[SHOCK] Ốp lưng iPhone chạy hệ điều hành Android

Thật khó mà tin rằng trên đời này lại tồn tại một chiếc ốp lưng iPhone chạy được hệ điều hành Android 7.1 và hoạt động “ký sinh” như một chiếc smartphone bình thường.

Thật như đùa! Ốp lưng iPhone chạy hệ điều hành Android

iPhone nổi tiếng thân thiện với người dùng, tuy nhiên, khả năng tuỳ biến của iPhone không thể sánh được với Android. Làm thế nào để có thể kết hợp '2 thế giới' này vào làm một, để vừa được sử dụng hệ sinh thái tuyệt vời của Apple, và lại vừa được thoải mái tuỳ biến trên Android? Câu trả lời đó chính là The Eye

 

[SHOCK] Ốp lưng iPhone chạy hệ điều hành Android
Dự án The Eye đang tạo được sức hút lớn trong cộng đồng công nghệ
Trên website Kickstarter (website hàng đầu hỗ trợ chắp cánh cho các sản phẩm sáng tạo thông qua hình thức gây quỹ trực tuyến), dự án The Eye đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng công nghệ khắp thế giới. Theo đó, The Eye mô tả về một chiếc vỏ ốp lưng iPhone tích hợp luôn hệ điều hành Android và có thể hoạt động bình thường như một chiếc smartphone thực thụ. Điều khó ai có thể tưởng tượng đến!

Khi ý tưởng đi vào thực tế

Thật vậy, The Eye không chỉ đơn thuần là một vỏ bảo vệ cho chiếc iPhone, vỏ bảo vệ này còn tích hợp một màn hình AMOLED 5 inch chạy Android 7.1 mới nhất. Thông số cấu hình của máy cũng không hề kém cỏi với VXL MediaTek Helio P20 4 nhân 2.3GHz, đồ hoạ Mali-T880, hỗ trợ thẻ microSD lên đến 256GB, pin dung lượng 2800mAh, sạc không dây.

 

Dùng màn hình của chiếc ốp lưng chụp ảnh selfie bằng camera sau của iPhone
Sạc không dây cho iPhone

The Eye có 2 phiên bản: một có kết nối mạng di động và phiên bản còn lại thì không hỗ trợ. Ốp lưng này còn có thể tận dụng kết nối internet của iPhone để hoạt động. Ngoài ra, nó và iPhone sẽ còn dùng chung các thành phần gồm loa, microphone, và camera. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dùng màn hình của chiếc ốp lưng chụp ảnh selfie bằng camera sau của iPhone. Thật tuyệt vời phải không?

Chính vị sự độc đáo của The Eye nên chiếc ốp lưng này có giá không hề rẻ, tương đương với một chiếc smartphone Android bình thường. Cụ thể, ốp lưng phiên bản không hỗ trợ kết nối mạng có giá bán lẻ tới 189 USD (khoảng 4,2 triệu đồng) và 229 USD (khoảng 5 triệu đồng) cho phiên bản 4G.

 

The Eye được tích hợp cho các đời từ iPhone 6 đến iPhone 7 Plus

Đặc biệt, những người ủng hộ dự án Kickstarter của công ty có thể mua sản phẩm với giá mức giá ưu đãi từ 95 USD (khoảng 2 triệu đồng) cho bản thường và 129 USD (khoảng 2,8 triệu đồng) cho bản 4G. Ở thời điểm hiện tại, dự án đã thu về hơn 90.000 USD tiền ủng hộ, gần đạt mục tiêu đặt ra ban đầu (95.000 USD), trong khi thời hạn góp vốn còn tới 32 ngày. Vì vậy, tương lai của chiếc ốp lưng iPhone độc nhất vô nhị này khá sáng sủa. Cùng đón chờ nhé!

TIN LIÊN QUAN

Nếu ốp lưng này là thật thì sẽ có một tin vui và một tin buồn cho những ai đang mong chờ iPhone 8

Sau khi khuôn mẫu của ba chiếc smartphone iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus xuất hiện cách đây không lâu thì vừa qua, bộ ốp lưng của ba chiếc máy này tiếp tục được tung lên mang, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế trên ba siêu phẩm

Ốp lưng iPhone 7 Plus của hoa hậu Kỳ Duyên bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn mấy ngày qua, các bạn cũng biết hoa hậu Kỳ Duyên vừa chi đậm một khoản tiền lớn để mua ốp lưng iPhone 7 Plus của hàng LV danh tiếng.

TOP 10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

Điện thoại Android mới của Nokia lộ ảnh thiết kế độc lạ

Một chiếc smartphone của Nokia vừa bị rò rỉ những hình ảnh thực tế đầy bất ngờ với thiết kế độc lạ, không hề giống với bất kì chiếc Lumia nào trước đây.

Ngắm ảnh chụp lung linh từ iPhone SE do Apple công bố

Đừng quá lạ lẫm khi ảnh chụp từ iPhone SE màn hình 4 inch lại lung linh hơn chúng ta tưởng tượng.

Xuất hiện ốp lưng iPhone 7: không còn cổng cắm tai nghe 3.5 mm, có thể là camera kép?

Đây là lần đầu tiên hình ảnh ốp lưng được cho là của thế hệ iPhone 7 được đăng tải.

Đâu là điểm mạnh của iPhone so với điện thoại Android?

Thiết kế, trải nghiệm, nền tảng hay tính năng? Đâu là yếu tố trên iPhone được người dùng đánh giá cao hơn các smartphone Android cùng thời?

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn

GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không kém Photoshop. Nó chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn.

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia

Để đáp ứng nhu cầu mong mỏi của người hâm mộ luôn theo dõi những trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Thì sẽ có rất nhiều kênh truyền hình sẽ đồng hành cùng chúng ta trong trận chung kết AFF Suzuki Cup diễn ra vào ngày

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

iPhone của bạn sẽ bị khởi động lại ngay lập tức với 1 thao tác đơn giản

Theo đó, nhà nghiên cứu bảo mật Sabri Haddouche phát hiện ra rằng chỉ cần gửi một đường link chứa 15 dòng code đến người nào đó và họ mở lên bằng Safari, ngay lập tức iPhone hoặc iPad sẽ đứng máy tắt nguồn, tự khởi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước