Với Bento Stack, bạn sẽ không bao giờ bỏ quên các món phụ kiện Apple khi rời nhà

Với Bento Stack, bạn sẽ không bao giờ bỏ quên các món phụ kiện Apple như sạc iPhone, sạc iPad, sạc Macbook, dây cáp....mỗi khi rời khỏi nhà.

Có quá nhiều phụ kiện linh tinh phải mang theo mỗi ngày luôn có thể khiến người dùng bỏ sót, và Bento Stack ra đời là để khắc phục vấn đề nói trên. Tất cả sẽ chỉ nằm trong một hộp đựng với kích thước vừa phải, có 3 tầng và bạn có thể tìm mọi thứ dễ dàng hơn. 

Với Bento Stack, bạn sẽ không bao giờ bỏ quên các món phụ kiện Apple khi rời nhà

Bento Stack được thiết kế để tối ưu cho việc chứa các phụ kiện của Apple với từng 'khoang' riêng biệt, dễ thấy và đảm bảo chống sốc. Chẳng hạn, Apple Pencil sẽ gắn vào phần nắp ở trên cùng và đây là nơi dễ thấy nhất khi mở hộp - Vì chắc chắn chẳng ai lại muốn làm hỏng món phụ kiện trị giá đến $100 mỗi khi cất trữ.

Một hộp Bento Stack sẽ có đủ sức chứa Apple Pencil, 2 sợi cáp lightning, 1 sợi cáp sạc USB C của Macbook, 1 cốc sạc iPhone, 1 cốc sạc iPad, 1 sạc của Macbook và 2 bộ dây đeo Apple Watch. 

Món phụ kiện độc dành cho fan cuồng Apple này hiện tại đang được bán trên Amazon của Mỹ, với giá rơi vào khoảng $38 (chưa bao gồm phí vận chuyển về Việt Nam).

Tú Anh

Theo 9to5Mac

TIN LIÊN QUAN

Apple chuẩn bị nâng cấp MacBook Pro, MacBook Air và iMac

Sau khi giới thiệu iPhone 7, vào tháng 10 dự kiến Apple sẽ có một sự kiện khác để giới thiệ dòng máy tính Mac mới, cùng những nâng cấp phần mềm giúp tăng sức mạnh và độ tiện dụng cho iPad.

Ngày 27/10: sự kiện Apple ra mắt MacBook mới

Vào lúc 12h đêm ngày 27/10 (giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt MacBook mới. Cách đây hơn 30 năm, Apple cũng 'hello' với chiếc máy Macintosh đầu tiên, và bây giờ họ lại ...

Apple ra cáp chuyển Lightning sang USB Type-C

Dây cáp chuyển đổi giữa USB Type-C và Lightning sẽ giải quyết được vấn đề tương thích giữa người dùng MacBook Retina 12 inch và các thiết bị iOS.

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện tối nay của Apple

Với những ai là fan hâm mộ của dòng máy tính MacBook chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện đêm nay của Apple.

Chiếc bút Apple Pencil và những điều bạn chưa biết

Apple Pencil trông khá nhỏ gọn và tương ứng với triết lý thiết kế của Apple. Nhìn từ xa, nó thực sự trông giống như một chiếc bút chì, nhưng khi xét kỹ hơn thì là một tổ hợp phức tạp của các công nghệ mới.

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn chuyển đổi định dang file sang PDF trên Android

Có thể nói rằng cách thực hiện chuyển đổi một tệp tin thông thường sang định dạng PDF khá giống với thao tác trên máy tính Windows, bạn chỉ cần tìm tùy chọn in và xuất file ra PDF là xong.

3 cách để bạn có thể xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020

Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2020 đã chính thức khai mạc vào ngày 5/12 vừa qua và đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia với mục tiêu bảo vệ chức vô địch. Người hâm mộ hiện tại có thể xem giải đấu một cách nhanh nhất với nhiều

Cách đặt tên cho Con theo phong thủy ngũ hành

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng đặt tên Con theo phong thủy, hợp cả Bố lẫn Mẹ, và cái tên đó có thể ảnh hưởng tới cuộc đời sau này của bé.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.