Ốp lưng iPhone 7 Plus của hoa hậu Kỳ Duyên bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn mấy ngày qua, các bạn cũng biết hoa hậu Kỳ Duyên vừa chi đậm một khoản tiền lớn để mua ốp lưng iPhone 7 Plus của hàng LV danh tiếng.



Ốp lưng iPhone 7 Plus của hoa hậu Kỳ Duyên bao nhiêu tiền?

Hình ảnh cặp đôi ốp lưng iPhone 7 Plus Kỳ Duyên mới tậu


Giá 2 chiếc ốp lưng iPhone 7 Plus của hoa hậu Kỳ Duyên là bao nhiêu? Ốp lưng đó có tính năng gì hữu ích mà đắt khủng khiếp đến như vậy? Có nên mua ốp lưng LV của hoa hậu Kỳ Duyên hay không? Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết sau nhé.



Giá ốp lưng iPhone 7 Plus của Kỳ Duyên


Chắc hẳn đây cũng là thắc mắc của không ít bạn đọc hiện nay. Theo tin đồn mới nhất, cặp ốp lưng này có giá vào khoảng 50 triệu, có nghĩa là mỗi ốp ưng có giá trị ngang bằng với chiếc iPhone 7 Plus mà cô hoa hậu sở hữu.



  • Xem thêm: Lộ diện thiết kế LG G6 qua ốp lưng từ hãng phụ kiện Ghostek

Để đi vào mức giá cụ thể, ta hãy cùng xem xét những mẫu ốp lưng có bán tại website của Louis Vuitton. Theo đó, chiếc ốp lưng đậm màu hơn mà Kỳ Duyên sở hữu có mức giá 1.250 USD (khoảng 28,5 triệu đồng).




Ốp lưng LV có màu sáng hơn sở hữu mức giá cũng có vẻ “sáng” hơn. Chỉ với 790 USD (khoàng 18 triệu đồng) là bạn đã sở hữu cho mình chiếc ốp lưng sang chảnh này.





Đánh giá cặp đôi ốp lưng iPhone 7 Plus của Kỳ Duyên


Để trên tay và đánh giá được chiếc ốp lưng này, chúng tôi tiến hành một cuộc hẹn phỏng vấn Kỳ Duyên. Tuy nhiên, do không đủ tiền bắt xe về Nam Định nên cuộc hẹn này bị hoãn vô thời hạn. Rất may mắn cho chúng ta là anh chàng sở hữu kênh Youtube EverythingApplePro đã thay chúng ta đánh giá ốp lưng này.


Chúng ta hãy cùng mở hộp và trải nghiệm nhanh chiếc ốp lưng iPhone 7 Plus của Kỳ Duyên sang chảnh này nhé.



Chiếc hộp đựng sản phẩm được đóng gói tương tự như một gói quà.




Đây là nhân vật chính của chúng ta. Lần này chiếc ốp lưng là nhân vật chính, không phải iPhone 7 Plus nhé.




Phần khung viền được làm hoàn toàn bằng kim loại chắc chắn.




Phần lưng được làm từ một chất liệu vải đặc biệt. Còn đặc biệt như thế nào thì chỉ có LV mới biết. Nếu ai đó biết được chất liệu của loại vải này thì có lẽ họ sẽ giàu to nếu bán bí mật kinh doanh này cho đối thủ của LV.




Kiểu thiết kế của ốp lưng này có thể so sánh với ốp lưng cục gạch theo đúng nghĩa đen về độ lớn của nó.




Có lẽ với kích thước lớn thế này, người dùng rất khó để đút vừa túi quần, nhất là đối với phụ nữ. Tuy nhiên, với một chiếc ốp lưng đắt thế này, ai lại giấu nó chứ. Mục đích của LV là bắt buộc người dùng phải cầm nó. Thấy không?




Người dùng ấn nút hai bên hông để có thể mở ốp lưng ra.




Trải nghiệm rất tệ. Do kiểu thiết kế dạng “cục gạch” cục mịch nên bạn không thể nào sử dụng bằng một tay được đâu. Bù lại, độ hoàn thiện của sản phẩm rất cao. Từng góc cạnh và chi tiết nhỏ được gọt dũa một cách kỹ càng.




Đó là những đánh giá theo cảm quan ban đầu khi trên tay ốp lưng iPhone 7 Plus của Kỳ Duyên. Nếu bạn còn đọc đến đây thì có lẽ sản phẩm này không dành cho bạn, bởi lẽ đây là chiếc ốp hướng đến tính thời trang chứ không phải là thứ hữu dụng cho người bình thường. Tại sao Kỳ Duyên lại mua chiếc ốp lưng iPhone 7 Plus này? Đơn giản, “Mình thích thì mình mua thôi”!


Bài viết liên quan:



  • Ốp lưng Sandisk có khả năng biến iPhone 16GB thành 128GB

  • Apple ra mắt ốp lưng kiêm dự phòng pin đến 25h cho iPhone

TIN LIÊN QUAN

TOP 10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

Nếu ốp lưng này là thật thì sẽ có một tin vui và một tin buồn cho những ai đang mong chờ iPhone 8

Sau khi khuôn mẫu của ba chiếc smartphone iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus xuất hiện cách đây không lâu thì vừa qua, bộ ốp lưng của ba chiếc máy này tiếp tục được tung lên mang, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế trên ba siêu phẩm

Ngắm ảnh chụp lung linh từ iPhone SE do Apple công bố

Đừng quá lạ lẫm khi ảnh chụp từ iPhone SE màn hình 4 inch lại lung linh hơn chúng ta tưởng tượng.

[SHOCK] Ốp lưng iPhone chạy hệ điều hành Android

Thật khó mà tin rằng trên đời này lại tồn tại một chiếc ốp lưng iPhone chạy được hệ điều hành Android 7.1 và hoạt động “ký sinh” như một chiếc smartphone bình thường.

Xuất hiện ốp lưng iPhone 7: không còn cổng cắm tai nghe 3.5 mm, có thể là camera kép?

Đây là lần đầu tiên hình ảnh ốp lưng được cho là của thế hệ iPhone 7 được đăng tải.

Hầu hết người dùng sử dụng iPhone đều không biết lỗ tròn trên mặt lưng máy có ý nghĩ gì

Bạn là một tín đồ của 'Táo khuyết' nhưng liệu bạn có biết chấm tròn nhỏ được hãng này đặt ở giữa camera và đèn flash có ý nghĩa và tác dụng gì không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cận cảnh ốp lưng Gray Advent Collection dành cho iPhone

Gray đang bán mẫu ốp lưng cực chất cho iPhone làm bằng Titanium với tên gọi Advent Collection kèm giá khởi điểm gây choáng, 1.345 USD (khoảng 30.5 triệu đồng, thời điểm trang Businessinsider trên tay). Trong khi đó iPhone 8 64 GB hiện có giá

Xuất hiện ốp lưng iPhone 7 có thể tung ra trong tháng này

Đây là lần đầu tiên hình ảnh ốp lưng được cho là của thế hệ iPhone mới được đăng tải..

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tối ưu sử dụng 4G trên Samsung J3 LTE

Samsung J3 LTE là một trong những sự lựa chọn khá tốt ở phân khúc smartphone giá rẻ với khả năng hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao đang dần phổ biến ở Việt Nam hiện nay.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng