Review Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi

Đây là review về Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi của mình. Mình mua nó với giá 139.000 đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi



Chào anh em, hôm nay mình xin phép được giới thiệu với anh em một món đồ tiện ích của mình nữa trong hệ sinh thái đồ Xiaomi nhà mình.
Mình thường có thói quen là cho tất cả các quần áo vào máy giặt chứ không có phân loại ra từng loại riêng cho nên vào mùa đông mình có một số bộ quần áo bằng chất liệu nỉ hay bị nổi lông xù cũng như là bị dính những hạt bụi hoặc lông từ những áo khác nhìn rất khó chịu cũng như nó làm ảnh hưởng đến độ bền của áo. Mình cũng đã dùng rất nhiều cách để khắc phục nó như lấy dao cạo râu cạo lên bề mặt những bộ quần áo bị xù lông hay là lấy băng dính dính vào rồi lại kéo ra, nhưng làm một thời gian mình thấy không được an tâm cho lắm vì nếu dùng dao cạo râu thì nó rất có thể làm rách quần áo của mình.
Thế là lên mạng search dụng cụ cắt lông xù thì mình vô tình thấy được sản phẩm Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi mà cuahangtcs quảng cáo, mình ấn tượng ban đầu là với cái thiết kế của nó nhìn đẹp, sang trọng, tinh tế mà giá nó lại còn rẻ nữa thế là qua luôn Cửa hàng TCS mua luôn 1 chiếc về dùng, và đây là cảm nhận của mình sau 3 tháng sử dụng máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi.
Review Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi

Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi sở hữu màu trắng thiết kế tối giản nhìn rất đẹp và tinh tế

Mặt sau chứa nút nguồn và logo Mijia

Cầm rất vừa tay, cảm giác cầm chắc chắn

Những thứ mình thích



Thiết kế lưỡi dao sắt bén, động cơ mạnh mẽ:
Máy cắt lông xù Xiaomi Mijia được trang bị lưỡi dao thép không gỉ siêu mỏng theo như nhà sản xuất công bố thì nó có độ dày 0.35mm, với thiết kế 5 lưỡi dao lốc xoáy dạng nổi thì nó tạo hiệu quả cắt dứt khóa, chính xác và thích ứng với nhiều cấu trúc có thể dùng ở mọi chiều mà không lo bị vướng, sợi vải dày mỏng khác nhau. Từ đó cho hiệu quả bảo vệ bề mặt vải tốt hơn, tránh cắt phạm, làm hư hỏng quần áo. Mình đã dùng nó để cắt cho tất cả các loại vải như: vải len, vải nỉ, vải cashmere, cũng như cắt lông xù ở gối và đều mang lại hiệu quả tốt, máy cắt lông xù Xiaomi Mijia đã giúp bề mặt của các loại vải này phẳng trở lại, không còn xù lông nữa.
Bề mặt lưới thép mình hay gọi là “nắp” rất chắc chắn, mình đã thử ép mạnh ngón tay xuống nhưng vẫn không bị biến dạng. Bề mặt lưới thép chứa rất nhiều lỗ nhỏ, theo mình nghĩ điều này giúp bảo vệ bề mặt vải của mình tốt hơn, tránh cắt phạm cũng như hạn chế làm hư hỏng quần áo trong quá trình sử dụng.
Trong quá trình sử dụng thực tế thì mình thấy lưỡi dao này làm việc khá tốt, với những bề mặt vải xù nhẹ chỉ cần đưa một lần là gần như hết sạch, còn những bề mặt vải nào xù nhiều thì chỉ cần đưa đi đưa lại khoảng 2-3 lần là hết xù ngay.
Thiết kế thông minh, lực hút mạnh và an toàn:
Theo như nhà sản xuất nói thì máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi được trang bị cánh quạt ly tâm với áp suất cao cho lực hút các sợi lông một cách mạnh mẽ. Đặc biệt, “ống dẫn khí chống trào ngược” với thiết kế hình chữ P cũng giúp ngăn chặn các sợi lông rơi trở lại trên bề mặt vải, đồng thời ngăn các lỗ khí bị chặn, bị tắc nghẽn.
Đặc biệt điều mình thích ở sản phẩm này là nó có cơ chế an toàn, ban đầu mới cầm về mình rất phân vân về việc nếu máy đang bật không may tháo nắp trên ra thì rất nguy hiểm, nhưng sau một thời gian tìm hiểu thì mình biết được dưới nắp đầu cắt và hộp đựng lông xù đều có 1 nút nhỏ, mình gọi là “chốt an toàn”. Nó giúp khi mà có một tác động tháo nắp đầu cắt hoặc tháo hộp đựng lông xù ra thì máy sẽ ngay lập tức ngắt điện và ngừng hoạt động. Không những thế khi sạc, máy cũng sẽ ngắt điện để bảo vệ động cơ, pin và người dùng.
Dung lượng pin:
Máy được trang bị viên pin Lithum 1.300 mAh, thời gian sạc đầy cho máy này mình mất tầm khoảng 2 giờ và có thể sử dụng trong vòng hơn 10 ngày với điều kiện 1 ngày mình sử dụng nó khoảng 5-7 phút.
Dễ dàng vệ sinh:
Với cấu tạo có thể tháo rời từng bộ phận một ra, và nhà sản xuất còn cho chúng ta một chiếc chổi vệ sinh máy thì việc vệ sinh cái này rất là đơn giản, mỗi lần cắt xong chỉ cần tháo hết ra dùng chổi quét là xong, nhưng nó không sạch được hết tất cả, phần này mình sẽ nói ở mục những điều mình không thích.

