Sở hữu loa di động Sony SRS-XB2/XB3 cơ hội du lịch Singapore

Mới đây, Sony đã tung chương trình khuyến mãi cho những chủ sở hữu bộ loa di động Sony SRS-XB2/XB3. Nếu bạn đang sở hữu một trong 2 bộ loa này thì bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng du lịch Singapore và tham dự đêm nhạc EDM đình đám Ultra Singapore.

Nội dung chương trình:

Người tiêu dùng đã sở hữu loa di động SRS-XB2/ XB3 hoặc mua loa di đông SRS-XB2/ XB3 đến ngày 31/08/2016, sẽ có cơ hội tham dự chương trình khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng 01 trong 05 giải chuyến đi Singapore để thưởng thức chương trình âm nhạc “Ultra Music Festival”.

Cách thức tham dự:

Khách hàng đăng nhập vào trang web https://goo.gl/forms/8eMGEwhMBC58EpFn2 điền đầy đủ thông tin cá nhân yêu cầu và số series của loa SRS-XB2/XB3 đang sở hữu.

Sony sẽ rút thăm để chọn được chủ nhân của 5 chiếc vé may mắn nhất hè này vào ngày 1.9.2016 tại Sony Center Đông Du số 68-70 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Kết quả sẽ được thông báo trên fanpage Sony Vietnam!

 

Nguồn: Sở hữu loa di động Sony SRS-XB2/XB3 cơ hội du lịch Singapore

TIN LIÊN QUAN

Chương trình giảm giá Sony Xperia XA cực “shock” tại Viettel Store

Chương trình giảm giá Sony Xperia XA cực “shock” đang được diễn ra tại Viettel Store. Tham gia ngay để có cơ hội sở hữu siêu phẩm tầm trung với giá cực rẻ!

Sony khởi động dịch vụ cung cấp phim trực tuyến 4K từ ngày 4/4

Sony vừa công bố sẽ khởi động dịch vụ truyền nội dung phim 4K mang tên Ultra kể từ 4/4 tới (trước tiên tại Mỹ). Thực tế, dịch vụ này đã được hãng điện tử Nhật Bản tiết lộ từ hội...

Sony Xperia C5 Ultra giảm giá 1 triệu đồng

Tiếp theo đà giảm giá của những người anh em, Xperia C5 Ultra đã được điều chỉnh giá giảm 1 triệu đồng so với trước đây.

Danh sách các thiết bị của Sony được lên Android 7.0

Rất nhanh sau khi Google chính thức công bố hệ điều hành Android 7.0 thì hôm nay (24/8) Sony cũng đã cho biết thiết bị nào của hãng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất này.

Sony sẽ cập nhật Android 7.0 Nougat cho smartphone của mình trong tháng 10

Hình ảnh slide rò rỉ cho thấy Sony sẽ cập nhật Android mới nhất cho các thiết bị của mình trong tháng 10.

Sony ra mắt máy nghe nhạc đa màu sắc Walkman A30

Ngoài mẫu máy nghe nhạc cao cấp Walkman NW-WM1Z thì Sony còn giới thiệu tại triển lãm IFA 2016 một chiếc máy nghe nhạc khác với tên gọi Walkman...

[IFA 2017] Sony tham gia vào cuộc chiến loa thông minh với sản phẩm hỗ trợ Google Assistant

Sony LF-S50G là mẫu loa thông minh mới nhất của Sony vừa được trình làng tại triển lãm công nghệ IFA 2017. Đây là sản phẩm chủ lực của Sony nhằm cạnh tranh lại với các tên tuổi đình đám khác cũng đã và sắp giới thiệu loa thông minh như Amazon,

Tai nghe 'trợ lý ảo' đầu tiên của Sony

Sony vừa trình làng mẫu tai nghe bluetooth được đeo vào cổ mang tên Concept N (ảnh), nằm trong dự án sáng tạo Future Lab.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập hình nền 360 độ cho tab mới Chrome

Bạn dã chán nhìn hình nền màu trắng mỗi khi mở tab mới trên trình duyệt Chrome. Bạn muốn trải nghiệm 3D tuyệt vời trên trình duyệt web với những bức ảnh 360 độ. Vậy đừng bỏ lỡ những hướng dẫn sau đây nhé.

Tạo ảnh nghệ thuật cực dễ bằng Facebook Messenger

Facebook Messenger ngoài tính năng trò chuyện, nhắn tin nó còn hỗ trợ cho chúng ta công cụ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo và hữu ích.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.