cuối năm.


Đến hẹn lại lên, cuối năm là dịp mà mọi người bắt đầu bước vào giai đoạn kết thúc những công việc bận rộn để dành thời gian cùng gia đình nhỏ trước khi cùng nhau đón năm mới. Những khoảnh khắc cả nhà cùng nhau xem TV cũng nhiều hơn và dĩ nhiên, sẽ có nhiều người trong chúng ta cảm giác rằng âm thanh từ hệ thống loa tích hợp là không đủ và tìm đến những giải pháp nâng cấp, bao gồm loa soundbar.




Nâng cấp chất lượng âm thanh TV trong dịp cuối năm với Klipsch Cinema Series



Trong bài viết này, Stereo sẽ giới thiệu đến độc giả dòng loa soundbar Cinema Series của Klipsch - một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ và trên toàn thế giới, bao gồm thị trường Việt Nam. 


Những điểm chung nổi bật


Thiết kế họng kèn Tractrix Horn kinh điển







Xuất hiện trên toàn bộ các thành viên của Klipsch Cinema Series chính là các họng kèn Tractrix Horn màu xám khối rất nổi bật ở mỗi đầu của loa soundbar (riêng Cinema 600, Cinema 800 và Cinema 1200 có thêm 1 họng kèn ở giữa soundbar). Không chỉ tạo nên nét đặc trưng riêng cho sản phẩm, họng kèn Tractrix Horn còn có tác dụng tối ưu hiệu quả khuếch tán âm thanh của củ tweeter gắn ở bên trong. 


Thùng loa làm từ chất liệu gỗ cao cấp







Các loa soundbar và subwoofer đi kèm của Klipsch Cinema Series đều có thùng loa chế tác từ chất liệu gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, thiết kế của chúng đều được lấy cảm hứng từ dòng loa Klipsch Reference Series nổi tiếng, đem lại thêm vẻ sang trọng cho không gian giải trí của người dùng. 


Trang bị thành phần linh kiện chất lượng cao







Từ model nhỏ nhất là Cinema 400 cho tới model lớn nhất là Cinema 1200, Klipsch đều trang bị các loại driver chất lượng cao nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh đạt các tiêu chuẩn khẳc khe do hãng đưa ra, bao gồm tweeter treo có hành trình tuyến tính và woofer màng sợi tổng hợp. 


Nhiều kết nối để sử dụng







Các thành viên của Cinema Series đều trang bị nhiều kết nối vật lý lẫn kết nối không dây để đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau từ người dùng. Trong đó, thường xuyên bắt gặp nhất chính là kết nối HDMI ARC (giúp đồng bộ âm lượng của TV với soundbar) và Bluetooth (kết nối nhanh và phát nhạc không dây từ smartphone, tablet hoặc thiết bị có Bluetooth khác). 


Cinema 400


Cinema 400 - em út của dòng loa soundbar Cinema Series, là một hệ thống loa 2.1 với thiết kế gọn gàng, được trang bị vừa đủ các kết nối cũng như tính năng cần thiết để sử dụng. Nói cách khác, Cinema 400 tập trung hoàn toàn vào việc cải thiện chất lượng âm thanh như mong muốn của người dùng với mức chi phí hợp lý nhất có thể, đặc biệt là những ai không quá am hiểu về công nghệ hay có thời gian để tìm hiểu, khám phá. 







Cinema 400 có cấu hình tương đối ấn tượng so với nhiều đối thủ ở cùng tầm giá: 2 tweeter, 2 woofer hình over 7,62cm và công suất toàn hệ thống lên tới 400W. Khi kết hợp cùng chiếc subwoofer đi kèm, Cinema 400 có đủ khả năng thổi tung phòng nghe của người dùng ở những đoạn phim gay cấn hoặc đoạn nhạc cao trào với âm thanh giàu năng lượng và chi tiết. 


Giá tham khảo: 10,400,000 VNĐ


Cinema 600


Cinema 600 là bộ soundbar 3.1 “giá rẻ” trên thị trường hiện nay và hơn nữa, người dùng còn có thể nâng cấp lên 5.1 với bộ loa surround không dây Surround 3. So với với Cinema 400, Cinema 600 có khả năng đem tới dải trầm ấn tượng hơn với chiếc subwoofer trang bị củ loa đường kính 25,4cm (lớn hơn so với chiếc sub của Cinema 400). 







Bên cạnh việc trang bị đầy đủ các tính năng, kết nối có trên Cinema 400, Cinema 600 còn có thêm khả năng điều khiển bằng ứng dụng Klipsch Connect. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể thiết lập Cinema 600 từ bộ dàn 3.1 lên 5.1 (với Surround 3), cập nhật firmware của loa hay điều chỉnh chất âm bằng EQ. 


Giá tham khảo: 13,600,000 VNĐ


Cinema 800


Trong khi Cinema 600 được xem như phiên bản nâng cấp từ chiếc Cinema 400, Cinema 800 lại giống như một phiên bản thu gọn từ chiếc Cinema 1200, phù hợp sử dụng ở những không gian có diện tích vừa và nhỏ. Tương tự Cinema 600, Cinema 800 là một bộ soundbar 3.1 và có thể nâng cấp lên thành 5.1 bằng bộ loa Surround 3. 







Chưa dừng lại ở đó, Cinema 800 còn trang bị chuẩn kết nối HDMI eARC cao cấp hơn cùng tính năng xuất thẳng video 8K từ nguồn phát tới TV, bộ giải mã Dolby Atmos để xử lý các nội dung đa kênh giúp không gian âm thanh trở nên chân thật hơn và có thể kết nối vào hệ thống mạng tại gia qua Wifi, từ đó mở ra thêm các tính năng như phát nhạc qua AirPlay 2, Spotify Connect hay trở thành một phần của hệ thống nhà thông minh dùng Google Assistant, Amazon Alexa. 


