Chiếc ốp có khả năng phát hiện vũ khí từ xa, giá bán "chỉ" 950 USD

Ốp lưng SWORD hiện đang có phiên bản cho iPhone 8 Plus và Google Pixel 2 XL. Có khả năng độc đáo khi phát hiện vũ khí ở khoảng cách 40 mét và đồng thời cũng có một cái giá rất cao là 950 USD. 

Chiếc ốp có khả năng phát hiện vũ khí từ xa, giá bán "chỉ" 950 USD

Hầu như tất cả ốp điện thoại đều sản xuất ra với chức năng chính là giúp cho thiết bị chống trầy xước hoặc an toàn hơn khi bị rơi rớt, va đập… ngoài ra còn có khả năng năng xạc dự phòng. Nhưng một chiếc ốp lưng mang tên SWORD được sản xuất bởi công ty Royal Holding, mới là ốp lưng độc đáo hơn bao giờ hết khi có khả năng phát hiện vũ khí ở khoảng cách 40 mét.

Tính năng này có được là nhờ tích hợp bộ cảm biến 3D vào chiếc ốp lưng, được lập trình giúp quét các đối tượng bằng sóng radio. Sóng radio trên ốp lưng SWORD sẽ truyền đến cá nhân cần quét, sau đó bảng mạch trong ốp lưng sẽ nhận lại tín hiệu gửi về và phân tích. Qua đó có thể phát hiện được vũ khí nếu người đó có mang trong người. 

Ngoài ra ốp lưng này còn có khả năng quét khuôn mặt để cảnh báo đến người dùng nếu khuôn mặt đó nằm trong danh sách đen mà bạn đã thiết lập trước đó. Tốc độ nhận diện rất nhanh và sẽ được gửi về ứng dụng trên smartphone cho bạn.

Mặc dù có tính năng bá đạo như vậy nhưng không biết đâu mới là đối tượng người dùng mà công ty này nhắm đến. Hiện SWORD đang có phiên bản cho iPhone 8 Plus và Google Pixel 2 XL với giá 950 USD (tương đương gần 22 triệu đồng), hãng dự kiến tung ra ốp lưng này vào đầu năm sau.

Theo: engadget

TIN LIÊN QUAN

TOP 10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

Nếu ốp lưng này là thật thì sẽ có một tin vui và một tin buồn cho những ai đang mong chờ iPhone 8

Sau khi khuôn mẫu của ba chiếc smartphone iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus xuất hiện cách đây không lâu thì vừa qua, bộ ốp lưng của ba chiếc máy này tiếp tục được tung lên mang, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế trên ba siêu phẩm

Ốp lưng điện thoại chống vỡ màn hình

Đây là sáng chế của một sinh viên Đại học Aalen ở Đức. Cảm biến tự động phát hiện ra tình trạng rơi tự do của điện thoại, sau đó kích hoạt lò xo bung ra nhằm bảo vệ điện thoại khỏi va chạm trực tiếp với mặt đất, tương tự túi khí xe hơi. Sau khi

Ốp lưng iPhone 7 Plus của hoa hậu Kỳ Duyên bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn mấy ngày qua, các bạn cũng biết hoa hậu Kỳ Duyên vừa chi đậm một khoản tiền lớn để mua ốp lưng iPhone 7 Plus của hàng LV danh tiếng.

4 pin sạc dự phòng ốp lưng đẹp mắt và tiện ích cho Samsung Galaxy S9 và S9+

Đây là các sản phẩm pin sạc dự phòng ốp lưng đẹp mắt và tiện ích cho Samsung Galaxy S9 và S9+ vừa bảo vệ máy vừa sạc được pin trong trường hợp khẩn cấp.

[SHOCK] Ốp lưng iPhone chạy hệ điều hành Android

Thật khó mà tin rằng trên đời này lại tồn tại một chiếc ốp lưng iPhone chạy được hệ điều hành Android 7.1 và hoạt động “ký sinh” như một chiếc smartphone bình thường.

Ngắm ảnh chụp lung linh từ iPhone SE do Apple công bố

Đừng quá lạ lẫm khi ảnh chụp từ iPhone SE màn hình 4 inch lại lung linh hơn chúng ta tưởng tượng.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn