4 pin sạc dự phòng ốp lưng đẹp mắt và tiện ích cho Samsung Galaxy S9 và S9+

Đây là các sản phẩm a vừa bảo vệ máy vừa sạc được pin trong trường hợp khẩn cấp.

Zloskw

Zloskw là sản phẩm dưới 20USD có pin 7000mAh có ưu điểm giá cả phải chăng và dung lượng pin. 

Zerolemon

Vốn được biết đến là thương hiệu pin xách tay nổi tiếng, Zerolemon còn sở hữu những sản phẩm pin sạc dự phòng dung lượng tới 5200mAh đảm bảo có thể sạc an toàn cho Galaxy S9+ hơn một lần. 

Alpatronix

Có vẻ như dung lượng 4000mAh/4600mAh chính là điểm yếu của sản phẩm pin sạc dự phòng này. Tuy nhiên, hộp pin này có thể hỗ trộ tính năng sạc không dây hiện đại và sử dụng cap USB loại C khi muốn truyền dữ liệu trực tiếp. 

i-Blades SmartCase

Đây chính là chiếc SmartCase đúng nghĩa có các kết nối từ tính trên lưng, vừa là một mô-đun pin Smartblade vừa có thêm bộ nhớ (16GB, 32GB hoặc 64GB), vừa có thể cắm thẻ nhớ micro riêng vừa có thể đồng bộ hoá với điện thoại khi kết nối. 

Trên đây là 4 sản phẩm pin sạc dự phòng tuyệt đẹp mà có thể bảo vệ an toàn cho 2 sản phẩm smartphone của Samsung thuộc dòng Galaxy là S9 và S9+.

TIN LIÊN QUAN

Ốp bảo vệ tích hơp với pin mở rộng cho Galaxy S9+

Công ty sản xuất phụ kiện ZeroLemon đã cho ra mắt sản phẩm vỏ ốp bảo vệ tích hơp với pin mở rộng cho Galaxy S9+. Chiếc vỏ bảo vệ này được trang bị đèn led để thông báo mức pin. Với kết nối của chiếc ốp, bạn sẽ không cần phải tháo ốp ra để sạc máy.

Tren tay ZeroLemon: sạc đa năng QuickCharge 3, sạc nhanh được iPhone 8, sạc 60W cho MacBook

Nếu bạn nào dính vào hệ cộng sinh Apple hoặc dùng máy tính MacBook Pro với điện thoại Android cao cấp thì đây là lựa chọn của chúng ta. Không như những cục sạc đa năng khác bị giới hạn bởi nhiều thứ: hoặc có QuickCharge 3.0 thì thiếu sạc nhanh cho

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

Tại sao bạn nên chọn mua Galaxy S7 tại FPT Shop?

Bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge đã có mặt tại với nhiều gói ưu đãi hấp dẫn để bạn lựa chọn. Để nhận được các ưu đãi này, bạn chỉ cần đặt online hoặc đến bất kỳ cửa hàng nào của...

iFixit mổ Samsung Galaxy S7: làm mát không có chất lỏng, cực khó sửa

iFixit vừa tiến hành mổ chiếc smartphone cao cấp Galaxy S7 của Samsung, đưa ra nhận định sản phẩm này rất khó sửa chữa do thiết kế chống nước.

Cập nhật mới nhất hình ảnh Galaxy S8 - Tuyệt phẩm công nghệ 2017

Hình ảnh Galaxy S8 liên tục bị rò rỉ và được công chúng truyền tay nhau trên hầu khắp các diễn đàn về công nghệ. Chiếc điện thoại cao cấp này được kỳ vọng sẽ đánh bật các dòng smartphone hiện tại và bỏ xa mẫu Galaxy S7 tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.