Giá tham khảo: 19,500,000 VNĐ


Cinema 1200


Là sản phẩm đầu bảng của Cinema Series, ở Cinema 1200 là toàn bộ những công nghệ âm thanh tiên tiến nhất do Klipsch phát triển cho dòng sản phẩm này và nhiều tính năng hấp dẫn khác dành cho những ai thích trải nghiệm công nghệ mới. 







Cinema 1200 được tạo ra để trở thành hệ thống phù hợp nhất dành cho một không gian rộng rãi, đem lại trải nghiệm âm thanh đa kênh không hề thua kém các hệ thống loa custom install. Với công suất lên tới 120W, khả năng giải mã Dolby Atmos 7.1.4 cùng với bộ loa surround và subwoofer đi kèm, Cinema 1200 có thể tái tạo không gian âm thanh 3D đầy chân thực, rõ ràng đến từng chi tiết cùng với tiếng bass chắc khoẻ, uy lực đến với người dùng. 


Giá tham khảo: 42,000,000 VNĐ


Nhà phân phối: Anh Duy Audio


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Klipsch Cinema 1200: Bộ soundbar cao cấp cho trải nghiệm âm thanh surround trọn vẹn

Cinema 1200 là bộ loa soundbar hoàn chỉnh với hàng loạt công nghệ mới từ Klipsch, có khả năng tạo ra trải nghiệm âm thanh 3D có độ chân thực cao và không hề thua kém bất kỳ hệ thống custom install nào trên thị trường hiện nay.

Klipschorn AK6: Đưa di sản của Klipsch lên một tầm cao mới

Ở Klipschorn AK6 - thế hệ mới nhất của dòng loa lừng danh Klipschorn, Klipsch không chỉ ứng dụng lại những yếu tố quan trọng làm nên thành công của Klipschorn mà còn thêm vào các công nghệ âm thanh tiên tiến, đưa khả năng trình diễn của dòng loa

Hé lộ Series loa home cinema Citation với trợ lý ảo Google Assistant

Thương hiệu Harman Kardon thuộc sở hữu của Samsung vừa tung ra thêm rất nhiều sản phẩm loa mới có hỗ trợ Google Assistant và multi-room, cung cấp cho người dùng những tùy chọn phù hợp với từng nhu cầu đa dạng khác nhau. Các sản phẩm mới được phân

Nâng cấp âm thanh cho góc làm việc với Klipsch ProMedia 2.1 Bluetooth

Từ lúc được giới thiệu lần đầu trên thị trường, bộ loa ProMedia 2.1 đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy của Klipsch nhờ giá bán hợp lý nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ trong việc nâng cấp chất lượng âm thanh từ máy tính, laptop hay TV.

Klipsch trình làng tai nghe chống ồn T5 II True Wireless ANC

T5 II True Wireless ANC là sản phẩm mới nhất vừa được thương hiệu Klipsch trình làng trước công chúng, đồng thời là mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của công ty có tích hợp thêm tính năng chống ồn chủ động. Sản phẩm dự kiến mở bán trên thị

Tai nghe Klipsch S1 True Wireless: Lựa chọn đáng chú ý trong phân khúc dưới 3 triệu

Sau thành công từ đôi T5 True Wireless, Klipsch đã tung ra chiếc tai nghe tiếp theo mang tên S1 True Wireless với giá thành dễ chịu hơn nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng đáng giá, tăng khả năng cạnh tranh với nhiều đối thủ trong cùng phân

Klipsch T5 II True Wireless ANC: Hấp dẫn hơn với công nghệ tối ưu âm thanh Dirac HD Sound

Với công nghệ tối ưu âm thanh từ thương hiệu Thuỵ Điển Dirac cùng với nhiều nâng cấp đáng giá, Klipsch T5 II True Wireless ANC có thể vượt xa người tiền nhiệm để trở thành một trong những mẫu true-wireless dẫn đầu thị trường hiện nay.

Mở hộp bộ đôi Klipsch Reference Over Ear: Mọi thứ đều tuyệt trừ thiết kế

Nếu bạn chưa nghe tới cái tên Klipsch thì đây là công ty tới từ Indianapolis, Indiana, Hoa Kỳ và là một nhà sản xuất âm thanh hi-end cũng như âm thanh cho gia đình cực kỳ nổi tiếng ở xứ cờ hoa.

THỦ THUẬT HAY

Nếu sếp của bạn có 17 đặc điểm này thì hãy cống hiến hết mình vì đó là một ông chủ rất tuyệt vời đấy

Một vị sếp tuyệt vời sẽ coi trọng nhân viên thay vì chỉ biết ra lệnh và yêu cầu người khác phục tùng.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

Cách thức hoạt động của ứng dụng Akinator - vị thần đèn có thể đọc suy nghĩ

Khả năng dự đoán chính xác của vị thần đèn này sẽ làm bạn há hốc mồm vì kinh ngạc đấy.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Clean Master trên điện thoại

Giống như chiếc máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng cũng vậy, nó thường xuyên xuất hiện những tập tin rác khiến thiết bị của bạn chạy chậm hoặc thậm chí xảy ra hiện tượng lag máy. Clean Master sẽ là sự lựa chọn

15 tính năng và tùy chọn hữu ích của Google Maps

Google Maps hiện có hơn 1 tỷ người dùng, làm nó trở thành phần mềm điều hướng phổ biến nhất trên thế giới. Đây là một công cụ thực sự hữu ích mỗi khi bạn ra phố. Dù là người đã sử dụng Google Maps lâu năm nhưng bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