Lý do giúp iPhone vẫn tốt hơn so với Galaxy S7

(Công lý) - Mặc dù Galaxy S7 của Samsung thực sự là một điện thoại tuyệt vời với nhiều công nghệ hiện đại, nhưng iPhone cũng không dễ bị đánh bại.

iOS là vũ khí lớn nhất của Apple chống lại sự cạnh tranh, là lý do chính giải thích tại sao iPhone tiếp tục là một sản phẩm thành công lớn, mặc dù bất cứ công ty nào cũng có thể tạo ra sản phẩm có phần cứng tốt hơn.


Lý do giúp iPhone vẫn tốt hơn so với Galaxy S7

Cả Galaxy S7 và iPhone 6S đang là những smartphone tốt nhất trên thị trường hiện tại

iOS có những ứng dụng tốt nhất, bản cập nhật phù hợp nhất so với tuổi thọ của thiết bị, và nó cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà phát triển nhằm mở khóa tiềm năng iPhone mang đến cho bạn.

Khi nhắc đến Android cũng như điện thoại của Samsung, bạn sẽ thấy một hồ sơ khủng khiếp liên quan đến bản cập nhật phần mềm, kết hợp với một lượng lớn phần mềm không cần thiết từ các nhà mạng và bản thân Samsung. Trong thực tế, điện thoại mới của Samsung chỉ mới bắt đầu nhận được phiên bản mới nhất của Android trong tháng này, mặc dù Google đã phát hành nó vào mùa thu năm ngoái.

Điều đó không bao giờ xảy ra với iOS. Apple đã thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc giữ thiết bị của mình được cập nhật phiên bản mới nhất trong thời gian sớm nhất, với các tính năng luôn được khai thác tốt nhất những gì mà nó có thể. Trong thực tế, iPad 2 đã được ra mắt cách đây khoảng 5 năm vẫn tương thích với iOS 9, phiên bản hiện tại của iOS. Bạn sẽ không thấy một thiết bị Samsung cũ mà vẫn được hỗ trợ cập nhật phần mềm bởi công ty.

Đối với ứng dụng, các nhà phát triển vẫn có xu hướng tạo ra các ứng dụng mới nhất và mang đến cập nhật quan trọng cho iOS trước Android, thậm chí đến cả tháng trời. Thêm vào đó, phiên bản Android của ứng dụng phổ biến không bao giờ có một thiết kế gọn gàng như đối tác trên iOS. Mọi người thích sự tiếp cận tốt nhất của các ứng dụng và dịch vụ, do đó cách duy nhất để đảm bảo điều này chính là gắn bó với iOS.


Có cấu hình vượt trội so với iPhone, nhưng hệ sinh thái Android trên Galaxy S7 vẫn thua xa so với iOS trên iPhone

Và quan trọng hơn cả là vấn đề an ninh. Chủ sở hữu Android đã học được những bài học từ mùa hè năm ngoái khi lỗi Stagefright ảnh hưởng đến gần như mọi điện thoại Android trên hành tinh. Trong khi đó, Apple có thể vá một lỗi với bản cập nhật phần mềm duy nhất cho tất cả thiết bị của mình, còn hệ sinh thái Android do bị phân mảnh nên nó có thể mất vài tháng để sửa chữa một vấn đề lớn.

Galaxy S7 là một chiếc điện thoại tuyệt vời, nó mang đến gần như là một sự hoàn hảo. Nhưng chỉ đến khi Samsung có thể xây dựng một hệ sinh thái ngang bằng với iOS, còn không iPhone vẫn luôn giành chiến thắng.

Từ khoá : iPhone, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

Galaxy S7 Mini sắp ra mắt, cạnh tranh với iPhone SE

Phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S7 có thể sẽ ra mắt ngay sau khi chiếc iPhone SE xuất hiện.

FPT Shop bất ngờ cho đổi iPhone cũ lấy… Samsung mới

Những chiếc iPhone đã qua sử dụng sẽ được hệ thống siêu thị này mua lại và đổi điện thoại… Samsung mới cho khách hàng.

Bạn có tin điện thoại Galaxy S7 có giá 5,7 triệu đồng

Lộ hình ảnh iPhone 7 trang bị camera lồi Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm Sắp có smartphone cấu hình 'khủng' hơn Galaxy S7 LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về...

THỦ THUẬT HAY

Cách giúp màn hình tự động mở sáng khi có thông báo gửi đến

Nhiều thiết bị Android hiện nay không có chức năng mở sáng màn hình khi có thông báo mới mà chỉ có thông báo bằng đèn LED đi kèm máy. Điều này khá là bất tiện nếu như bạn đang làm việc hoặc không rảnh tay để sử dụng

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

5 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO mà rất có thể bạn chưa từng thử qua

Trên smartphone OPPO còn rất nhiều tính năng chụp ảnh hay ho mà mình sẽ giới thiệu trong bài viết này. Sau đây là 5 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO cho bạn nhé...

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

6 lời khuyên giúp dữ liệu an toàn khi ra đường

Trong cuộc sống ngày nay, điện thoại thông minh và máy tính bảng đang trở thành 'vật bất ly thân', bởi vì chúng mang lại cho người dùng nhiều lợi ích và chứa đựng nhiều thông tin cá nhân quan trọng. Nếu thường xuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe