Đây là bộ đôi phụ kiện Galaxy S8 “hot” chẳng kém gì siêu phẩm mới của Samsung

Ra mắt cùng thời điểm, thế nhưng bộ đôi phụ kiện Galaxy S8 là Gear VR và Gear 360 không hề bị lu mờ trước “dải ngân hà số 8” mà ngược lại còn trở thành trung tâm của sự chú ý.

 

Đây là bộ đôi phụ kiện Galaxy S8 “hot” chẳng kém gì siêu phẩm mới của Samsung

 

Bộ đôi phụ kiện Galaxy S8 'hot' chẳng kém siêu phẩm điện thoại mới của Samsung

Gear VR - Mảnh ghép đầu tiên của bộ đôi phụ kiện Galaxy S8

Thiết bị thực tế ảo mới của Samsung sở hữu thiết kế tương tự như phiên bản tiền nhiệm nhưng được tinh chỉnh để tương thích với siêu phẩm Galaxy S8. Chiếc flagship mới của Samsung cùng màn hình lớn giúp mở rộng không gian xem cho người dùng rất phù hợp với các trải nghiệm của phụ kiện Galaxy S8.

Ngoài ra, Galaxy S8 hay Galaxy S8 Plus cũng sử dụng chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 được tích hợp những công nghệ tốt nhất hiện nay để hỗ trợ cho Gear VR.

 

 

Phụ kiện Galaxy S8 - Gear VR rất thích hợp cho các game nhập vai

 

Gear VR được tích hợp một bộ điều khiển chuyển động và hoạt động tương tự như bộ điều khiển Daydream. Người dùng sẽ nhận được một trackpad tròn cùng nút Back, Home và Volume control để điều khiển thiết bị này.

 

Bên cạnh đó, bộ điều khiển VR mới rất thích hợp cho các game nhập vai, bởi nó cho phép người dùng tương tác với môi trường xung quanh thay vì quan sát thụ động như trước đây.

 

Gear 360 – Phụ kiện Galaxy S8 không thể bỏ qua

 

Camera 360 độ mới của Samsung mang tới nhiều cải tiến giúp việc chụp ảnh và quay video tốt hơn. Không chỉ có thể quay video 4K, chế độ panorama của phụ kiện Galaxy S8 này sẽ tạo ra một trường ảnh rộng hơn 75 độ so với camera thông thường.

 

 

Gear 360 giúp việc chụp ảnh và quay video tốt hơn

 

Ngoài ra, Gear 360 còn hỗ trợ truyền video 2K trực tiếp lên YouTube. Tuy nhiên những chức năng này cần được thực hiện thông qua phần mềm trên điện thoại của người dùng.

 

Trong thời gian tới, bộ đôi phụ kiện Galaxy S8 này được bán với giá dự kiến 40 USD cho sản phẩm Gear VR và 350 USD cho Gear 360.

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Samsung công bố danh sách các thiết bị tương thích với Gear và Fit wearable

Samsung đã công bố danh sách 20 thiết bị tương thích với các thiết bị đeo người wearable mới của hãng: Gear 2, Gear 2 Neo và Gear Fit.

Samsung tung video dùng thử Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Gã khổng lồ Hàn Quốc đã công bố cho chúng ta thấy được những đặc điểm từ bề ngoài cho đến các ứng dụng mới của Samsung Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Samsung phát hành Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ

Samsung vừa mới phát hành 3 thiết bị bao gồm Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ. Người dùng có thể mua chúng từ ngày 11 tháng 4 cùng với Galaxy S5 hay đặt trước bắt đầu từ ngày 29 tháng 3 tới đây.

Smartwatch Samsung Galaxy Gear 2 sẽ có mức giá lý tưởng

Samsung cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng - Samsung Galaxy Gear cùng thời điểm với điện thoại hàng đầu - Galaxy Note 3 tại IFA 2013. Một vài thông tin đáng tin cậy cho rằng Samsung sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo cho dòng Galaxy S

Mở hộp kính Samsung Gear VR xem video thực tế ảo ở VN

Gear VR là thiết bị giúp người dùng Galaxy S6/S6 edge, S7/S7 edge và Galaxy Note 5 có thể xem được những đoạn phim thực tế ảo dưới dạng 360 độ.

THỦ THUẬT HAY

Minima Live Walllpaper: ứng dụng ảnh nền độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

Đây là ứng dụng miễn phí, cung cấp khá nhiều ảnh nền động 3D đẹp mắt theo chủ đề tối giản với những đường kẻ dọc ngang đầy màu sắc. Do là ảnh 3D nên sẽ chuyển động khi bạn xoay máy và còn có hiệu ứng làm phẳng ảnh khi

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào

Khi iPhone X ra mắt, cư dân mạng thế giới đã tia ngay tính năng này. Animoji là một tính năng đặc biệt, chỉ có trên iPhone mới nhất của Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay