Ốp bảo vệ tích hơp với pin mở rộng cho Galaxy S9+

Đối với những người thường xuyên sử dụng điện thoại thì thời lượng pin là một yếu tố vô cùng quan trọng. Giờ đây, những người sử dụng Galaxy S9/S9+ sẽ không còn phải lo về thời lượng pin yếu nữa với chiếc phụ kiện sau đây.

Ốp bảo vệ tích hơp với pin mở rộng cho Galaxy S9+
Công ty sản xuất phụ kiện ZeroLemon đã cho ra mắt sản phẩm vỏ ốp bảo vệ tích hơp với pin mở rộng cho Galaxy S9+. Chiếc vỏ bảo vệ này được trang bị đèn led để thông báo mức pin. Với kết nối của chiếc ốp, bạn sẽ không cần phải tháo ốp ra để sạc máy. Pin mở rông ở ốp bảo vệ có dung lượng pin lên tới 5200mAh. Tức là với chiếc ốp này, bạn có thể dùng Galaxy S9+ với thời gian gấm đôi bình thường.
Điểm yếu duy nhất của sản phẩm này là khi lắp vào máy sẽ khá dày, tuy nhiên với thời lượng pin khủng chắc chắn là nó xứng đáng. Hiện tại, giá của sản phẩm đang ở mức khoảng 900.000 VND.

TIN LIÊN QUAN

4 pin sạc dự phòng ốp lưng đẹp mắt và tiện ích cho Samsung Galaxy S9 và S9+

Đây là các sản phẩm pin sạc dự phòng ốp lưng đẹp mắt và tiện ích cho Samsung Galaxy S9 và S9+ vừa bảo vệ máy vừa sạc được pin trong trường hợp khẩn cấp.

Zero Lemon vỏ bọc kiêm pin mở rộng dung lượng 7500mAh cho Galaxy S5

Zero Lemon, hãng chuyên sản xuất pin mở rộng gắn ngoài cho smartphone vừa trình làng lớp vỏ case bảo vệ đặc biệt cho Samsung Galaxy S5.

Chi phí sản xuất mỗi chiếc Galaxy S7 là bao nhiêu?

Theo các chuyên gia phân tích thị trường tại IHS, Samsung đã tốn khoảng 255 USD để sản xuất ra 1 chiếc Galaxy S7.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Đây là bộ đôi phụ kiện Galaxy S8 “hot” chẳng kém gì siêu phẩm mới của Samsung

Ra mắt cùng thời điểm, thế nhưng bộ đôi phụ kiện Galaxy S8 là Gear VR và Gear 360 không hề bị lu mờ trước “dải ngân hà số 8” mà ngược lại còn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Tren tay ZeroLemon: sạc đa năng QuickCharge 3, sạc nhanh được iPhone 8, sạc 60W cho MacBook

Nếu bạn nào dính vào hệ cộng sinh Apple hoặc dùng máy tính MacBook Pro với điện thoại Android cao cấp thì đây là lựa chọn của chúng ta. Không như những cục sạc đa năng khác bị giới hạn bởi nhiều thứ: hoặc có QuickCharge 3.0 thì thiếu sạc nhanh cho

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên điện thoại J7 Prime

Có rất nhiều lý do và trong các trường hợp khác nhau các bạn muốn ghi lại cuộc đàm thoại của mình với một người nào đó qua điện thoại. Theo dõi bài viết sau của chúng tôi hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên điện thoại

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Huawei Share là gì?Cách kết nối Huawei Share với máy tính cho bạn

Trên laptop Huawei còn dán tem Huawei Share phần kê tay. Vậy Huawei Share là gì? Cách kết nối Huawei Share với máy tính? Đây phải là tính năng thực sự hữu ích?

[Android] Flick Launcher: Giả lập 3D Touch, khóa ứng dụng, mở khóa vân tay một chạm và nhiều hơn nữa

Flick Launcher được xây dựng bởi lập trình viên nổi tiếng trên diễn đàn XDA Michele Lacorte, sở hữu giao diện khá đơn giản và thân thiện với người dùng. Điểm nhấn chính của launcher này là cách mở tab menu ứng dụng

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.