Nên lựa chọn sạc dự phòng chính hãng dù giá cao

Đồ chính hãng, nhất là phụ kiện, thường có giá bán đắt gấp rưỡi, thậm chí là gấp hai hay ba lần nếu chúng là đồ liên quan đến vấn đề cung cấp năng lượng cho thiết bị thông minh như sạc dự phòng.

Vậy tại sao ta lại nên chọn sạc dự phòng chính hãng dù giá cao nếu muốn smartphone có thêm nguồn năng lượng dự trữ cho một ngày làm việc hay giải trí?

1. Tích hợp chế độ sạc nhanh đạt chuẩn

Các dòng sạc dự phòng cao cấp đến từ Sony, Anker hay Xiaomi thường được trang bị chuẩn sạc nhanh Quick Charge 2.0 hay thậm chí là 3.0 của Qualcomm để giúp những chiếc flagship sạc nhanh hơn nhưng vẫn ổn định nguồn điện đầu vào.

Ngoài ra nhiều dòng pin sạc dự phòng chính hãng còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh độc quyền đến từ chính nhà sản xuất. Chẳng hạn như sạc dự phòng Anker được tích hợp công nghệ PowerIQ.

Đây là công nghệ được giới thiệu vào năm 2013, nó có khả năng tự động điều chỉnh dòng sạc và tương thích với các phương thức sạc khác nhau trên các thiết bị khác nhau để từ đó, thiết bị của chúng ta được sạc nhanh và vẫn đảm bảo an toàn.

2. Có các công nghệ đảm bảo an toàn

Nói về vấn đề đảm bảo an toàn, các loại sạc dự phòng trôi nổi trên thị trường chắc chắn không có những công nghệ để hạn chế cháy nổ hay hiện tượng đoản mạch. Và dĩ nhiên giá thành của sạc dự phòng chính hãng cao nên đổi lại sự an toàn của bạn khi cắm sạc hay sử dụng sạc dự phòng cũng được nâng lên ở mức tối đa.

Điển hình như sạc dự phòng đến từ Sony đã được tích hợp sẵn chức năng chống dòng điện quá tải, chống đoản mạch và kiểm soát nhiệt độ. Hay như Pisen cũng cho biết họ sử dụng lõi pin Li-ion an toàn để đảm bảo cho người dùng yên tâm sử dụng.

3. Bền bỉ hơn

Tuy vào từng nhà sản xuất mà những viên pin dự phòng của họ sẽ có chu kì nạp-xả khác nhau. Theo thông tin từ phía Sony, nhờ công nghệ Hybrid Gel, bộ sạc di động của mẫu CP-E6 có thể sạc được tới 1.000 lần.

Các dòng pin sạc dự phòng khác đến từ Pisen hay Xiaomi cũng được công bố có thể sạc được từ 500 đến 700 lần tùy vào tình huống sử dụng của người dùng. 

4. Được bảo hành chính hãng

Mua đồ chính hãng dĩ nhiên là mắc nhưng đổi lại là sự yên tâm từ khâu sử dụng đến cả khâu bảo hành. Nếu như mua hàng trôi nổi, việc bảo hành gần như là không có. Nhưng với sạc dự phòng chính hãng, bạn sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm giống hệt như đi mua smartphone chính hãng vậy.

Việc có được gói bảo hành sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng sạc chính hãng, và lưu ý rằng sẽ có một số hãng (như Xiaomi) yêu cầu sạc phải còn tem bảo hành thì họ mới tiếp nhận sạc dự phòng của bạn nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Anker ra mắt sạc pin dự phòng Anker 737 Power Bank

Anker 737 Power Bank (PowerCore 24K) được tung ra thị trường tại các quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Anh và Hà Lan. Thiết bị này có hai đầu cổng USB-C 140 W và cổng USB-A 18 W. Bên cạnh đó, Anker 737 Power Bank tương thích với hơn 1.000 thiết bị di động

Anker ra mắt bộ thiết bị sạc siêu nhanh GaNPrime

Dòng sản phẩm GaNPrime được Anker quảng cáo là thân thiện với môi trường hơn so với các thiết bị thông thường khác, vì silicon mà chúng sử dụng có thể sử dụng năng lượng nhiều hơn tới 7% so với các giải pháp gali nitride mới mà OEM đang nghiên cứu.

Pin dự phòng Xiaomi thế hệ mới hỗ trợ Quick Charge 3.0 chính thức trình làng

Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt phiên bản mới của viên pin dự phòng 20.000mAh với khả năng hỗ trợ chuẩn sạc Quick Charge 3.0 và sạc nhanh 2 chiều.

Chọn mua pin sạc dự phòng an toàn và chất lượng đáng mua nhất

TCN sẽ chia sẻ với các bạn các mẫu pin sạc dự phòng đáng mua nhất để các bạn có cho mình được thiết bị phù hợp với nhu cầu cũng như thiết bị đang sử dụng nhé.

Xiaomi trình làng pin dự phòng 20.000 mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0, giá 21 USD

Hãng Xiaomi (Trung Quốc) vừa trình làng pin dự phòng Power Bank mới với dung lượng lên đến 20.000 mAh và hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Trên tay cáp kết nối USB-C của Baseus, dòng điện tối đa 3A, sạc nhanh, thiết kế tiện lợi

Cáp của Baseus có độ dài là 23 cm, thiết kế sợi cáp dạng dẹt kèm theo một chốt cài để bạn xếp nó vào nhau. Thiết kế này khá hữu ích khi sử dụng pin dự phòng nhằm chống rối dây.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc