[IFA 2017] Sony tham gia vào cuộc chiến loa thông minh với sản phẩm hỗ trợ Google Assistant

Sony LF-S50G là mẫu loa thông minh mới nhất của Sony vừa được trình làng tại triển lãm công nghệ IFA 2017. Đây là sản phẩm chủ lực của Sony nhằm cạnh tranh lại với các tên tuổi đình đám khác cũng đã và sắp giới thiệu loa thông minh như Amazon, Google, Samsung, Microsoft và Apple.
[IFA 2017] Sony tham gia vào cuộc chiến loa thông minh với sản phẩm hỗ trợ Google Assistant

Mỗi hãng đều cố gắng sở hữu trong tay một trợ lý hỗ trợ loa thông minh khác nhau để tạo lợi thế. Amazon Echo có trợ lý Alexa, Google Home có Google Assistant hay Microsoft Invoke có Cortana. Gần đây nhất là Apple HomePod với Siri và loa thông minh của Samsung sử dụng trợ lý ảo Bixby.

Tuy nhiên, Sony lại chọn cách hợp tác với Google để tham gia vào hệ sinh thái Google Home. Sony LF-S50G hỗ trợ Google Assistant cho phép người dùng có thể phát nhạc từ Google Play Music hay Pandora.

Người dùng cũng có thể ra lệnh cho loa thông báo kết quả các trận thi đấu thể thao, dự báo thời tiết, các sự kiện sắp tới, hoặc là bật/tắt nhanh các thiết bị nằm trong hệ sinh thái Google Home. Loa có hỗ trợ kết nối với smartphone thông qua kết nối NFC hoặc Bluetooth.

Sony LF-S50G có thiết kế khá giống với SRS-XB10 nhưng trông to và gọn gàng hơn. Loa có thể hiển thị thời gian trên mặt loa. Không chỉ là một sản phẩm thông minh, vai trò chính của Sony LF-S50G vẫn là một chiếc loa đem lại trải nghiệm âm thanh 360 độ đầy chất lượng.
Chiếc loa thông minh này sẽ được lên kệ vào tháng 10 tới với 2 màu đen và xám. Mức giá của Sony LF-S50G là 200 USD (khoảng 4.5 triệu VND).

Theo: Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

Sony trình diễn loa và TV tích hợp Google Assistant

Một chiếc loa 360 độ với thiết kế gần giống Apple HomePod, một chiếc TV mới ra mắt. Cả hai đều tích hợp Google Assistant và đã được kết nối vào hệ thống điện, loa.

Google Home: Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Assistant, thiết kế đẹp mắt, giá 129 USD

Google Home là câu trả lời của Google dành cho Amazon Echo, có khả năng điều khiển nhà thông minh, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, phát nhạc HiFi không dây trong một bộ vỏ có thể thay đổi cực kỳ đẹp mắt.

Google đang phát triển Home Max, phiên bản cao cấp hơn của Google Home với loa stereo?

Nguồn tin tiết lộ sự cao cấp của Home Max đến từ chất liệu, thiết kế và bổ sung thêm loa stereo - hứa hẹn cho chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với Google Home.

Google đang phát triển thiết bị như Amazon Echo Show: màn hình 7", video call, GG Assistant?

Nhiều nguồn tin tiết lộ với trang TechCrunch rằng Google đang phát triển thiết bị cạnh tranh trực tiếp với Amazon Echo Show, có tên mã là 'Manhattan'.

Sự khác nhau giữa 2 trợ lý ảo Google Now và Google Assistant

Cả Google Now và Google Assistant đều là 2 trợ lý ảo trí tuệ nhân tạo Google dành cho nền tảng smartphone. Vậy chúng khác nhau thế nào?

Lenovo là người đầu tiên đưa sản phẩm TV - Google Assistant lên thị trường

Ngay khi có thông tin Google muốn tích hợp trợ lý ảo Google Assistant của mình lên các smart TV, những cái tên như JBL, Lenovo, LG và Sony đều được liệt kê như những ứng cử viên hàng đầu của thị trường này.

[IFA 2017] Lenovo ra mắt loa Home Assistant Pack có chỗ kẹp tablet, tích hợp trợ lý Alexa, 70$

Home Assistant Pack là một chiếc loa của Lenovo được tích hợp trợ lý ảo Alexa với giá bán 70$. Nó có một cổng USB-C ở bên hông để bạn gắn tablet Android Lenovo vào và sử dụng như một trạm giải trí nhỏ.

100 kỹ sư đang phát triển dự án trợ lý ảo của Huawei

Trợ lý ảo của Huawei mới đang trong giai đoạn phát triển đầu tiên. Dự án bao gồm hơn 100 kỹ sư phần mềm hàng đầu của tập đoàn công nghệ này.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.