Những món phụ kiện cực hữu ích bạn không thể thiếu dịp Tết

Tết luôn gắn liền với những chuyến đi xa cùng gia đình, và có những món phụ kiện cực hữu ích bạn không thể thiếu để giúp cho việc 'chơi Tết' thêm trọn vẹn.

Sim 3G.

Cước phí 3G/4G tại Việt Nam dù thuộc hàng có giá khá tốt trong khu vực, nhưng nhìn chung mọi người dùng đều muốn tiết kiệm ở chi phí tối đa, đặc biệt là trong dịp tết, chúng ta phải bỏ ra rất nhiều tiền cho những chi phí khác nhau.

Những món phụ kiện cực hữu ích bạn không thể thiếu dịp Tết
Với Thánh SIM của Vietnamobile, chỉ cần bỏ ra 40.000 đồng để mua sim, sau đó nạp 20.000 mỗi tháng là đã có thể sở hữu dung lượng 3GB tốc độ cao ở băng thông 3G mỗi ngày. Khi hết lưu lượng không bị tính thêm phí và hoàn toàn có thể phục vụ cho các nhu cầu live stream, chơi game cũng như làm Wifi hotspot cho cả gia đình trong dịp tết.

Sạc dự phòng. 

Các viên pin dự phòng trên thị trường được bán ở nhiều mức giá, dung lượng cũng khác nhau vì được thiết kế cho các nhu cầu hoàn toàn tách biệt. Chẳng hạn với nhu cầu sử dụng sạc dự phòng cho 2 người liên tục trong thời gian từ 1 đến 2 hôm, đơn giản sẽ chỉ cần một viên pin dự phòng với dung lượng 10.000mAh là đã quá đủ cho 2, thậm chí 3 chiếc smartphone trong suốt thời gian di chuyển. Mức giá cũng khá dễ chịu, chỉ với 650.000 là đã có thể sở hữu sạc dự phòng Veger S10 10000mAh với nhiều màu sắc, thậm chí còn được tặng kèm một sạc dự phòng dung lượng 5.000mAh

Với trường hợp gia đình có từ 4 người, số lượng smartphone dao động khoảng 4 đến 6 chiếc, sạc dự phòng Romoss Polymos 20000mAh sẽ là giải pháp tối ưu. Thậm chí mức giá của sản phẩm này không chênh lệch nhiều so với Veger S10, chỉ 700.000 VNĐ

Cáp sạc cho các thiết bị 

Đây chắc chắn là món phụ kiện không thể thiếu sau mỗi ngày sử dụng. Để có thể tối ưu cho việc cất trữ, đồng thời tiện lợi hơn, nên chọn sạc cáp chất lượng cao, hỗ trợ cùng lúc nhiều chuẩn kết nối.
Phổ biến nhất hiện tại sẽ là các chuẩn sạc Lightning (iPhone), Micro USB (Android) và Type-C (Android) - Nên sử dụng giải pháp với cáp 3 in 1 (Type C - lightning - Micro) Unik. Chỉ cần mang theo duy nhất một sợi cáp, chúng ta vẫn có thể dùng cho tất cả thiết bị di động trong gia đình.
Ngoài ra trọng lượng khi di chuyển cũng được giảm tải tối thiểu, hạn chế các trường hợp 'bỏ quên' cáp sạc tại nhà. Mức giá của cáp Unik cũng chỉ ở mức 290.000 VNĐ, khá phù hợp với túi tiền của người dùng hiện tại.

Tai nghe

Đối với giới trẻ, đây là món phụ kiện cực quan trọng mỗi khi di chuyển trên những chuyến đi chơi xa. Tiện lợi nhất vẫn là các tai nghe không dây, vì có thể cho phép thoải mái di chuyển. Ngoài ra giờ đây giá của các sản phẩm tai nghe không dây cũng đã khá hợp lí, thời lượng pin tốt và có thể sử dụng chung cáp sạc với smartphone trên sạc dự phòng.
Phù hợp và tiết kiệm nhất có lẽ là tai nghe không dây thoại & nhạc Remax Sport RM-S2, chỉ 599.000 VNĐ. Thời lượng nghe nhạc liên tục trung bình rơi vào khoảng tầm 6 tiếng liên tục, và với viên pin dự phòng mang theo, bạn có thể sử dụng để sạc tai nghe nơi mọi lúc.

Gậy selfie

Món 'vũ khí huyền thoại' này chăc chắn sẽ không thể thiếu với người dùng thích tự sướng, đặc biệt là các bạn nữ. Gậy selfiee sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các smartphone không có camera góc rộng, mọi bức ảnh của chúng ta đều sẽ góp mặt đủ bạn bè, cũng như các thành viên trong gia đình.
Mức giá của những gậy selfie mini cũng khá dễ chịu, chỉ 99.000 VNĐ
Tú Anh

TIN LIÊN QUAN

[CES18] ASUS giới thiệu màn hình chơi game mới ROG Swift PG65 dùng Big Format Gaming Display

ASUS ROG Swift PG65 được thiết kế dành cho các bạn game thủ muốn trải nghiệm các trò chơi mà mình yêu thích trên màn hình lớn, mượt mà và sắc nét hết mức có thể.

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Sau Live Stream, tính năng Live Audio của Facebook tiếp tục được thử nghiệm

Tính năng Live Audio là một trong những bổ sung hợp lý đi kèm với tính năng Live Stream mà Facebook đã ra mắt trước đó. Live Audio được đông đảo người dùng đón nhận, đặc biệt là người dùng trẻ.

Samsung Gear 360 (2017): thiết kế mới dễ cầm chụp, hỗ trợ live stream, Wi-Fi ac, USB-C

​Samsung giới thiệu Gear 360 phiên bản mới 2017 mang thiết kế thuận tiện hơn cho người dùng. Cải tiến lớn nhất chính là việc thiết bị có thêm một tay cầm tiện lợi giúp người dùng chụp ảnh, quay phim với thao tác bấm nút nhanh hơn.

Zenfone Live - smartphone của Asus chuyên live stream

Hiện nay, trào lưu live stream đang khá thịnh hành trong giới trẻ. Nắm bắt được nhu cầu đó, ZenFone Live - mẫu smartphone của Asus đã ra đời

Trải nghiệm Thánh SIM của Vietnamobile: Chỉ 20.000/tháng sử dụng 3G thả ga

Đây là loại SIM giành cho khách hàng có nhu cầu truy cập 3G cao với chỉ 20.000 đồng/tháng, người dùng sẽ có 3GB dung lượng tốc độ cao mỗi ngày trong vòng 1 tháng.

PlayStation Now chính thức hỗ trợ PC, chơi được hơn 400 game của PlayStation

Tin vui cho anh em máy tính, sắp tới anh em có thể chơi được hàng trăm game của PlayStation trên PC (thông qua PlayStation Now) mà không cần phải sở hữu bất kỳ một máy PlayStation nào. PlayStation Now là một dịch vụ stream game từ máy chủ xuống các

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.