  • Thiết kế linh hoạt, có thể tháo mọi bộ phận ra để vệ sinh một cách dễ dàng

  • Lưỡi dao sắc bén, 'chốt an toàn' sẽ ngắt điện máy khi tháo nắp ra

  • Hộp đựng vải xù, cũng sử dụng 'chốt an toàn' sẽ ngắt điện khi bạn tháo hộp này ra nếu máy đang được bật

  • Bề mặt vải trước khi sử dụng máy rất nhiều xù lông

  • Bề mặt vải gần như mới sau khi dùng máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi

  • Thêm bức ảnh này nữa cho anh em thấy được sự khác nhau rõ rệt khi sử dụng máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi

  • Hộp đựng vải xù thiết kế hình chữ P cũng giúp ngăn chặn các sợi lông rơi trở lại trên bề mặt vải, đồng thời ngăn các lỗ khí bị chặn, bị tắc nghẽn


Những thứ mình không thích



- Máy này vẫn sử dụng cổng sạc vào là Micro USB, nhưng đối với mình vẫn chấp nhận được vì không đòi hỏi cao với sản phẩm giá rẻ này.

- Trong hộp sản phẩm nhà sản xuất có cho mình 1 cái chổi vệ sinh, nhưng mình thấy nó cũng chỉ vệ sinh sơ qua được thôi, chứ đa phần sau khi mình sử dụng xong phần trên mình sẽ lấy máy sấy sấy mạnh vào để thổi bụi ra, còn phần nắp lần nào mình cũng mang đi rửa cho nhanh.

- Thiết kế tối giản, bằng phẳng quá nên cảm giác cầm khá trơn, thế nên nếu sử dụng mình toàn phải ghì tay vào nó.

Khá đáng tiếc cổng sạc vào vẫn sử dụng cổng Micro USB

Nên mua hay không?



Với mức giá chỉ 139K mình nghĩ đây là một sản phẩm rất nên có trong gia đình mỗi nhà, nó giúp cho quần áo chúng ta trở nên phẳng phiu trở lại, cũng như tiết kiệm được 1 phần kha khá tiền mua quần áo mới.













TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt bình giữ nhiệt MIJIA Mini: Thiết kế gọn nhẹ, giá quá rẻ

Mới đây, Xiaomi vừa ra mắt sản phẩm mới dưới thương hiệu MIJIA thuộc danh mục sản phẩm giá rẻ: Bình giữ nhiệt chân không MIJIA Mini Insulation Cup.

Xiaomi ra mắt bàn chải đánh răng điện MIJIA T301, pin dùng tới 50 ngày

Xiaomi gần đây tiết lộ rằng hãng đã bán được 20 triệu bàn chải đánh răng điện mang nhãn hiệu MIJIA. Mới đây, công ty đã ra mắt mẫu mới với tên gọi MIJIA T301.

Xiaomi Mijia Quartz: Đồng hồ hỗn hợp với mức giá hấp dẫn

Mijia Quartz mang một thiết kế tối giản nhưng vô cùng thanh lịch, thêm vào đó nó vẫn có được tích hợp các tính năng thông minh như đếm số bước chân, thiết lập giờ tự động, hiển thị giờ quốc tế. Mặt đồng hồ đeo tay này chỉ có đường kính 40mm không

Xiaomi ra mắt máy massage MIJIA Faschia: Nhỏ gọn và siêu nhẹ

MIJIA Faschia được trang bị động cơ không chổi than, với độ ồn rất thấp. Chiếc máy massage này cũng khá nhỏ gọn và siêu nhẹ, chỉ nặng 856gr. Do đó bạn có thể thoải mái mang đi du lịch hoặc bất kỳ đâu.

Xiaomi ra mắt máy cạo râu Mijia Electric Shaver S301 Ceramic Blade

Xiaomi hiện đã tung ra thị trường máy cạo râu Mijia Electric Shaver S301 Black Knight tại Trung Quốc, giá gần 700 nghìn vnđ.

Trên tay đồng hồ Xiaomi Mijia Quartz Watch mới về Việt Nam

Thiết kế là điểm mạnh của Mijia Quartz Watch. Chiếc đồng hồ này đi theo lối thiết kế đơn giản, phù hợp với xu thế của giới trẻ hiện nay. Mặt đồng hồ có kích thước 40mm, hiển thị không chỉ giờ và phút mà còn có một kim nhỏ hơn biểu thị số bước chân

Review chảo chiên sâu lòng Tefal được các bà nội trợ tin dùng

Chảo chiên sâu lòng chống dính là vật dụng nhà bếp không thể thiếu. Để các món ăn chiên, xào ngon hơn, bạn cần tìm kiếm những loại chảo chất lượng. Vì thế, đừng bỏ qua bài review chảo chiên sâu lòng của Tefal dưới đây nhé! Hãng Tefal Tefal là một

Xiaomi ra mắt máy cạo râu di động, giá hơn 600 ngàn đồng

Theo Gizmochina, phần lưỡi dao cạo được làm từ thép cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản. Công ty khẳng định, chất lượng lưỡi dao có thể ngang bằng với những thanh kiếm Samurai.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn