Xiaomi ra mắt máy cạo râu di động, giá hơn 600 ngàn đồng

Hệ sinh thái Mi Home vừa đón chào thêm một mẫu sản phẩm mới có tên Mijia Portable Electric Shaver. Đây là mẫu cạo râu di động chạy điện đầu tiên do Mijia, công ty con của Xiaomi sản xuất. 

Xiaomi ra mắt máy cạo râu di động, giá hơn 600 ngàn đồng

Các sản phẩm tiện ích của Xiaomi vốn khá nổi tiếng với tính năng tiện ích và mức giá vô cùng 'hạt rẻ' và Mijia Portable Electric Shaver cũng không phải ngoại lệ.

Thiết kế của máy cạo râu di động Mijia khá nhỏ gọn, đơn giản và thân máy làm từ kim loại. Bên ngoài máy phủ thêm lớp bảo vệ ứng dụng công nghệ anod hóa nhôm và đánh bóng vật liệu. Máy chỉ dày khoảng 13,2 mm và nặng khoảng 110 gram nên khá nhỏ gọn và dễ đem theo.

Theo Gizmochina, phần lưỡi dao cạo được làm từ thép cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản. Công ty khẳng định, chất lượng lưỡi dao có thể ngang bằng với những thanh kiếm Samurai. 

Chất liệu lưỡi dao cũng thân thiện với da, có độ sắc lớn và khá cứng. Lưỡi dao đặt ở góc 27 độ, tối ưu tốt nhất để cạo râu sạch hơn chỉ trong một lần. Động cơ trong máy có khả năng quay 7800 vòng/phút, đặc biệt chỉ tạo ra độ ồn 65dB, êm ái khi hoạt động.

Máy sử dụng viên pin Lithium-Polymer và có thể sạc pin thông qua cổng USB Type-C. Ngoài ra, nút nguồn được che chắn để tránh trẻ em nghịch ngợm. 

Mijia Portable Electric Shaver sẽ lên kệ tại trên hệ thống Mi Home từ ngày 11/11. Giá bán của sản phẩm là 179 nhân dân tệ, tương đương khoảng 612 ngàn đồng.

Tiến Thanh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt máy cạo râu Mijia Electric Shaver S301 Ceramic Blade

Xiaomi hiện đã tung ra thị trường máy cạo râu Mijia Electric Shaver S301 Black Knight tại Trung Quốc, giá gần 700 nghìn vnđ.

Review Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi

Đây là review về Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi của mình. Mình mua nó với giá 139.000 đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài…

Xiaomi Mijia Quartz: Đồng hồ hỗn hợp với mức giá hấp dẫn

Mijia Quartz mang một thiết kế tối giản nhưng vô cùng thanh lịch, thêm vào đó nó vẫn có được tích hợp các tính năng thông minh như đếm số bước chân, thiết lập giờ tự động, hiển thị giờ quốc tế. Mặt đồng hồ đeo tay này chỉ có đường kính 40mm không

Xiaomi ra mắt máy massage MIJIA Faschia: Nhỏ gọn và siêu nhẹ

MIJIA Faschia được trang bị động cơ không chổi than, với độ ồn rất thấp. Chiếc máy massage này cũng khá nhỏ gọn và siêu nhẹ, chỉ nặng 856gr. Do đó bạn có thể thoải mái mang đi du lịch hoặc bất kỳ đâu.

Trên tay đồng hồ Xiaomi Mijia Quartz Watch mới về Việt Nam

Thiết kế là điểm mạnh của Mijia Quartz Watch. Chiếc đồng hồ này đi theo lối thiết kế đơn giản, phù hợp với xu thế của giới trẻ hiện nay. Mặt đồng hồ có kích thước 40mm, hiển thị không chỉ giờ và phút mà còn có một kim nhỏ hơn biểu thị số bước chân

Xiaomi ra mắt nồi cơm điện cao tần IH, giá chỉ 3,4 triệu đồng

Thương hiệu nồi cơm điện Mijia trực thuộc công ty mẹ Xiaomi.

Xiaomi trình làng bút bi thông minh Mi Pen thế hệ mới với vỏ kim loại, giá 100 ngàn

Theo trang Gizmochina, chiếc Mi Pen đầu tiên có giá chỉ 2.77 USD (~70 ngàn) nhưng loại bút kim loại Mi Metal Signature mới này có giá lên tới 3.63 USD (~100 ngàn).

Máy chiếu Xiaomi Laser Projector 1S sở hữu độ phân giải siêu nét

Gần đây, Xiaomi đã phát hành Máy chiếu Laser 1S phiên bản mới nhất. Phiên bản mới này được nâng cấp so với tiền nhiệm và hứa hẹn mang đến những tính năng tốt.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.