Chi phí sản xuất mỗi chiếc Galaxy S7 là bao nhiêu?

Theo các chuyên gia phân tích thị trường tại IHS, Samsung đã tốn khoảng 255 USD để sản xuất ra 1 chiếc Galaxy S7.


Chi phí sản xuất mỗi chiếc Galaxy S7 là bao nhiêu?

Samsung Galaxy S7 (Ảnh: PhoneArena)

Chi phí này bằng với số tiền hãng bỏ ra để sản xuất 1 chiếc Galaxy S5 ra mắt vào 2 năm trước. Trong khi đó, giá bán chính thức của Galaxy S7 tại thị trường Mỹ hiện nay là 670 USD.

IHS đã đưa ra đánh giá dựa trên mức giá của các linh kiện và vật liệu được sử dụng để chế tạo Galaxy S7 kết hợp với việc so sánh với mức giá thực tế của các smartphone cao cấp khác như iPhone, Sony Xperia… Về cơ bản, 255 USD chỉ là chi phí phần cứng của chiếc Galaxy S7, chưa bao gồm số tiền bỏ ra cho các phần mềm được Samsung cài đặt trên máy.


Cấu tạo Galaxy S7 (Ảnh: PhoneArena)

Cụ thể, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 được trang bị trên Galaxy S7 tại thị trường Mỹ có mức giá khoảng 62 USD, chiếm gần 1/4 tổng chi phí chế tạo máy. Trong khi đó, camera sau, một bộ phận quan trọng khác của sản phẩm, tích hợp cảm biến ảnh 12MP, công nghệ lấy nét tự động siêu nhanh Dual Pixel có giá khoảng 13,7 USD. So với camera sau của Galaxy S6 và S6 Edge, camera mới trên Galaxy S7 có góc ống kính rộng hơn (f/1.7) với kích thước điểm ảnh lớn hơn, cho phép chụp hình tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Từ khoá : Chi, chi, Galaxy, bao, nhi

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

So sánh màn hình Galaxy S7 với Galaxy S6 và Note5

Trang công nghệ PhoneArena tiếp tục ghi nhận thêm ảnh rò rỉ mặt trước Galaxy S7, đồng thời so sánh với hai thiết bị khác là Galaxy S6 và Galaxy Note5.

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Làm chủ Always On Display trên Galaxy S7 và S7 edge

Cuối tháng 2 vừa qua, Samsung đã trình làng Galaxy S7 tại sự kiện MWC. Nhờ có rất nhiều điểm cải tiến so với “đàn anh” Galaxy S6 như cấu hình, thiết kế, khả năng chống nước, khe...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Driver offline với file .INF, .SYS

Thế nhưng có những driver đã cũ, lâu hoặc nhà sản xuất phần mềm cập nhật driver không hỗ trợ, hoặc có hỗ trợ thì cũng không đầy đủ phiên bản, vậy cho nên phần mềm cập nhật driver sẽ không có tác dụng vào những lúc này.

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS, Email một lúc cho nhiều người trên iPhone

Giao diện phần mềm rất đơn giản, có 3 mục chính gồm: Danh bạ, Group và Cài đặt, các bạn bấm vào Group.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt